x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Cbiz tháng 6

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:50 - 05/07/2023

Tháng 6 là giai đoạn sôi động của làng giải trí Hoa ngữ khi hàng loạt sự kiện thảm đỏ lớn được tổ chức. Từ LHP quốc tế cho đến các tờ tạp chí đều quy tụ được dàn sao khủng với những màn khoe sắc đỉnh chóp. Triệu Lệ Dĩnh được khen hết lời vì lên hương khí chất, Dương Mịch có màn khoe lưng cực nuột... Và ai trong số họ xứng đáng được ca tụng là mỹ nhân mặc đẹp nhất thảm đỏ Cbiz tháng 6? Hãy cùng bình chọn với mình nhé!

Top 6. Ân Đào

Trong đêm trao giải Bạch Ngọc Lan, Ân Đào đã dễ dàng lấn át dàn đàn em khi xuất hiện trong bộ váy đen phối lông vũ trang nhã. Với kiểu trang phục kén dáng đó, Ân Đào vẫn "cân" được rất tốt, bởi cô là một trong những ngôi sao trung niên có thân hình quyến rũ nhất xứ Trung. Với vẻ đẹp mặn mà của tuổi trung niên, Ân Đào trông còn xuất sắc hơn ảnh do phòng làm việc tung ra. Thế nên, cô xứng đáng lọt top sao nữ mặc đẹp nhất tháng 6.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Top 5. Tần Lam

Trên thảm đỏ lễ trao giải Bạch Ngọc Lan, Tần Lam đã khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ dậy sóng với bộ váy đen có thiết kế táo bạo, khoe khéo đường cong quyến rũ vạn người mê. Khó ai tin được, Tần Lam sắp bước sang tuổi 44. Có lẽ, Tần Lam cũng rất tự tin vào ưu thế của mình nên chẳng cần phải làm tóc cầu kỳ, dồn mọi sự chú ý vào vóc dáng như mơ.

Top 4. Dương Mịch

Cách đây không lâu, Dương Mịch đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện trong một sự kiện lớn với bộ váy xanh nõn. Điểm nhấn lớn nhất của trang phục này chính là phần lưng ong nuột nà hoàn mỹ của Dương Mịch. Nhờ cải thiện được dáng gù, nữ diễn viên Cảm Ơn Bác Sĩ giờ đây đã có thể tự tin diện mọi thể loại váy, khoe khéo được bờ vai thon thả như mơ, khiến mọi người có thể ngắm cả ngày chẳng chán.

Top 3. Mao Hiểu Đồng

Mao Hiểu Đồng đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất thảm đỏ tối ngày 28/06. Đột phá trong phong cách ăn mặc, Mao Hiểu Đồng chọn bộ váy sequin có thiết kế cực kỳ táo bạo. Không chỉ thế, cô còn rất thông minh khi tạo thêm điểm nhấn ở vòng eo bằng vật trang trí hình đầu rắn. Tạo hình cực slay của Mao Hiểu Đồng xứng đáng nhận điểm 10, vừa đài các lại vừa quyến rũ, không có điểm nào để chê. 

Top 2. Triệu Lệ Dĩnh

Có thể nói, tháng 6 là tháng của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi khi lễ trao giải Bạch Ngọc Lan khởi động, cô chính là ứng cử viên sáng giá cho giải Thị hậu. Trên thảm đỏ của lễ trao giải này, cô đã khuấy đảo mạng xã hội khi chọn bộ váy vàng lộng lẫy như nữ hoàng. Vẻ đẹp đoan trang, khí chất đài các của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người ta phải đồng loạt "quay xe". Chẳng ai ngờ được cô gái bị nhận định quê mùa ngày nào lại có thể thăng hạng nhan sắc vượt trội như vậy.

Top 1. Nghê Ni

Nghê Ni không hổ là "nữ thần thảm đỏ" của Hoa ngữ. Lựa chọn phong cách kín đáo với bộ váy hồng, Nghê Ni vẫn chiếm trọn ánh nhìn của công chúng vì đẳng cấp thời thượng của mình. Dù chất liệu sequin lấp lánh khá sến, nhưng Nghê Ni vẫn khéo léo cân bằng lại tất cả thông qua kiểu tóc và cách trang điểm. Nhờ thế mà nữ diễn viên Cô Gái Mất Tích mới toát lên vẻ ngọt ngào và cao cấp rất đặc biệt.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Đây chính là những cái tên nổi bật nhất thảm đỏ Hoa ngữ trong tháng 6 này. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân tố đáng để kỳ vọng nhất. Vì cô đã định hình được phong cách thời trang riêng và trở thành hình mẫu cho nhiều sao trẻ bắt chước. Thế nên, mình kỳ vọng người đẹp này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".