x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh đẹp như nữ thần với đầm tím, Bạch Lộc như dì cháu bên trai trẻ

An Lee 11:50 - 05/09/2022

Weibo ngày 5/9 là màn chiếm spotlight của Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, hình ảnh mới của Hứa Khải, poster mừng sinh nhật Kim Thần cũng gấy nhiều chú ý. Đoàn phim Ninh An Như Mộng hôm qua đã tổ chức buổi livestream thu hút rất nhiều người theo dõi. Cùng An điểm qua loạt ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Khóc thét vì má bánh bao quá cỡ của Lộ Tư, dàn nam thần cùng đổ bộ 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp sang chảnh tại sự kiện, Hứa Khải hóa nam thần sơ mi trắng

Ngày 5/9 này là sinh nhật của Kim Thần. Nhân dịp đặc biệt, các đoàn phim, phòng làm việc và nền tảng phát sóng đã tung poster chúc mừng nữ diễn viên. Nhan sắc của Kim Thần vẫn luôn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và bước đến tuổi 32, Kim Thần vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

Hứa Khải dạo gần đây ngoài qua Tiên Kiếm 6 còn có khá nhiều hoạt động ngoài lề. Trước đó anh xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài cực điển trai. Mới hôm qua thì nam diễn viên lại tung bộ ảnh mới diện sơ mi trắng. Đối với An thì bất cứ sao nam nào diện style này đều xứng với hai từ “nam thần”, Hứa Khải cũng không ngoại lệ, và anh chàng còn cực hút mắt làm fan phải mê mẩn.

Bận rộn quay Dữ Phượng Hành nhưng Triệu Lệ Dĩnh hôm qua cũng dành thời gian tới tham gia livestream quảng bá nhãn hàng. Diện bộ lễ phục màu tím nhạt, Triệu Lệ Dĩnh như hóa thành nữ thần với gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh cuốn hút. Nữ diễn viên còn khoe khéo được đôi chân thon dài, kèm theo đó là làn da trắng đến phát sáng của mình.

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách sánh đôi trên livestream, Ngu Thư Hân cặp kè tình mới trong phim 

Bộ phim Ninh An Như Mộng đã sắp hoàn thành xong việc quay phim. Và để đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ, hôm qua đoàn phim đã sắp xếp một buổi livestream giao lưu giữa dàn diễn viên và khán giả. Xuất hiện tại buổi livestream có đông đủ gồm Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Lưu Tá Ninh, Vương Tinh Việt. Mọi người đều rất thân thiện, vui vẻ khi chia sẻ về quá trình quay phim của mình.

Một điểm cộng nữa của buổi livestream từ đoàn phim Ninh An Như Mộng, đó là khán giả được thấy Bạch Lộc cùng Trương Lăng Hách sánh đôi bên nhau. Tuy nhiên đáng tiếc là cả hai vẫn chưa thực sự có chemistry, hơn nữa nhan sắc Bạch Lộc dù đẹp, nhưng đứng cùng Trương Lăng Hách lại trông hơi đậm tuổi. Thậm chí có netizen nhận xét là trông như hai chị em, dì cháu, bởi dù sao Bạch Lộc cũng hơn tuổi nam chính. 

Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính độ này leak ảnh khá nhiều. Gần nhất là tạo hình của Lưu Thi Thi, diện đồ cổ trang trông dịu dàng, nhưng tay lại cầm kiếm mạnh mẽ. Ngoài ra, hình ảnh của Phương Dật Luân với tạo hình bạch y trong phim cũng được quan tâm rất nhiều, tất nhiên là vì đẹp rồi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người. Có vẻ phim sắp chiếu nên poster được tung ra nhá hàng trước. Khoảnh khắc bên nhau cực ngọt ngào của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân khiến nhiều người quắn quéo. Vậy nhưng fan couple từ Thương Lan Quyết thì không thích chút nào đâu nha.

>> Xem thêm: Tịnh Y hoàn thành bộ điện ảnh đầu tay, Hạc Đệ - Bạch Lộc đóng chung? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 5/9. Khiến An ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh rồi. Buổi livestream của Ninh An Như Mộng cũng làm An rất chú ý. Coi qua tạo hình mà hóng phim quá đi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh mới của ngày hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhất Niệm Quan Sơn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.