x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hé lộ bằng chứng Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Phùng Thiệu Phong?

Hóng hớt Cbiz 22:26 - 22/08/2021

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy có đang hạnh phúc hay không là một trong những chủ đề mà Hóng Hớt Cbiz thấy dư luận quan tâm nhiều nhất vào những năm gần đây. Dù cả hai liên tục phủ nhận tin đồn ly hôn nhưng động thái xa cách giữa họ vẫn khiến dân mạng cho rằng cuộc hôn nhân này đang “cơm không lành, canh không ngọt”.

Nhưng trong tập mới nhất của show Nhà Hàng Trung Hoa, cuộc trò chuyện của Huỳnh Hiểu Minh với nhà vô địch Olympic Lưu Tuyền đã vô tình tiết lộ hiện trạng mối quan hệ giữa Huỳnh Giáo chủ và bà xã Angelababy, cho thấy cả hai đang "ổn định về mặt tình cảm".

Cụ thể như thế nào thì Hóng Hớt Cbiz sẽ thuật lại ngay đây. Khi Huỳnh Hiểu Minh đang trò chuyện với Lưu Tuyền, nhìn thấy bức ảnh của con gái Lưu Tuyền, ánh mắt của nam diễn viên lóe lên, và tỏ ra ghen tị, bày tỏ rằng mình cũng muốn có thêm một cô con gái nữa. 

Nghe thế, Lưu Tuyền đã động viên Huỳnh Hiểu Minh nhưng nam diễn viên lại cười trừ đáp lại: “Tôi làm sao mà được may mắn như thế!”. Chính câu nói này đã khiến nhiều người đồn đoán về hiện trạng hôn nhân của nam diễn viên và Angelababy, đồng thời cảm thấy Huỳnh Hiểu Minh đã sẵn sàng "sinh con thứ hai" thay vì nói rằng: “Tôi không có kế hoạch sinh thêm con nữa”. Động thái này của Huỳnh Giáo chủ như muốn nhắc kéo Angelababy hãy sinh thêm con cho nhà họ Huỳnh.

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng đây chẳng phải là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ muốn có con gái. Những mùa trước đó trong Nhà Hàng Trung Hoa, ngôi sao Tân Bến Thượng Hải đã nhiều lần đề cập đến chuyện này. Mình cũng hy vọng hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn hạnh phúc và mong nàng tiểu hoa có thể thực hiện được ước nguyện có thêm con gái của ông xã đang trông ngóng bao ngày.

Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh thì Triệu Lệ Dĩnh cũng là nhân vật thu hút sự chú ý của dân mạng trong ngày hôm nay. Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc theo phong cách sinh viên thời đại học, và trông cô ấy rất hạnh phúc. Không ngờ trải qua biến cố ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ cải thiện làn da mà khí chất ngày càng thăng cấp. Vừa đi vừa chào fan, nét rạng ngời của nữ diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả.

Chi tiết đáng chú ý mà dân mạng tinh mắt phát hiện ra ngón áp út trái của Triệu Lệ Dĩnh lần này vẫn đeo một chiếc nhẫn siêu khủng. Điều này khiến dư luận suy đoán: "Có khi nào Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bí mật tái hợp hay không?". Một số ý kiến cho rằng đây chính là chiếc nhẫn cưới mà Phùng Thiệu Phong đã tặng cho Triệu Lệ Dĩnh. 

Không chỉ chi tiết này mà nhiều “bằng chứng” khác cho thấy khả năng cả hai đã thật sự quay về bên nhau. Trước đó một số dân mạng đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bí mật tái hợp vì cùng nhau về biệt thự. 

Tuy không nhìn thấy hai người trong cùng khung hình nhưng xe của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện cùng nhau. Sau khi Phùng Thiệu Phong bước vào biệt thự, tài xế của Triệu Lệ Dĩnh cũng xuống xe, chỉ là không thấy rõ Triệu Lệ Dĩnh. Vì vậy, mình nghĩ cũng có thể Triệu Lệ Dĩnh đang muốn tránh bị nghi ngờ, hai người cố tình cải trang và tách ra đi riêng.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ dù gì cả hai cũng có con chung, việc tái hợp sau khi ly hôn cũng không phải là điều không thể. Hơn nữa sau khi chia tay, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nói tốt về nhau, quan hệ giữa cả hai cũng chẳng đến nỗi nào.

Bạn có hy vọng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tái hợp không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh vội vàng có tình mới sau 3 tháng ly hôn?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".