x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nhân cổ trang Cbiz để tóc a hoàn

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 07/08/2022

Nếu là fan cuồng của dòng phim cổ trang Hoa ngữ thì chắc mọi người không còn lạ với kiểu tóc a hoàn đâu nhỉ? Đây là kiểu tóc búi 2 bên và hạn chế tối đa đồ trang sức nhằm tăng sự đáng yêu, thơ ngây cho dàn diễn viên nữ. Nghe thì có vẻ hay ho đấy, nhưng không phải sao nữ nào cũng có thể thành công với tóc a hoàn đâu. Nếu bạn không tin thì hãy chịu khó theo dõi bài viết của Khứ Linh nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến kiểu tóc a hoàn, mình nghĩ ngay đến vai diễn Tiểu Cốt trong Hoa Thiên Cốt. Mình phải công nhận là tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này cực kỳ xuất sắc, chẳng cần đeo đồ trang sức thì nhan sắc vẫn lên hương vùn vụt khiến trái tim khán giả phải tan chảy. Mình nghĩ, ngoài diễn xuất thì chính tạo hình này đã giúp Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

>>> Xem thêm: Những nữ thần tóc của Hoa ngữ: Triệu Lộ Tư đóng cổ trang chẳng cần đội hàng "phake"

Triệu Lộ Tư

Trong bộ phim Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Triệu Lộ Tư lại tiếp tục chinh phục khán giả với vai Xuân Hoa ngọt ngào tựa kẹo. Ưu thế của cô nàng được nhân lên gấp bộ nhờ mái tóc a hoàn năng động, lém lỉnh. Tuy nhiên, các bạn có để ý là phong cách này na ná Triệu Lệ Dĩnh không? Vì thế mà nhiều người gọi cô là bản sao của đàn chị đó.

Viên Băng Nghiên

Một người đẹp khác cũng tham khảo Triệu Lệ Dĩnh là Viên Băng Nghiên. Hóa thân thành Chử Toàn Cơ của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nữ diễn viên đã "một bước lên mây", trở thành một trong những tiểu hoa 9x đình đám nhất Hoa ngữ. Mình phải công nhận là Viên Băng Nghiên cũng rất hợp với kiểu tóc a hoàn này, khí chất lên hương vùn vụt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nhân vật tiểu sư muội Phù Cừ của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng để tóc a hoàn đó. Đáng tiếc là phong cách “cưa sừng” này không quá phù hợp với mỹ nhân Tân Cương, chẳng những thế, phần mái dày "giả trân" cũng khiến nhan sắc cô hao hụt ít nhiều.

Sang đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục thử thách bản thân với tạo hình này. May mắn là nữ diễn viên đã "phục thù" thành công, ghi điểm với vẻ thơ ngây, lém lỉnh.

Bạch Lộc

Nhờ vai Thôi Thời Nghi trong bộ phim Châu Sinh Như Cố mà danh tiếng của Bạch Lộc tăng vùn vụt, trở thành một trong những sao nữ được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ. Điểm trừ duy nhất của Bạch Lộc trong bộ phim chính là tạo hình tóc a hoàn với phần mái quê mùa đã vô tình “phong ấn” khí chất lẫn nhan sắc của người đẹp này.

Đường Yên

Sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên đã tái hợp tình duyên với Hoắc Kiến Hoa trong Kim Ngọc Lương Duyên. Dù biết Đường Yên sử dụng mái dày để che trán rộng, nhưng mình không đánh giá cao tạo hình này của cô đâu nhé. May mắn là búi tóc a hoàn đã vớt vát lại phần nào, giúp nàng Ngọc Kỳ Lân trông lém lỉnh, năng động hơn.

Dương Mịch

Hóa thân thành nàng Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch cũng từng tham gia thử thách này. Và stylist đã khéo léo đẩy 2 búi tóc ra sau một chút để tăng vẻ yêu kiều, dịu dàng cho Dương Mịch. À, ngoài phong cách a hoàn thì những kiểu tóc khác của nữ chính cũng rất xuất sắc nhé, xứng đáng nhận được 300 điểm 10.

Lưu Diệc Phi

Nếu tinh ý một chút, các bạn sẽ nhận ra kiểu tóc của nàng Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng là một biến tấu từ kiểu a hoàn đó. Nhờ sự sáng tạo của stylist cùng nhan sắc thần tiên, thoát tục của Lưu Diệc Phi mà tạo hình này cũng được xếp vào hàng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ đấy.

Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng họ Phạm" cũng từng xài chung kiểu tóc này khi hóa thân thành Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách đó. Rõ ràng là tạo hình của a hoàn, nhưng visual của Phạm Băng Băng lại hệt như tiểu thư vậy. Bảo sao hồi ấy nhà sản xuất phim muốn để cô đảm nhận vai Hạ Tử Vy, tuy nhiên vì nhiều lý do mà cô đành ngậm ngùi hóa thân nàng hầu.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Trong dàn mỹ nhân để tóc a hoàn này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Còn Khứ Linh xin bỏ phiếu cho Triệu Lệ Dĩnh và Phạm Băng Băng nhé. Một người thì linh động đáng yêu, người kia thì xinh đẹp yêu kiều, mang đến sắc thái hoàn toàn khác cho cùng một kiểu tóc.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.