x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phim trạch đấu không thể bỏ qua: Minh Lan của Lệ Dĩnh 3 năm vẫn hot

An Lee 14:00 - 01/08/2022

Trạch đấu là một trong những dòng phim mới mẻ trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy trong vài năm nay đã có khá nhiều bộ về đề tài này, song không phải bộ nào lên sóng cũng thành công và được biết tới. Cùng An điểm qua một vài bộ phim thuộc thể loại trạch đấu nổi bật nhất nhé!

Minh Lan Truyện

Cuối năm 2018, Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính được lên sóng và nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Không chỉ ăn điểm bởi nội dung hay, hấp dẫn mà diễn xuất của dàn diễn viên trong phim cũng được đánh giá rất cao. Chẳng thế mà dù đã lên sóng được 3 năm, thế nhưng Minh Lan Truyện vẫn thường xuyên được các mọt phim nhắc đến. Thậm chí, trong dòng phim trạch đấu của Hoa ngữ, An thấy dự án phim này xứng đáng xếp ở vị trí đầu tiên.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba lép vế Na Trát vì đồ xấu, Nhất Bác đẹp nhưng đơ ở movie mới

Tinh Hán Xán Lạn

Mới đây, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính đã được lên sóng. Vừa chiếu, bộ phim này đã khiến khán giả mê mẩn bởi nội dung hài hước, đáng yêu nhưng cũng cực kỳ cảm động. An thấy nhiều khán giả cho rằng, đây là dự án phim đáng xem nhất của Triệu Lộ Tư tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí, Tinh Hán Xán Lạn còn nhiều lần vượt mặt cả Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử và Thành Nghị.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Vào năm 2021, Đàm Tùng Vận tái xuất màn ảnh cổ trang với bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc đóng cặp cùng nam thần không tuổi Chung Hán Lương. Bộ phim nhanh chóng được khán giả yêu thích và thu về số lượt xem khổng lồ. Tuy nhiên với cá nhân An, nhân vật Thập Nhất Nương của Đàm Tùng Vận có quá nhiều điểm trừ. Không chỉ có ngoại hình không hợp mà việc biên kịch xây dựng nhân vật nữ chính thành người chuyên “rước họa vào thân” cũng khiến An thấy khó chịu.

Đương Gia Chủ Mẫu

Vài tháng trước, bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu do Vu Chính sản xuất đã được lên sóng. Tuy nhiên, dự án phim này lại chẳng được khán giả quan tâm đến. Từ nội dung cho đến tạo hình nhân vật của Đương Gia Chủ Mẫu đều không được lòng khán giả. Theo An thấy, điểm thu hút nhất của bộ phim này chính là mời được 2 nữ chính cực kỳ chất lượng của Cbiz gồm Tưởng Cần Cần và Dương Dung.

Ly Ca Hành

Ly Ca Hành là dự án hợp tác đầu tay của Hứa Khải - Lý Nhất Đồng và cũng do công ty của Vu Chính Sản xuất. Cũng giống với Đương Gia Chủ Mẫu, Ly Ca Hành lên sóng mà không nhận được sự chú ý của khán giả. Nội dung phim bị đánh giá là nhạt nhòa mà diễn xuất của nam nữ chính Hứa Khải – Lý Nhất đồng cũng “thiếu muối” chẳng kém.

Ngọc Xuân Lâu

Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án Ngọc Xuân Lâu. Theo An thấy, bộ phim này dù không quá nổi tiếng nhưng vẫn rất đáng xem vì quy tụ được dàn sao nữ nổi tiếng trong Cbiz. Đặc biệt, nội dung Ngọc Xuân Lâu được đánh là hài hước, nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần ngược.

Yên Ngữ Phú

Sau thời gian dài chỉ đóng phim hiện đại, mới đây Kiều Hân đã quyết định nhận đóng phim cổ trang. Tái xuất màn ảnh với Yên Ngữ Phú, cô nàng vào vai tiểu thư Thu Yên thông minh xinh đẹp. Đóng cặp với Kiều Hân là nam thần Từ Chính Khê với ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt. Bộ phim này tuy không gặt hái được thành tích cao, nhưng vẫn được đánh giá là có nội dung hấp dẫn.

>> Xem thêm: Thi Thi đổi style rồi, Dương Tử, Ngô Lỗi đua nhau ngược khán giả 

Đều thuộc thể loại trạch đấu, nhưng số phận của những bộ phim trên đây lại rất khác. Minh Lan Truyện của Triệu Lệ Dĩnh được đón nhận rất nhiều, và đã chiếu vài năm rồi nhưng vẫn luôn nằm trong top được xem nhiều. Ngược lại những bộ của Vu Chính sản xuất như Ngọc Lâu Xuân, Đương Gia Chủ Mẫu hay Ly Ca Hành lại bị khán giả chê khá nhiều, có thể là vì làm chưa tới. Riêng An nhận thấy, trong list kể trên thì hai bộ phim Minh Lan TruyệnTinh Hán Xan Lạn là đáng xem nhất. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.