x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư - Ngô Lỗi tái hợp, Canh Tân bị chê không xứng với Lệ Dĩnh

An Lee 11:20 - 31/08/2022

Weibo ngày cuối tháng 8 thêm nhộn nhịp với loạt ảnh của dàn sao tham gia các hoạt động livestream. Tháng tới đây, 2 bìa tạp chí đáng chú ý nhất thuộc về Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba. Hình ảnh từ buổi tiệc mừng công của Tinh Hán Xán Lạn cũng rất vui vẻ, dễ thương. Ngoài ra còn có thêm thông tin về bộ phim chiếu kế tiếp Thương Lan Quyết. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư vươn lên tuyến 1, Hạc Đệ - Thư Hân viên mãn ở Thương Lan Quyết 

Lộc Hàm, Cung Tuấn trên sóng livestream, Nhiệt Ba báo trước tạp chí mới

Tối qua, Lộc Hàm và Cung Tuấn đã có buổi livestream quảng cáo nhãn hàng. Khiến An bất ngờ nhất chắc là Lộc Hàm. Đã lâu rồi anh chàng chưa xuất hiện, và vừa lên sóng cái đã gây sốc visual bởi vẻ ngoài điển trai, trẻ trung của mình. Dù đã ngoài 30 nhưng trông Lộc Hàm chẳng khác nào trai 20 cả. Bảo sao fan cứ mê anh như điếu đổ.

Diện áo hoa lên sóng livestream, Cung Tuấn mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái cho người theo dõi. Anh chàng cực thân thiện khi giao lưu tại sự kiện, đồng thời cũng khiến bao người phải mê mẩn bởi ngoại hình điển trai của mình.

Ngoài hình ảnh dự sự kiện, Cung Tuấn gần đây còn có thêm ảnh nhá hàng cho tạp chí Bazaar mini số tháng 10. Địch Lệ Nhiệt Ba tháng tới cũng sẽ xuất hiện trên bìa Bazaar. Đây được xem như màn “song kiếm hợp bích” của cặp đôi An Lạc Truyện, chuẩn bị cho phim sắp lên sóng trong thời gian tới.

Cũng trong tối qua, tiệc mừng công của Tinh Hán Xán Lạn đã diễn ra với sự tham dự của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Cặp chính tuy không có nhiều tương tác thân mật, nhưng đã chụp ảnh cũng nhau và có những khoảnh khắc vui nhộn. Tạo hình của cả hai tại buổi tiệc tuy rất đơn giản, nhưng fan vẫn phải mê mẩn bởi “trai xinh gái đẹp” đứng cùng nhau mà.

Sau Thương Lan Quyết, cái tên Trương Lăng Hách được nhiều người chú ý hơn. Anh chàng mới đây tung bộ ảnh khoe vẻ ngoài điển trai, năng động của mình. Ngoài ra, hôm qua netizen cũng bàn tán khá nhiều về Trương Lăng Hách, cho rằng nam diễn viên rất thích hợp với vai Tang Diên nếu Khó Dỗ Dành của Trúc Dĩ được chuyển thể.

Gần đây, Trương Dư Hi rất chăm chỉ tập luyện. Chẳng thế mà cô nàng sở hữ thân hình ngày càng hoàn hảo. Mới nhất, loạt ảnh khoe eo của nữ diễn viên làm bao người phải ngỡ ngàng, bởi không chỉ dáng nhỏ chân thon mà còn rất xinh đẹp, khỏe khoắn nữa.

Lâm Canh Tân bị chê như ông chú trong Dữ Phượng Hành, Hạc Đệ đẹp trai đi quay show

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất hiện đang tiến hành quay tập mới. Trong phần này, Vương Hạc Đệ sẽ làm khách mời và anh chàng diện bộ đồ cam cực bắt mắt. Xuất hiện trong những tấm ảnh chụp lén, Vương Hạc Đệ trông vẫn vô cùng điển trai, bảo sao dưới bình luận toàn lời khen anh chàng.

Dương Mịch hôm qua cũng leak ra tạo hình trong Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Cũng diện tông cam giống Vương Hạc Đệ, Dương Mịch thu hút sự chú ý hơn khi để mái tóc buộc hai bên vô cùng trẻ trung. Nhìn Dương Mịch ở loạt ảnh này, ai bảo cô đã ngoài 30 cơ chứ?

Sau khi Thương Lan Quyết kết thúc phát sóng, netizen hiện đang rất mong chờ xem nền tảng sẽ đưa bộ phim nào lên tiếp theo. Và có vẻ như sẽ là một bộ hiện đại khi gần nhất, bộ Siêu Thời Không Lãng Mạn của Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ đã ấn định ngày 5/9 lên sóng. Tuy chưa rõ bộ phim hấp dẫn hay không, nhưng netizen có vẻ không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dữ Phượng Hành. Blogger tung ra loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Trong khi Lệ Dĩnh được khen trẻ đẹp thì Lâm Canh Tân lại nhận về không ít lời chê. Đỉnh điểm nhất chắc là bình luận chê Lâm Canh Tân có vóc dáng không hoàn hảo, đậm tuổi như ông chú. Thậm chí, có người cho rằng Lâm Canh Tân của hiện tại thực sự không xứng với Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Vương Hạc Đệ bị phát hiện xài thuốc nhỏ mắt ở Thương Lan Quyết 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là ngoại hình trẻ trung của Lộc Hàm. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành cũng thật đáng quan tâm. Bởi Hành Chỉ trong nguyên tác thật sự đẹp hơn thế này nhiều. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.