x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương 08:20 - 28/06/2023

Màn ảnh Hoa Ngữ năm nay đón chờ hàng loạt bộ phim cổ trang lên sóng. Và hiển nhiên việc các mỹ nhân bị so sánh về ngoại hình cũng như diễn xuất hẳn đã không còn lạ lẫm gì với người hâm mộ. Đặc biệt, mình thấy những màn so kè này sẽ còn hấp dẫn hơn nữa nếu đó là các cặp nữ minh tinh cùng tuổi. Cùng mình xem mỹ nữ nào sẽ giành chiến thắng khi được đặt lên bàn cân với đồng nghiệp nhé!

Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai cái tên thường xuyên được đặt cạnh nhau bởi hai nữ diễn viên này đều sinh năm 1992 và đều là các sao nữ nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ. Bộ phim cổ trang được mong chờ lên sóng của Dương Tử là Trường Tương Tư, chưa biết nội dung thế nào, chứ nhìn tạo hình của cô trong phim là mình đã u mê rồi. Những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng kết hợp cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu, tạo hình lần này của Dương Tử phải nói là đúng chuẩn cực phẩm.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có cho bản thân một bộ phim cổ trang được nhiều người kỳ vọng là An Lạc Truyện. Nhan sắc của cô nàng trong phim mới vẫn rực rỡ, kiều diễm như thường ngày. Đặc biệt, tạo hình lần này của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng trông vô cùng nịnh mắt và tôn lên visual nổi bần bật của cô. Cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến mình mê đắm bởi nhan sắc của cả hai trong phim mới. Thật không biết là nên về đội của mỹ nhân nào mà!

Tống Dật - Angelababy 

Nếu như Tống Dật vẫn duy trì được phong độ nhan sắc khi thủ vai chính trong Trường Phong Độ cũng như chưa bao giờ khiến mình thất vọng về các tạo hình cổ trang của cô. Thì Angelababy cũng để lại dấu ấn sâu sắc nhờ vẻ đẹp đỉnh cao khi đảm nhận vai nữ chính trong Tương Tư Lệnh. Cả hai mỹ nhân sinh năm 1989 này phải nói là mỗi người một vẻ nhưng ai cũng biết cách gây thương nhớ cho fan.

Bạch Lộc – Cúc Tịnh Y

Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y hẳn là hai mỹ nhân có danh tiếng tốt nhất trong dàn nữ diễn viên sinh năm 1994. Hai tiểu hoa này cũng bỏ túi các tác phẩm chờ chiếu nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Ninh An Như Mộng là tác phẩm quan trọng, có thể giúp Bạch Lộc “phi thăng” và tiến vào top tiểu hoa của Hoa Ngữ. Thêm nữa, vẻ ngoài cực hút mắt và chỉn chu của Bạch Lộc trong phim hẳn sẽ giúp cô nàng thu về kha khá người hâm mộ.

Cúc Tịnh Y trước nay vẫn luôn nổi tiếng với gương mặt có ngũ quan thanh tú, khí chất rạng ngời. Dù hay bị chê trách là quá chú trọng hình tượng cũng như những lần trang điểm không phù hợp khi đóng cổ trang, nhưng mình thấy tạo hình của Cúc Tịnh Y trong hai bộ phim chờ chiếu là Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4Hoa Gian Lệnh đều vô cùng hút mắt và khiến mình thấy rất ưng ý. Đặc biệt, với Hoa Gian Lệnh, Cúc Tịnh Y mang đến hình ảnh đầy dịu dàng và nhã nhặn với trang phục cắt may tinh tế cộng thêm gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng hết mực xinh đẹp. Thật sự mình thấy Bạch Lộc có hơi lép vế hơn trong màn so kè này!

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz đọ sắc khi cùng hóa a hoàn

Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Thi Thi

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi hẳn là hai nàng hoa sinh năm 1987 nổi tiếng của Cbiz. Đặc biệt, hai mỹ nhân này đều chuẩn bị gia nhập đường đua phim ảnh bằng các tác phẩm cổ trang. Dữ Phượng Hành không chỉ là bộ phim sở hữu màn tái hợp đỉnh cao của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân, mà phim còn đánh dấu sự trở lại với dòng phim cổ trang của nàng mỹ nhân họ Triệu. Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi với kiểu tóc búi gọn gàng, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và trang phục được cắt may kỹ lưỡng.

Tạo hình cổ trang của Lưu Thi Thi từ trước đến nay vẫn luôn tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Trong lần trở lại với Nhất Niệm Quan Sơn, Lưu Thi Thi khiến mình say đắm bởi gương mặt kiều diễm, khí chất vừa thanh thoát vừa mạnh mẽ. Dù Triệu Lệ Dĩnh cũng rất xinh đẹp, nhưng Lưu Thi Thi lại khiến tim mình rung động hơn khi thấy hình ảnh của cô trong phim mới.

Triệu Lộ Tư – Dương Siêu Việt

Hai nàng tiểu hoa sinh năm 1998 này hẳn sẽ tạo nên một cuộc so kè căng não khi hai bộ phim Thần ẨnBảy Kiếp Cát Tường lên sóng. Xem qua một số hình ảnh hậu trường, thì mình thấy tạo hình của Triệu Lộ Tư rất được chăm chút. Kiểu tóc được búi đẹp mắt kết hợp với trang sức lấp lánh cũng như quần áo có nhiều màu sắc và các chi tiết nổi bật để tạo điểm nhấn. Dù vậy thì mình thấy tuy tạo hình khá đẹp nhưng Triệu Lộ Tư vẫn chưa toát lên được khí chất của nhân vật. 

Dù diễn xuất vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng mình lại rất thích tạo hình của Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp Cát Tường. Diện lên kha khá kiểu tóc và trang phục, nhưng Dương Siêu Việt vẫn “cân” được tất cả. Đặc biệt, dù tạo hình trông rất cầu kỳ, nhiều màu sắc nhưng lại không mang đến cảm giác rườm rà, sến súa mà đổi lại là sự xinh đẹp không thể bàn cãi của Dương Siêu Việt.

Chỉ với một vài tấm poster hay hình ảnh hậu trường được đăng lên thôi, mà đã tạo ra những màn so kè gây cấn như thế rồi. Mình nghĩ khi các bộ phim trên lên sóng, cuộc cạnh tranh của các cặp sao nữ cùng tuổi này hẳn sẽ còn gay gắt hơn nữa. Không biết các bạn sẽ về đội của mỹ nhân nào, khi so sánh nhan sắc cũng như tạo hình của các cặp nữ minh tinh nè, chia sẻ cho mình biết với nhé! 

>>Xem thêm: Dàn nữ phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chuyên lấn át vai chính

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.