x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz đọ mặt mộc nửa đầu năm 2023

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 23/06/2023

Thông thường, các ngôi sao rất ngại để lộ dung mạo thật vì sợ bị công chúng soi ra khuyết điểm trên khuôn mặt. Dẫu vậy, vẫn có không ít nữ minh tinh tự tin để lộ nhan sắc mộc trước công chúng. Nhờ thế mà người ta mới phát hiện ra Triệu Lệ Dĩnh như lão hóa ngược, Lưu Diệc Phi đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ. Mọi người hãy cùng mình ngắm khoảnh khắc khoe mặt mộc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đầu năm 2023 nhé!

Đổng Khiết

Từ sau lùm xùm vu oan Phan Việt Minh và qua lại với sao nam đã có vợ con, thiện cảm công chúng dành cho Đổng Khiết chẳng còn nữa. Đó là lý do mà dung mạo của cô tuột dốc nhanh hơn nhiều sao nữ đồng lứa khác. Dẫu vậy, Đổng Khiết vẫn chẳng ngại ngùng để mặt mộc đi chợ. Mỗi lần như thế, cô lại khiến nhiều người phải xuýt xoa vì nhan sắc chẳng còn, nhưng thần thái vẫn vượt trội.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Viên Vịnh Nghi

Viên Vịnh Nghi là sao nữ rất tự tin vào dung mạo của bản thân. Đó là lý do mà cô chẳng ngần ngại xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, chẳng thèm tút tát nhan sắc hay phục trang. Đơn giản là thế, Viên Vịnh Nghi vẫn khiến người ta ghen tỵ vì thần thái lẫn nhan sắc cuốn hút vô cùng. Bước sang tuổi 51 và chẳng thèm nhờ đến các phương pháp "trùng tu" để níu giữ nhan sắc, dung mạo hiện tại của Viên Vịnh Nghi mà thứ mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là một trong những nhan sắc vượt trội nhất Hoa ngữ hiện nay. Người ta có thể soi ra nhiều vấn đề trong diễn xuất, nhưng chẳng bao giờ có thể tìm ra khuyết điểm gì về ngoại hình của mỹ nhân Tân Cương. Xinh đẹp là thế, bảo sao Cổ Lực Na Trát tự tin khoe mặt mộc trên show truyền hình. Tính đến hiện tại, người đẹp Phong Khởi Nghê Thường vào nghề đã hơn 10 năm rồi, vậy mà dung mạo của cô vẫn giống hệt như ngày xưa.

Chu Châu

Chu Châu là sao nữ hiếm hoi của Hoa ngữ liên tục lọt top "100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới" suốt 8 năm liền. Với vẻ đẹp mang theo nét quyến rũ, phong tình đặc biệt ấy, cô cũng nhận được sự ưu ái của các đoàn phim Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi để lộ mặt mộc, cô chẳng còn hoàn mỹ nữa. Đặt ảnh trước và sau khi trang điểm của Chu Châu, chúng ta mới hiểu được sức mạnh của son phấn lớn đến nhường nào.

Triệu Lệ Dĩnh

Thời gian trước, Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả khi để lộ ảnh chụp trong một dự án phim mới. Dù tóc quăn có phần đứng tuổi, tạo hình cũng chẳng thời thượng, nhưng chừng ấy vẫn chẳng thể dìm được Triệu Lệ Dĩnh. Ai cũng phải thừa nhận, người đẹp Gió Thổi Bán Hạ trông như lão hóa ngược, trẻ đẹp hơn thời quay Hữu Phỉ rất nhiều. Bảo sao khán giả vẫn luôn mong chờ cô đóng nhiều phim hơn.

Lưu Diệc Phi

Vài tuần trước, Lưu Diệc Phi cũng thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng khi xuất hiện ở trời Tây. Không chỉ tỏa sáng rực rỡ trong sự kiện, cô còn nhận được mưa lời khen khi lộ mặt mộc trong clip của người qua đường. Chẳng phấn son hay quần áo lộng lẫy, Lưu Diệc Phi vẫn toát lên vẻ trong trẻo, thoát tục của một "thần tiên tỷ tỷ".

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây chỉ là 6 trong rất nhiều sao nữ Hoa ngữ khoe mặt mộc trong nửa đầu năm 2023. Có thể thấy, tất cả họ đều rất cuốn hút. Trong đó, mình thấy Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh xứng đáng nhận được nhiều lời khen của khán giả nhất vì đều trông như thiếu nữ dù đã bước sang ngưỡng U40.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".