x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz mà phái nam muốn cưới về nhà nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 03/08/2022

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện một bảng bầu chọn khá thú vị, đó là danh sách “4 mỹ nhân khiến phái nam muốn cưới về nhà nhất”. Hãy cùng mình ngó lại xem các chị đẹp Cbiz nào lọt top nhé!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được chú ý ngay khi mới bước chân vào showbiz nhờ nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, khí chất thoát tục. Đặc biệt là khi góp mặt trong những bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, người đẹp này khiến bao người phải say đắm không thôi với dáng vẻ băng thanh ngọc khiết, tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian. 

Chính nhờ chiếc visual chất lượng này, bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là “thần tiên tỷ tỷ” không ai có thể qua mặt được của làng giải trí Hoa ngữ đó nha! Thậm chí, mình còn thấy không ít người trêu đùa rằng: “Ai mà lấy được Lưu Diệc Phi về nhà thì dù đang ngủ cũng phải cười tỉnh ấy chứ!”.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù đã từng “qua sông lỡ đò” nhưng sức hút của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chẳng phải dạng vừa đâu. Gái một con xinh đẹp này khiến bao đấng mày râu phải khao khát, chỉ mong được rước nàng về dinh thôi nè!

Ngẫm lại thì sau khi lên chức mẹ, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã được nâng tầm rõ rệt, ngày càng đằm thắm, mặn mà, hút mắt hơn xưa. Chưa kể, “nữ hoàng rating” còn ngày càng thành công trong sự nghiệp, đại ngôn nhận mỏi tay và có những dấu hiệu tích cực trong quá trình chuyển hình. Đã xinh đẹp lại còn nỗ lực, chăm chỉ thế này, ai mà không “đổ” cho được!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với style tóc ướt

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chẳng quá lời khi nói Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên nổi trội nhất nhì trong dàn mỹ nhân thế hệ 9X hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Dù không phải fan của nàng “mỹ nữ Tân Cương” nhưng mình cũng phải công nhận là Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp xuất sắc luôn, đã sắc sảo, cuốn hút lại còn sở hữu vóc dáng cực “mlem” nữa. Nói chung, đây là một đại mỹ nhân có thể khiến người ta kinh diễm ngay từ cái nhìn đầu tiên đó!

À, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là một cô gái rất thú vị, mặt ngoài cực “chanh sả”, tưởng như là “ngự tỷ” cao ngạo, lạnh lùng, nhưng thực chất tính cách lại có phần “nữ hán tử”, hào sảng. Đôi lúc cô hơi “lầy lội” nhưng cũng hết sức thân thiện, dễ thương, mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Nếu được ở bên nữ diễn viên này, chắc bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đó!

Trương Tiểu Phỉ

Người cuối cùng được gọi tên trong danh sách này là Trương Tiểu Phỉ - nữ diễn viên thực lực “bạo hồng” nhờ bộ phim Xin Chào, Lý Hoán Anh. Xinh đẹp và tài năng nhưng Trương Tiểu Phỉ từng phải chật vật để tìm chỗ đứng trong showbiz, nhiều năm vất vả với những vai phụ vô danh. Mãi đến năm 2021, cô mới có cơ hội đổi đời, trở thành Ảnh hậu Kim Kê được bao người săn đón. 

Cá nhân mình cho rằng sự kiên trì, bền bỉ, không ngừng mài giũa, hoàn thiện bản thân trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7 của nữ diễn viên này thực sự rất đáng nể đó nha!

Sau thành công của Xin Chào, Lý Hoán Anh, không ít fanboy đã chia sẻ: “Thật khát khao có thể cưới được Trương Tiểu Phỉ”. Có thể thấy, chị đẹp họ Trương rất được lòng công chúng nè!

>>>Xem thêm: Trương Dư Hi, Băng Phạm và dàn sao Cbiz thử tài cosplay Marilyn Monroe

Làng giải trí Hoa ngữ tựa như cả rừng hoa thơm cỏ lạ với đủ các loại mỹ nhân muôn màu muôn vẻ. Thế nhưng, 4 chị đẹp nói trên lại được bầu chọn là “Sao nữ khiến phái nam muốn cưới về nhà nhất” thì chắc chắn họ phải có sức hút hơn người rồi! Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".