x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Chiến và dàn sao Hoa suýt “toang” sự nghiệp vì fan

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:30 - 26/08/2021

Để gặt hái được thành công trong làng giải trí thì tình cảm, sự ủng hộ của người hâm mộ là yếu tố chẳng thể nào thiếu được. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, những fan quá khích cũng có thể khiến cho các ngôi sao Hoa ngữ rơi vào tình trạng “lật thuyền”, bị ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Một trong những sự kiện nóng sốt nhất những ngày qua là vụ “khẩu chiến nảy lửa” giữa fandom của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nguồn cơn của mâu thuẫn bắt đầu từ tin đồn cặp đôi Hữu Phỉ sẽ tái ngộ trên màn ảnh trong dự án Dã Man Sinh Trưởng.

Nói thật thì mình cũng không ngờ là tin đồn không rõ thật giả này lại gây nên chấn động lớn như vậy, khiến người hâm mộ hai bên đều không hài lòng. Trong đó, fandom của “nữ hoàng rating” có phản ứng gay gắt hơn cả, tuyên bố sẽ không ủng hộ màn hợp tác lần hai của thần tượng với Vương Nhất Bác, đồng thời cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động đến khi nào có kết quả cho vụ việc này.

Nhìn chung thì mình cho rằng người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh chỉ muốn hết lòng bảo vệ cho thần tượng, lo lắng cho sự phát triển sự nghiệp của nàng Sở Kiều. Thế nhưng, cách làm của họ lại chưa phù hợp, gây náo loạn trên mạng xã hội.

Chính vì vậy, phía Sina Weibo đã có động thái cực gắt, tuyên bố “cấm ngôn” (cấm nói, cấm đăng tải bài viết, khóa tài khoản) đối với hậu viện của Triệu Lệ Dĩnh và đến ngày 24/8 này, phòng làm việc của mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng chịu chung số phận. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh vào ngày 25/08 cũng phải công khai lên tiếng xin lỗi, tự kiểm điểm bản thân vì không thể định hướng hoạt động tích cực cho fan, gây ra hậu quả xấu.

Vì cuộc “khẩu chiến”, cả Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều đánh mất thiện cảm từ khán giả. Tuy nhiên, việc phía “nữ hoàng rating” bị “xử” mạnh tay như vậy khiến netizen tin chắc fandom của cô có lỗi nhiều hơn trong vụ việc này.

>> Có thể bạn quan tâm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Tiêu Chiến

Nói tới những ngôi sao Hoa ngữ phải khốn khổ vì fan, chẳng thể nào thiếu được cái tên Tiêu Chiến. Sau khi “bạo hồng” nhờ siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của mỹ nam này lên như diều gặp gió, trở thành cái tên được săn đón nhất nhì showbiz lúc bấy giờ.

Ai ngờ, đang trên đà phát triển thì đầu năm 2020, Tiêu Chiến bất ngờ bị tẩy chay trên diện rộng, bị yêu cầu rút khỏi làng giải trí. Từ mỹ nam “vạn người mê”, anh trở thành đối tượng bị hàng ngàn fandom “tặng gạch” chỉ sau 1 đêm. 

Mà thực ra, nam diễn viên này có lỗi gì đâu, tất cả chỉ là do hành động quá khích của người hâm mộ, khiến anh “người ngồi trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống” mà thôi! Theo thông tin mình tìm hiểu được thì fandom của Tiêu Chiến đã đồng loạt report (báo cáo), khiến 2 diễn đàn lưu trữ fanfic lớn là AO3 và Lofter bị sập vì không hài lòng với những mẩu truyện đam mỹ về Tiêu Chiến.

Dẫu biết người hâm mộ Tiêu Chiến lo lắng hình tượng của anh bị ảnh hưởng nhưng mình cho rằng hành động này vô cùng ích kỷ. Là một người thường xuyên ghé thăm 2 trang web nói trên, mình cũng khá mất thiện cảm với Tiêu Chiến về việc này dù biết anh chẳng hề có lỗi. Đây cũng là lý do cộng đồng mạng đánh giá là fandom Tiêu Chiến suýt bấm nút “tự hủy” cho sự nghiệp đang đi lên của anh chàng đó nha!

Vụ lùm xùm này đã khiến Tiêu Chiến bị các nhãn hàng quay lưng, nhận đủ “gạch” để xây biệt thự luôn chứ chẳng đùa. Sau khi lên tiếng xin lỗi, nam diễn viên phải im hơi lặng tiếng suốt gần 1 năm mới khiến sự việc dần lắng xuống.

Hiện tại, Tiêu Chiến vẫn là “tiểu sinh lưu lượng” được săn đón của đất nước tỷ dân. Thế nhưng mình cho rằng, nếu không có lùm xùm đáng tiếc này, sự nghiệp của anh có lẽ còn có thể tiến thêm bước nữa.

Đồng Lệ Á

Là “mọt phim” Hoa ngữ, chắc hẳn các bạn đều biết bộ phim từng gây bão trên màn ảnh nhỏ 30 Chưa Phải Là Hết đúng không nào? Trong phim, mình thích thú nhất với nhân vật Cố Giai do Đồng Dao thể hiện và đây cũng là vai diễn đem lại cho cô giải thưởng Thị hậu Bạch Ngọc Lan đó nha!

Thế nhưng các bạn biết không, ban đầu, Đồng Lệ Á mới là người được “nhắm” cho vai diễn Cố Giai của 30 Chưa Phải Là Hết. Tuy nhiên, người hâm mộ của nàng mỹ nữ Tân Cương chẳng hề hài lòng với việc này chút nào. Họ phản đối việc Đồng Lệ Á sắm vai người vợ đau khổ vì người chồng thích “ăn nem ăn chả”, có nhiều điểm tương đồng với cuộc đời nữ diễn viên ngoài đời thực.

Sự phản đối gay gắt của người hâm mộ đã khiến Đồng Lệ Á đành ngậm ngùi bỏ vai và đánh rơi ít nhiều thiện cảm từ khán giả. Mình cho rằng người đẹp đã vô tình đánh mất một kịch bản hấp dẫn, có thể khiến cô vụt lên trong sự nghiệp. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, nếu không có Đồng Dao, 30 Chưa Phải Là Hết có “hot hit” được như vậy hay không thì chẳng ai biết được đâu nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư liên tục "dùng" chung nam chính với Địch Lệ Nhiệt Ba

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, việc người hâm mộ quan tâm, lo lắng cho thần tượng là vô cùng đáng quý. Thế nhưng, họ cần giữ được “cái đầu lạnh”, kẻo lại “cố quá thành quá cố”, gây ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của chính thần tượng của họ đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.