x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và dàn "mỹ nhân nằm" của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 22/08/2021

Không biết mọi người có để ý không, trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ có rất nhiều cảnh mỹ nhân nằm đáng được xếp vào hàng kinh điển. Dáng vẻ lười biếng, cách chống tay lộ rõ khí chất mạnh mẽ cùng dung nhan yêu kiều, họ đã khiến trái tim của Khứ Linh và nhiều khán giả phải đập lỗi nhịp. Không biết, sau khi ngắm xong những khoảnh khắc mỹ nhân nằm dưới đây, mọi người có chung cảm xúc với mình không nhỉ?

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê lên mặt: Giả Tịnh Văn đã đẹp, Băng Phạm còn đỉnh hơn

Triệu Lệ Dĩnh

Có ai bị giật mình khi nhìn thấy khoảnh khắc đỉnh cao của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt không? Không còn chút dáng vẻ nào của nàng Tiểu Cốt thơ ngây, ngọt ngào, Triệu Lệ Dĩnh trở nên quyến rũ, ma mị đến lạ thường. Thú thật, phải đến tận lúc này, mình mới cảm nhận được khả năng nhập vai đầy ấn tượng của mỹ nhân họ Triệu, cô như biến thành một người hoàn toàn khác.

Dương Mịch

Một trong những cảnh phim mà mình thích nhất trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là lúc Bạch Thiển nằm như thế này. Dáng vẻ ung dung tự tại, cái nhìn hờ hững cùng dung mạo xinh đẹp của cô đều khiến người ta có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên. Với mình, Bạch Thiển là một trong những vai diễn thành công và xuất sắc nhất của Dương Mịch.

Lưu Thi Thi

Trước khi nổi đình đám với Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi cũng từng góp mặt trong khá nhiều dự án cổ trang. Dù phim không thành công, nhưng những tạo hình hay cảnh quay của cô vẫn khiến người ta xuýt xoa mãi. Một trong số đó là vai Doãn Song Song trong Bạch Xà Hậu Truyện. Hình ảnh cô mặc váy trắng, nằm trên đá, môi mỉm cười khiến trái tim mình rơi rớt vài nhịp đập.

Dương Dung

Với mình, một trong những tạo hình nhà Thanh xuất sắc nhất của Dương Dung chính là Dục Tú trong Cung Tỏa Liên Thành. Từ màu sắc trang phục, tóc tai cho đến khí chất của Dương Dung đều ăn đứt nữ chính Viên San San. Chỉ tiếc là bộ phim này vì vấn đề đạo nhái của Vu Chính mà không được chiếu nữa, do đó ít người biết đến nó. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào khoảnh khắc nằm vẫn khí chất ngời ngời của Dương Dung là đủ để mọi người mê mẩn rồi.

Hoắc Tư Yến

Đây cũng là một trong những mỹ nhân cổ trang khiến mình cảm thấy tiếc nuối nhất vì không còn mặn mà với chuyện đóng phim nữa. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Hoắc Tư Yến chính là Tô Đát Kỷ trong Thiên Sư Chung Quỳ. Ai có thể ngờ được một cô nàng có vẻ đẹp trong trẻo lại trở nên quyến rũ, mị hoặc đến như vậy.

Chu Lâm

Nhìn vào khoảnh khắc nằm mà vẫn toát lên vẻ thanh tao, quý phái, không cố tình vẫn lộ nét quyến rũ của quốc vương Nữ Nhi Quốc - Chu Lâm, chúng ta mới hiểu được tại sao bà được coi là tình kiếp của Đường Tăng. Đôi khi, mình cứ suy nghĩ, chắc mỗi Đường Tăng mới đủ khả năng để vượt qua kiếp nạn này, còn người bình thường như mình chắc chắn đã suy tính đến chuyện ở lại rồi.

Vương Tổ Hiền

Trong Thiện Nữ U Hồn, Vương Tổ Hiền có rất nhiều phân đoạn nằm khiến trái tim người ta thổn thức mãi. Tuy nhiên, mình lại ấn tượng với cảnh nằm dài như thế này nhất. Vương Tổ Hiền đã khéo léo truyền tải được sự u oán, quyến rũ và cả ngang bướng, thiện lương của nàng Nhiếp Tiểu Thiến. Bởi vậy mà đến tận bây giờ vẫn chẳng ai có đủ nhan sắc lẫn tài năng để vượt qua mỹ nhân họ Vương.

Thư Sướng

Là diễn viên thực lực của Hoa ngữ, dĩ nhiên, Thư Sướng có thể "cân" được mọi vai diễn khác nhau, từ thơ ngây đáng yêu cho đến quyến rũ ma mị. Nhìn vào khoảnh khắc này, đố ai có thể rời mắt khỏi Thư Sướng. Chẳng cần váy áo quyến rũ, không cần phải làm ra quá nhiều động tác, Thư Sướng vẫn dễ dàng khiến chúng ta hiểu, thế nào mới là sự gợi cảm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với tạo hình mũ lưới: Triệu Vy xuất sắc nhưng vẫn kém 1 người

Mọi người đã ngắm xong dàn sao nữ chưa? Có ai bị lạc lối quên mất mình đang ở đâu không? Từ những phân cảnh tạo dáng mỹ nhân nằm như thế này, Khứ Linh đã có thể hiểu được tại sao họ luôn giữ được vị trí đặc biệt trong lòng khán giả. Vì những nữ minh tinh này không chỉ đẹp đơn thuần mà còn sở hữu khí chất biến hóa đa dạng cùng tài nhập vai khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.