x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cao Viên Viên và dàn mỹ nhân cổ trang mắt xếch môi thâm

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 05/09/2022

Không biết mọi người có để ý là dàn mỹ nhân cổ trang mỗi khi thử sức với kiểu trang điểm mắt xếch môi thâm là họ lại như biến thành con người khác, trở nên quyến rũ, sắc sảo và có phần tàn nhẫn, mưu mô hơn hẳn. Hãy cùng Khứ Linh nhìn qua những lần sao nữ Hoa ngữ thử thách nhan sắc với phong cách đánh dấu sự "hắc hóa" và xem ai đỉnh nhất nhé!

Cao Viên Viên

Giữa Chu Chỉ Nhược hiền lành dịu dàng và hắc hóa trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì bạn thích hình tượng nào hơn? Với Cao Viên Viên thì mình chọn lúc cô còn là thiếu nữ lương thiện nhé. Bởi phong cách mắt xếch môi trầm này chẳng phù hợp với khí chất trong trẻo của nữ diễn viên chút nào. Có bạn nào đồng tình với mình không?

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

Chúc Tự Đan

Ngược lại, mình thích tạo hình hắc hóa của Chúc Tự Đan ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký hơn. Khi xuất hiện với phong cách trang điểm đậm, nhan sắc lẫn khí chất của nữ diễn viên lại lên hương vùn vụt, còn hút fan hơn cả lúc đầu phim. Bảo sao đến ngôi sao thần tượng Hàn Quốc - Kim Hee Chul cũng u mê Chúc Tự Đan, sang tận đại lục tham gia sự kiện để gặp mặt nữ thần.

Tưởng Hân

Khi hóa thân thành Tử Huân thượng tiên trong Hoa Thiên Cốt, Tưởng Hân đã chinh phục được khán giả bằng tài nhập vai ấn tượng. Đặc biệt là lúc cô "hắc hóa" vì tình. Từ phong cách trang điểm sắc sảo cho đến bộ trang phục tím của cô đều toát lên vẻ oán hận, cố chấp của một thần tiên cuồng dại, vì yêu chẳng thành mà sa đọa.

Lưu Đào

Lần hiếm hoi vào vai phản diện Mị Xu, Lưu Đào cũng có tạo hình "hắc hóa" cực kỳ ấn tượng trong Mị Nguyệt Truyện. Với đuôi mắt được kẻ sắc lẻm, lại thêm màu môi trầm, Lưu Đào chẳng còn dáng vẻ của "người vợ Tào Khang" quen thuộc với khán giả nữa mà trông sắc sảo, cá tính hơn rất nhiều.

Trần Đô Linh

Sau khi gây bão với Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Trần Đô Linh lại thu hút được sự chú ý của công chúng khi hóa thân thành nàng Tiểu Cốt trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh. Ở phân cảnh "hắc hóa", dù stylist đã cố tình kẻ mắt đậm, đánh môi màu trầm cho Trần Đô Linh nhưng vì diễn xuất "í ẹ" mà nữ diễn viên chẳng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng cần xem phim, người ta vẫn dễ dàng nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đã "out trình" Trần Đô Linh khi cùng hóa thân thành nàng Tiểu Cốt bị "hắc hóa". Dù kỹ thuật trang điểm khi ấy không bằng bây giờ, nhưng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh đã vớt vát hết mọi khuyết điểm, giúp người đẹp này tỏa sáng rực rỡ trong những phân cảnh hóa Yêu Thần ở Hoa Thiên Cốt.

Tưởng Cần Cần

Nhắc đến Tưởng Cần Cần, thông thường mọi người sẽ kể tên những vai diễn tuyệt sắc của cô như Tây Thi, Đệ Nhị Mông hay Hạ Doanh Doanh... Vậy các bạn có biết vai Luyện Nghê Thường của bà xã "Ung Chính" Trần Kiến Bân trong Bạch Phát Ma Nữ không? Hồi ấy, Tưởng Cần Cần cũng từng thử sức với phong cách mắt nâu môi trầm lại thêm tóc bạc, nhưng đáng tiếc là chẳng quá phù hợp.

Lâm Thanh Hà

Cũng chung phong cách khi hóa Luyện Nghê Thường trong Bạch Phát Ma Nữ Truyện bản điện ảnh, Lâm Thanh Hà lại tỏa sáng rực rỡ. Cũng phải thôi, nữ minh tinh hàng đầu Hồng Kông vốn sở hữu nhan sắc biến hóa đa dạng, dù là thiếu nữ ủy mị hay hóa soái ca lạnh lùng đều thành công, thì kiểu trang điểm đậm này làm sao có thể "phong ấn" được nhan sắc của bà.

Củng Lợi

Trong bộ phim 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh, Củng Lợi đã "giựt" spotlight của cả dàn diễn viên với tạo hình Bạch Cốt Tinh cực ngầu. Vốn là "chị đại" lừng danh xứ Trung nổi tiếng với khí chất mạnh mẽ, bá đạo, kiểu trang điểm môi trầm này giúp Củng Lợi càng thêm hút mắt, khiến khán giả say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>> Xem thêm: Các truyền thuyết phim võ hiệp: "Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung" vang danh giang hồ

Trong dàn mỹ nhân cùng trang điểm mắt xếch môi trầm này, Khứ Linh ấn tượng nhất với Lâm Thanh Hà và Củng Lợi. Riêng Triệu Lệ Dĩnh mình vẫn muốn dành lời khen cho cô vì có sự tiến bộ rõ rệt về diễn xuất. Mọi người có đồng ý với suy nghĩ của mình không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Thiên Cốt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.