x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh từng có một vai phản diện cực kỳ xuất sắc

Carole 14:00 - 22/08/2021

Sau khi thành danh, Triệu Lệ Dĩnh gần như không còn phải nhận vai phụ nữa, thay vào đó là đóng một loạt các vai nữ chính. Mà các bạn chắc cũng biết rồi, vai chính tức là ở phe chính diện, tuy nhiên Carole cảm thấy những vai chính diện này của Triệu Lệ Dĩnh dù có hay nhưng lại không ấn tượng bằng vai phản diện Lưu Ly trong Cung Tỏa Trầm Hương.

Nói một cách ngắn gọn thì nội dung chính của Cung Tỏa Trầm Hương xoay quanh mối tình tay ba rắc rối giữa Trầm Hương (Châu Đông Vũ) – Dận Tường (Trần Hiểu) – Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Vì là vai chính nên kết cục thì Trầm Hương và Dận Tường sẽ ở bên nhau còn nữ phụ phản diện Lưu Ly chắc chắn sẽ chẳng thể có được cuộc sống hạnh phúc rồi.

Lưu Ly là một nhân vật thú vị và Carole cho là như vậy. Lưu Ly xuất thân là một cung nữ và rất thân thiết với Trầm Hương, trong khi Trầm Hương hiền lành và an phận thì Lưu Ly lúc nào cũng mơ tưởng “biến thành phượng hoàng”. Những mộng tưởng ấy dần dần biến thành tham vọng, dã tâm rồi khiến Lưu Ly thành một người ác độc đúng nghĩa.

Trầm Hương tình cờ gặp được Thập tam a ca Dận Tường nhưng anh lại không biết gương mặt cùng thân phận của cô. Khi Dận Tường muốn tìm Trầm Hương thì Lưu Ly đã xuất hiện và “nhận vơ”, cô nghiễm nhiên phản bội Trầm Hương để rồi trở thành phúc tấn của Dận Tường. Không chỉ vậy, Lưu Ly còn ép Trầm Hương thành cung nữ của mình và coi việc người chị em thân thiết phải chịu tủi nhục như một thú vui.

Lưu Ly có được địa vị cao như mong muốn nhưng cùng với đó cô bắt đầu trượt dài trong những lời nói dối và dã tâm ngày càng lớn của bản thân. Dù vậy, cái kim trong bọc rồi sẽ có ngày lòi ra, những bí mật cùng tội ác của Lưu Ly dần bị phát hiện, chính Dận Tường cũng nghi ngờ cô. Khi Lưu Ly định bỏ trốn vì một loạt sự tình bại lộ thì cô đã phải đối mặt với cái kết thảm.

So với một Trầm Hương “bánh bèo” và “thánh mẫu” quá mức thì vai Lưu Ly lại có sức hút với khán giả hơn hẳn. Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện rất ấn tượng một Lưu Ly bị tham vọng chê mờ con mắt, khiến nhân vật này về sau luôn phải dùng sự ác độc để che đậy dã tâm của bản thân, để rồi cuối cùng phải nhận cái kết tương xứng. 

Carole rất thích vai Lưu Ly của Triệu Lệ Dĩnh, đến mức hy vọng trong tương lai cô ấy sẽ nhận một vai phản diện, coi như là để thử thách bản thân và nâng cao diễn xuất. Bạn đã xem Cung Tỏa Trầm Hương chưa và thích nhân vật Lưu Ly giống mình không?

>>> Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết hôn với Phùng Thiệu Phong?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.