x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh và sao Cbiz giúp fan an tâm vì không bao giờ "sập phòng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 04/07/2023

Vài năm gần đây, người hâm mộ Hoa ngữ liên tục phải chứng kiến cảnh "sập phòng" của những cái tên hạng A như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Thái Từ Khôn... Đó là lý do mà công chúng luôn phải phập phồng lo sợ thần tượng của mình cũng rơi vào cảnh tương tự. Thật ra, mình thấy Cbiz vẫn có không ít ngôi sao khiến fan an tâm, như Triệu Lệ Dĩnh có tâm sự nghiệp quá lớn, Lưu Đức Hoa là nhân cách vàng có ơn với một nửa làng giải trí...

Hồ Ca

Hồ Ca từng là cái tên được truyền thông bình chọn là một trong những "Ngôi sao ít anti nhất Hoa ngữ". Ngoài ngoại hình điển trai, tài diễn xuất thì tính cách của Hồ Ca cũng rất đáng để công chúng khâm phục. Anh thẳng thắn trong chuyện hẹn hò, chẳng bao giờ dùng chiêu trò pr bản thân, sống rất kín tiếng và bình dị.

Bản thân Hồ Ca cũng là người rất trọng tình trọng nghĩa. Mỗi lần rảnh rỗi là anh lại biến mất để đi làm từ thiện ở vùng sâu vùng xa. Anh còn tích cực xây trường ở nông thôn nghèo dưới danh nghĩa trợ lý đã qua đời trong vụ tai nạn với mình. Với tính cách đó, bảo sao chẳng ai nỡ anti anh.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Vương Bảo Cường

Có thể nói, Vương Bảo Cường là sao nam thành thật nhất Hoa ngữ hiện nay. Dù lên ngôi Ảnh đế, có sự nghiệp lừng lẫy nên được hàng chục cô gái đeo bám, Vương Bảo Cường vẫn giữ được sự chân chất thật thà hệt như thuở mới vào làng giải trí. Anh chung tình với vợ con, toàn tâm toàn ý với nghiệp diễn, đối xử tử tế với nhân viên, thậm chí dù khánh kiệt vẫn đi vay tiền để đóng thuế.

Đó là lý do sau khi bị Mã Dung phụ bạc, Vương Bảo Cường được cả Cbiz bảo vệ. Các bộ phim của anh luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả và người ta tin rằng, sự thật thà của nam tài tử sẽ không bị làng giải trí làm cho biến chất.

Lưu Đức Hoa

Có thể coi Lưu Đức Hoa chính là "đại lưu lượng" lâu đời nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Từ sau khi gia nhập làng giải trí đến nay, Lưu Đức Hoa vẫn luôn nổi tiếng vì nhân cách vàng, chưa bao giờ dính phải bất cứ lùm xùm nào. Anh cũng là cái tên đại diện cho sự khiêm tốn, chân thành và chuyên nghiệp trong công việc.

Lưu Đức Hoa luôn đối xử tử tế với mọi người, giúp Trương Vệ Kiện trả nợ, chăm sóc Mai Diễm Phương và giúp đỡ Lam Khiết Anh lúc cuối đời, tích cực làm từ thiện. Bảo sao người ta nói: "Lưu Đức Hoa có ơn với một nửa làng giải trí" đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa thành công nhất Cbiz hiện nay. Con đường đến với thành công của Triệu Lệ Dĩnh vốn chẳng dễ dàng, vì cô phải làm diễn viên quần chúng rất lâu mới có thể nổi tiếng. Thế nên, nữ diễn viên rất trân trọng thành công của mình, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Thậm chí, cô sẵn sàng ly hôn Phùng Thiệu Phong vì mẹ chồng muốn mình giảm bớt lượng công việc để chăm lo gia đình.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy dù gia nhập làng giải trí 17 năm, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được tính cách thật thà như thuở nào. Cô không khéo đưa đẩy, cũng chẳng mặn mà với việc giao tiếp, dành toàn bộ thời gian để cải thiện bản thân. Với tính cách đó, Triệu Lệ Dĩnh khó mà "sập phòng" được.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Đây là những ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng vì chăm chỉ và chuyên nghiệp trong công việc, dù đứng ở đỉnh cao danh vọng vẫn không bị làng giải trí nhuốm bẩn. Và đó là lý do mà mình cùng nhiều khán giả vững lòng tin là họ sẽ không bao giờ "sập phòng" đó. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.