x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh bị túm ảnh chè chén, sự kiện xịn sò của bộ 3 Tư - Dương - Lỗi

An Lee 14:20 - 24/08/2022

Weibo ngày 24/8 là loạt ảnh mới của Tống Tổ Nhi, Cúc Tịnh Y và gương mặt đang hot Vương Hạc Đệ. Ngoài ra, hình ảnh chụp lén từ một buổi đi chơi của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến fan đứng ngồi không yên. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby xuống sắc, Thư Hân - Hạc Đệ ngọt ngào trên livestream 

Triệu Lệ Dĩnh đi “chè chén”, ảnh nhá hàng hiện trường sự kiện của Ngô Lỗi, Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Tối qua, Vương Hạc Đệ đã có buổi livestream cùng người hâm mộ. Anh chàng diện đồ hồng vừa dễ thương, vừa nhắng nhít. Trong suốt buổi giao lưu, Vương Hạc Đệ vô cùng thân thiện, gần gũi với fan. Với tính cách này, bảo sao anh chàng không nhận được sự yêu quý từ mọi người cơ chứ.

Cúc Tịnh Y dạo gần đây không ngừng khoe ảnh đi chơi đây đó. Mới nhất, nữ idol update loạt ảnh chụp cùng chú gấu trúc bằng bông. Nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn của Cúc Tịnh Y cho thấy cô đang trong trạng thái rất tốt. Fan chắc chắn không cần phải lo lắng vì thần tượng của mình rồi.

Tống Tổ Nhi dạo này đang quay phim với Nhậm Gia Luân. Chẳng thế mà cô nàng rất ít khi ngoi lên mạng xã hội. Mới nhất cũng chỉ có vài tấm hình chụp đơn giản. Diện bộ đầm xanh, phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, Tống Tổ Nhi dễ dàng khoe được vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Một trong những sự kiện được mong chờ nhất chiều nay là của thương hiệu thời trang đình đám. Trước đó, có rumor cho biết Dương Dương, Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi sẽ cùng tham dự. 3 cái tên trong 2 bộ phim hot, chắc chắn sẽ có nhiều điều để bàn tán đây. Tuy nhiên, hiện tại blogger mới chỉ tung ra loạt ảnh nhá hàng địa điểm tổ chức sự kiện siêu xịn sò thôi, còn ảnh của các sao chắc phải chờ rồi.

Tham gia vào đoàn phim Dữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh như gặp được rất nhiều người hợp cạ. Mới vài ngày trước leak ảnh cô nàng đi ăn tối cùng Lâm Canh Tân, Từ Hải Kiều. Đến hôm nay thì fan lại bắt được ảnh nữ diễn viên đi “chè chén”. Mà hơn nữa là thấy Lệ Dĩnh đang ngả vào người trợ lý, có vẻ như hơi quá chén rồi đây.

La Vân Hi, Hứa Khải cực đẹp trai trong ảnh hậu trường phim, Vogue Film tung poster mới

Ảnh leak từ các bộ phim hôm nay có khá nhiều. Đầu tiên phải kể đến Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao. Hậu trường của anh chàng hài hước hơn khi nam diễn viên ôm khư khư bình nước lớn để uống. Đôi má bánh bao hiện ra khi uống nước của Tiêu Chiến khiến fan lụi tim vì quá đáng yêu.

Hứa Khải độ này đang quay bộ Tiên Kiếm 6. Những hình ảnh mới nhất từ tạo hình của anh trong phim được chia sẻ, cho thấy một thiếu hiệp cực điển trai đang chờ lên hình. Ngoài ra, Hứa Khải còn có vài tấm ảnh tiết lộ tạo hình mới trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Tất nhiên là đẹp trai khỏi phải bàn rồi.

Tình Yêu Của Darwin đã khởi quay được một thời gian, tới nay mới có ảnh nét căng từ hậu trường phim của La Vân Hi. Hóa thân thành bác sĩ Cố Vân Tranh, La Vân Hi diện đồ bảnh bao, đẹp trai như tổng tài chứ chẳng phải bác sĩ nữa. Bên cạnh đó còn có một vài tấm hình của Chương Nhược Nam ở phim trường. Cô nàng cười tươi tắn, ngập tràn nét thanh xuân trong từng tấm hình.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về poster mới của Vogue Film. Triệu Lệ Dĩnh, Cung Tuấn xuất hiện vừa ngầu, vừa đẹp trong poster. Tạo hình lạ mắt của cả hai khiến fan vô cùng trông đợi vào màn kết hợp đặc biệt nhất trong năm này.

>> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao và loạt phim gây tiếc nuối vì bỏ lỡ dịp chiếu hè 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/8. Khiến An ấn tượng nhất có lẽ là loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Cung Tuấn. Thật sự rất mong chờ màn kết hợp của ca hai. Ngoài ra, La Vân Hi cũng làm An phải lo lắng, bởi thân hình vẫn quá mảnh khảnh của anh. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.