x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ tái phát chấn thương cũ vì Dữ Phượng Hành

An Lee 07:50 - 01/08/2022

Dạo gần đây, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang trong đoàn quay phim Dữ Phượng Hành. Những tấm ảnh leak ra từ bộ phim cho thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là rất đẹp mắt. Mình và nhiều khán giả vô cùng mong chờ tác phẩm mới này của nàng tiểu hoa, bởi đã khá lâu rồi cô không đóng tiên hiệp cổ trang.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh khoe sắc ngọt ngào, Bạch Lộc như mẹ con với nam chính phim mới 

Tuy nhiên, một điều khiến An lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh gần đây, đó là vết thương cũ của cô nàng có khả năng tái phát khi quay Dữ Phượng Hành. Ai cũng biết rằng khi quay phim cổ trang thì khổ cực thế nào rồi. Ngoài những khung cảnh thần tiên đẹp hết chỗ chê, thì những cảnh đánh võ hay làm các động tác khó đều cần thể lực và sự dẻo dai rất lớn. Triệu Lệ Dĩnh vốn thường tự làm những động tác này, và cô cũng đã tập luyện cả tháng trời trước khi phim khởi quay để chuẩn bị rồi.

Hiện tại, một vài blogger đưa tin, cho biết vết thương cũ đó của Lệ Dĩnh có nguy cơ tái phát vì thực hiện cảnh hành động trong Dữ Phượng Hành. Cụ thể blogger này đưa tin: “Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh vì quay bộ phim Dữ Phượng Hành mà thân thể chịu áp lực không nhỏ, dù sao thì vết thương ở lưng của cô ấy vẫn chưa lành”. Ngoài ra, An thấy với vóc dáng nhỏ nhắn, thêm việc ăn uống hạn chế vì để giữ hình tượng thì việc Triệu Lệ Dĩnh bị ảnh hưởng cũng không phải là điều gì lạ.  

Trước đó rất lâu, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị thương hồi đóng Cung Tỏa Trầm Hương. Ai theo dõi Triệu Lệ Dĩnh cũng biết, ở phân cảnh trong Cung Tỏa, nữ diễn viên đóng cảnh ngã ngựa, và bị thương lưng từ đó. Đến mãi sau này, vết sẹo vẫn còn và mỗi khi diện đồ hở lưng, Triệu Lệ Dĩnh đều khéo léo che đi. 

Một vài blogger thạo tin cũng cho biết, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đi trị liệu để đảm bảo vết thương cũ này không gây ảnh hưởng lớn. Và mới tuần trước thôi, đám săn ảnh cũng đã phát hiện cô vào phòng khám trị liệu suốt 3 tiếng đồng hồ, khả năng là chăm sóc lại vết thương cũ. 

Được biết, sau khi hay tin việc Triệu Lệ Dĩnh chịu nhiều áp lực lên sức khỏe do các cảnh quay của Dữ Phượng Hành, người hâm mộ của nữ diễn viên đã để lại nhiều bình luận tỏ rõ sự lo lắng. Tất nhiên, việc phải thực hiện các cảnh quay là điều mà một diễn viên cần phải làm, nhưng họ cũng hi vọng Lệ Dĩnh sẽ giữ gìn sức khỏe của mình.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa công chúa hoa hồng, Dương Tử chân ngắn vì thiếu photoshop

Theo An thấy, với sự liều lĩnh của Triệu Lệ Dĩnh thì cô sẽ không ngại khó ngại khổ gì trong quá trình quay phim đâu. Chỉ lo cô bị thương thì fan sẽ lo lắng sốt ruột lắm thôi. Trước đó, Dương Mịch cũng bị thương ở mắt khi quay show giải trí, may là không để lại ảnh hưởng gì nhiều, chứ không người hâm mộ cũng đau lòng lắm. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.