x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Canh Tân và những sao nam đẹp đôi với Triệu Lệ Dĩnh trong phim

Carole 12:30 - 29/08/2021

Vào nghề đã 15 năm, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội hợp tác với nhiều sao nam nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhìn qua danh sách phim mà Triệu Lệ Dĩnh đã từng đóng, bạn sẽ thấy cô ấy từng hợp tác với nhiều nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz như Phùng Thiệu Phong, Lý Dịch Phong, Vương Nhất Bác, Trần Vỹ Đình… Hãy cùng Carole điểm qua những lần hợp tác này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu gây bão với 2 bộ phim là Lục Trinh Truyền Kỳ Cung Tỏa Trầm Hương. Không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cũng có nhiều khoảnh khắc thân mật ngoài đời khiến không ít người cho rằng họ “phim giả tình thật”. Nhưng cho đến nay thì Carole thấy việc họ từng yêu nhau hay chỉ là hiệu quả từ việc sao tác cp thì chẳng ai rõ.

Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Khải Uy 

Năm 2014, bộ phim Bí Mật Của Người Vợ do Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Khải Uy đóng chính đã lên sóng. Mặc dù Bí Mật Của Người Vợ không thành công như mong đợi nhưng Carole lại thấy Triệu Lệ Dĩnh – Lưu Khải Uy hợp tác cũng rất ăn ý, dù giữa họ cách biệt những 13 tuổi cũng không có ảnh hưởng gì cả.

Triệu Lệ Dĩnh – Trương Hàn

Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn đã cùng tạo nên cặp đôi Lọ Lem và tổng tài bá đạo cực ngọt ngào trong Sam Sam Đến Rồi. Xuyên suốt cả bộ phim, Triệu Lệ Dĩnh cùng Trương Hàn khiến các mọt phim khen ngợi vì màn hợp tác không thể hoàn hảo hơn được nữa và đây cũng là một trong những yếu tố lớn giúp Sam Sam Đến Rồi thành công vang dội.

Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa

Hoa Thiên Cốt là bộ phim đưa Triệu Lệ Dĩnh lên đến đỉnh cao sự nghiệp và trở thành tiểu hoa hot nhất nhì Cbiz. Chuyện tình bi thương của nàng Hoa Thiên Cốt và sư phụ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa đóng) cũng từng khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Triệu Lệ Dĩnh – Hoắc Kiến Hoa còn tạo thành một cặp đôi đẹp đến mức khiến khán giả từng cho rằng họ đang hẹn hò.

Triệu Lệ Dĩnh – Trần Vỹ Đình

 Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình nên duyên trong 2 bộ phim là Thục Sơn Chiến KỷLão Cửu Môn. Từng có một thời gian, Triệu Lệ Dĩnh – Trần Vỹ Đình đẹp đôi đến mức khiến họ nhiều lần vướng tin kết hôn và thậm chí còn được netizen chúc phúc. Thời gian gần đây có tin Lão Cửu Môn 2 chuẩn bị khai máy, Carole cũng rất mong cặp đôi một thời này sẽ tái hợp.

Triệu Lệ Dĩnh – Lý Dịch Phong

Thanh Vân Chí khi lên phim đã bị thay đổi rất nhiều so với nguyên tác, biên kịch cũng đẩy mạnh tuyến tình cảm của nhân vật Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng) lên rất nhiều. Không chỉ được thấy những màn “chemistry” ấn tượng trên màn ảnh, không ít người còn mong Triệu Lệ Dĩnh – Lý Dịch Phong “phim giả tình thật”.

Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân

 Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục “đại náo” màn ảnh nhỏ với bom tấn Sở Kiều Truyện và lần này cô hợp tác với Lâm Canh Tân. Carole cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rất đẹp đôi, họ còn có sự kết hợp cực “ngọt” trên tạp chí nữa. 

Sở Kiều Truyện có cái kết dang dở, chính vì vậy Triệu Lệ Dĩnh cùng Lâm Canh Tân cũng được kỳ vọng sẽ tham gia phần 2 nhưng việc này có vẻ hơi khó.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong

Có lẽ lần nên duyên đáng nhớ nhất của Triệu Lệ Dĩnh là với Phùng Thiệu Phong trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc Minh Lan Truyện. Cặp đôi đã “phim giả tình thật” và kết hôn vào năm 2018, không lâu sau khi tuyên bố tin mừng thì họ đã đón cậu con trai đầu lòng chào đời. Chỉ đáng tiếc là vào tháng 4 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã ly hôn sau gần 3 năm bên nhau. Tuy nhiên, Carole lại thấy ông Phùng và Dĩnh tỷ không đẹp đôi bằng Lâm Canh Tân hay Trương Hàn.

Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác

Hữu Phỉ là dự án trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con và cô đã hợp tác với Vương Nhất Bác – đàn em kém mình 10 tuổi. Mặc dù có những cách biệt về tuổi tác nhưng điều này không ảnh hưởng gì nhiều đến việc hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác cả. Khi Hữu Phỉ lên sóng, sự kết hợp của cả 2 người cũng nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả. Dẫu vậy, cho dù bạn có mê mẩn couple này thì họ cũng khó lòng tài hợp vì gần đây fanwar rần trời, đến mức Lệ Dĩnh và Nhất Bác cũng phải lên tiếng kêu gọi người hâm mộ bớt sồn sồn với nhau.

Như mình có nói lúc nãy, Carole thấy Trương Hàn, Lâm Canh Tân tạo ra couple để đời khó quên với Triệu Lệ Dĩnh, hơn là chồng cũ Phùng Thiệu Phong của cô. Trong số những nam diễn viên từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, bạn cảm thấy cô ấy cùng ai là cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ ít đóng phim nhưng vẫn nổi tiếng: Lệ Dĩnh vắng 1 năm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.