x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh thoát tục trong Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết bị chê

An Lee 14:20 - 28/08/2022

Weibo ngày cuối tuần mở màn với loạt ảnh tạp chí mới của Ngu Thư Hân, hình ảnh mới của Nhậm Mẫn, Tiêu Chiến và Hứa Giai Kỳ. Thương Lan Quyết sau thời gian được khen hết lời thì có vẻ đang dần xuống dốc ở những tập cuối. Cùng An điểm qua loạt ảnh của ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y hóa em gái dân quốc, Ngô Lỗi hóa ông chú trung niên

Nhậm Mẫn diện sườn xám, Ngu Thư Hân hút mắt với sắc trắng trên tạp chí

Hiện đang là cái tên được nhiều người quan tâm, Ngu Thư Hân dạo gần đây không ngừng chia sẻ hình ảnh mới, đồng thời cũng lên bìa tạp chí không ít. Mới nhất, nữ idol đã có loạt ảnh xinh đẹp, diện nguyên cây trắng nhưng vẫn rất nổi bật, bắt mắt.

Nhậm Mẫn mới đây đã tung ra bộ ảnh mới diện sườn xám. Cô nàng mặc tông màu sáng nhẹ nhàng, mang đến vẻ ngoài thùy mị, dịu dàng. Hiện tại, Nhậm Mẫn vẫn đang còn bộ Ngọc Cốt Dao chờ lên sóng. Tuy chưa biết là khi nào, nhưng An nghĩ chắc khoảng cuối năm nay sẽ ra mắt khán giả.

Trong khi đó, nam chính của Ngọc Cốt Dao gần đây cũng tham gia một sự kiện quảng cáo nhãn hàng. Với vẻ ngoài năng động, trẻ trung của mình, Tiêu Chiến đã có những màn giao lưu dễ thương, thân thiện. Anh chàng cũng rất điển trai dù lên đồ có phần đơn giản, không cầu kỳ.

Studio vừa qua đã tung bộ ảnh mới mừng sinh nhật của Hứa Giai Kỳ. Bước đến tuổi 27, nữ idol trông ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn. Nhan sắc của Hứa Giai Kỳ thực sự khó có thể chê, lên sân khấu cũng rất cuốn hút, song về mặt diễn xuất, cô nàng vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp nhẹ nhàng trong Dữ Phượng Hành, Thương Lan Quyết bị chê

Loạt ảnh leak từ hậu trường phim hôm nay cũng khá nhiều. Trần Triết Viễn dạo này vẫn đang chăm chỉ đóng Vụng Trộm Không Thể Giấu. Gần nhất, anh chàng lộ hình ảnh trên phim trường, ăn mặc đơn giản trong tạo hình của Đoàn Gia Hứa. Dù đẹp trai, song Trần Triết Viễn vẫn chưa thể làm hài lòng fan nguyên tác khi đảm nhận nhân vật này.

Tiên Kiếm 6 gần đây không ngừng lộ ra hình ảnh mới trên phim trường. Gần nhất là tạo hình của Hứa Khải trong phim. Nam diễn viên hóa thân thành chàng thiếu hiệp. Trông vẫn rất đẹp trai đấy dù trang phục có hơi xuề xòa một chút.

Dữ Phượng Hành hôm qua leak ra loạt ảnh mới cứng. Lâm Canh Tân trên phim trường diện đồ cổ trang màu nhạt. Tuy chưa thấy bóng dáng Hành Chỉ đâu nhưng An lại thấy có vẻ tạo hình này hơi giống Vũ Văn Nguyệt của Sở Kiều Truyện. Nhiều netizen cũng bày tỏ về điều này, cảm thấy hơi thất vọng vì nhân vật không được như nguyên tác.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thoát tục trong bộ bạch y ở Dữ Phượng Hành. Nàng Thẩm Ly cũng có lúc dịu dàng, nền nã như thế. Có vẻ những tạo hình nhẹ nhàng thế này rất hợp với Triệu Lệ Dĩnh. So với bộ xanh có phần mạnh mẽ trước đó thì hình ảnh này đẹp hơn nhiều.

Thương Lan Quyết tuân này sẽ phát sóng 6 tập cuối cùng. Hôm qua 2 tập mới lên đã khiến người xem khóc cạn nước mắt vì màn chia ly của Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) và Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Tuy nhiên, một số khán giả sau đó đã để lại bình luận chê bai, cho rằng từ đầu Đông Phương Thanh Thương đã là Nguyệt Tôn bá đạo, vậy mà càng về sau lại càng bi lụy sướt mướt, phá hỏng hết hình tượng. 

Hơn nữa trong phần giới thiệu tập sau, vai diễn của Vương Hạc Đệ còn hạ thấp mình đi làm tiên thị của thần nữ (Hoa Lan Nhỏ hồi sinh), càng làm những "fan sự nghiệp" của Tôn Thượng thêm tức giận, cho rằng với tính cách của Đông Phương Thanh Thương thì không thể có chuyện này được. Dù vậy, Thương Lan Quyết vẫn đang là bộ phim thu hút người xem, cùng sự bàn luận rôm rả trên mạng xã hội. 

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về màn kết hợp độc đáo giữa Jessica và Đàn Kiện Thứ. Cả hai đã có sân khấu chung trong chương trình Xin Chào Thứ Bảy. Đây có lẽ là màn kết hợp với nhan trị cao nhất ở show của Hà Cảnh, bởi Jessica thì đẹp gái, còn Đàn Kiện Thứ thì điển trai cực mlem.

>> Xem thêm: Dương Mịch bay hết nhan sắc vì mất mái, Tư - Dĩnh khoe nét trẻ đẹp

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của Đàn Kiện Thứ. Anh chàng đẹp trai và hút mắt thiệt sự. Ngoài ra, tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất xinh đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.