x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và mỹ nhân Cbiz hóa thân tình đầu phái mạnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:10 - 21/05/2021

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ lại rộ lên một mốt chụp ảnh mới theo phong cách tình đầu. Hóa thân thành thiếu nữ thơ ngây với những bộ trang phục tinh khôi, các mỹ nhân nổi danh của Cbiz khiến khán giả nam phải mê mệt với vẻ đẹp thanh thuần hoàn mỹ tựa như hình mẫu tình đầu trong lòng họ.

Mọi người hãy cùng Tiểu Vũ Khứ Linh điểm qua những sao nữ bắt trend tình đầu, và đánh giá xem ai trong số họ là xuất sắc nhất nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Cách đây không lâu, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ chao đảo khi đăng tải bộ ảnh mới nhất của nữ diễn viên trong chuyến du lịch Vân Nam. Dù đã lên chức mẹ bỉm sữa, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến chúng ta phải ngỡ ngàng vì luôn giữ được vẻ trẻ trung, ngọt ngào tựa thiếu nữ mới mười tám đôi mươi.

Trong bộ váy trắng khoe bờ vai hoàn mỹ, cô nàng điệu đà cài thêm bông hoa lên tóc. Kết hợp với đôi bông tai to bản càng làm tăng thêm vẻ ngọt ngào, đáng yêu cho Dĩnh bảo của chúng ta. Từng biểu cảm, ánh mắt của cô đều khiến người đối diện phải đập lỗi nhịp.

Âu Dương Na Na

Dù chỉ mới nổi lên vài năm gần đây, nhưng Âu Dương Na Na đã được ca tụng là "tình đầu quốc dân" nhờ sở hữu vẻ đẹp trong trẻo hợp gu phái mạnh. Hiểu rõ ưu thế của mình, Âu Dương Na Na cũng tích cực cho ra mắt các bộ ảnh với phong cách này để chiêu đãi người hâm mộ cùng cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Một trong số đó là bộ ảnh cô mặc áo dây có họa tiết hoa phối với yếm jean. Vẻ đẹp mong manh, trang phục khoe khéo xương quai xanh cùng những biểu cảm thơ ngây, Âu Dương Na Na đã nhận được hàng trăm lời khen của công chúng. Đa phần mọi người đều khuyến khích cô nên tiếp tục đi theo phong cách này và chăm chỉ tung ảnh mới để thỏa lòng những fan mê cái đẹp.

>>> Xem thêm: Nhan sắc mỹ nhân Cbiz khi mới rời giường: Nhiệt Ba như búp bê, Cúc Tịnh Y "giả trân"

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là nữ thần cổ trang mới lên của Hoa ngữ nên nhiều người nhầm tưởng cô chỉ phù hợp với những tạo hình thời cổ đại. Thực tế, "mỹ nữ 4000 năm" có thể chinh phục được mọi phong cách, từ cổ điển cho đến hiện đại, cá tính. Và mỗi lần như thế, cô đều nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng lẫn truyền thông.

Một trong những bộ ảnh ấn tượng nhất của Cúc Tịnh Y chính là lúc cô hóa thân thành thiếu nữ thơ ngây trong theo phong cách tình đầu. Trong bộ váy trắng khoe khéo thân hình mảnh mai kết hợp với những biểu cảm bĩu môi hay nũng nịu, Cúc Tịnh Y xứng danh là tình đầu trong lòng phái mạnh.

Dương Siêu Việt

Là một trong những nữ thần tượng nổi tiếng và thành công nhất Hoa ngữ hiện nay, Dương Siêu Việt cũng sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Dù không có tài ca hát hay nhảy múa như nhiều ngôi sao đồng lứa, nhưng Dương Siêu Việt lại có ưu thế là khuôn mặt đáng yêu, gần gũi tựa như em gái nhà kế bên.

Trong bộ đồng phục thủy thủ, nhan sắc lẫn khí chất của Dương Siêu Việt cũng được thăng hạng đáng kể. Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn cùng với khí chất trong trẻo của cô được đánh giá là hoàn hảo như bước ra từ trong truyện manga. Nhìn vào bộ ảnh mới của Dương Siêu Việt, Khứ Linh đã hiểu tại sao nữ thần tượng trẻ này lại được phái mạnh yêu thích đến như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi mỹ nhân Cbiz thành "bạch phát": Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Cúc Tịnh Y hóa thần tiên

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu các sao nữ khác khi chụp ảnh theo phong cách tình đầu đều đốn tim mọi người với vẻ thơ ngây, thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây bão với phong cách riêng. Dù buộc tóc 2 bên, tạo những dáng đáng yêu nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn toát lên vẻ quyến rũ rất đặc biệt. Nguyên nhân có lẽ là vì ngũ quan sắc sảo, cá tính của cô nàng.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà đánh giá bộ ảnh của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế bị "fail". Với nhan sắc xinh đẹp nổi trội, đôi mắt to tròn như biết cười, Địch Lệ Nhiệt Ba dù làm gì thì vẫn luôn nằm trong top đầu danh sách người yêu trong mộng của các chàng trai.

Xuân Hạ

Không nằm ngoài trào lưu tình đầu, Xuân Hạ cũng gây chú ý khi tung bộ ảnh mới trong bộ váy trắng. Khuôn mặt xinh đẹp thanh thuần, kết hợp với cách tạo dáng dưới ánh nắng, Xuân Hạ được ví như tinh linh bị lạc trong rừng, tràn ngập hơi thở thanh xuân.

Xuân Hạ là nữ diễn viên sinh năm 1992. Cô nổi lên khi nhận giải Ảnh hậu Kim Tượng năm 2016 nhờ tác phẩm Đạp Tuyết Tầm Mai. Dù không hoạt động năng nổ và tích cực bằng các sao nữ đồng lứa, nhưng Xuân Hạ vẫn lọt top 100 người nổi tiếng Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn năm 2020.

Trong những tình đầu mà Khứ Linh liệt kê ở trên, bạn yêu thích và ấn tượng với người đẹp nào nhất? 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.