x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz cùng bịt mắt trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:30 - 09/10/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít lần chúng ta được nhìn thấy dàn mỹ nhân cổ trang xuất hiện với tạo hình dùng mảnh lụa để che mắt. Và mỗi lần như thế, họ lại mang đến cho chúng ta nhiều cảm xúc trái chiều, người nhìn thôi đã thấy đau lòng xót xa, còn có người thì toát lên vẻ nghịch ngợm, lanh lợi. Hãy cùng Khứ Linh ngắm những khoảnh khắc ấy nhé.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ cùng ăn bánh bao: Ai cũng thật mỗi Lệ Dĩnh giả trân

Dương Mịch

Nhắc đến phân đoạn bịt mắt thì trong đầu mình xuất hiện ngay hình ảnh của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhớ lại giây phút Tố Tố phải sống trong bóng tối và sự cô độc là thấy đau lòng. Bởi vậy mà mình khi ấy cũng gia nhập team "xúi" nhân vật này sớm nhảy Tru Tiên đài, đoạn tuyệt quan hệ với Dạ Hoa cho bõ ghét.

Triệu Lệ Dĩnh

Lẽ ra phải lấy hình Triệu Lệ Dĩnh bị bịt kín 2 mắt mới đúng, nhưng mình lại thích khoảnh khắc này hơn. Ánh mắt vừa tò mò, vừa ngơ ngác của nàng Sở Kiều khiến trái tim chúng ta phải tan chảy. Triệu Lệ Dĩnh nhập vai tốt như vậy, hèn chi Sở Kiều Truyện nổi đình nổi đám và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Cảnh Điềm

Khi hóa thân thành nàng Thẩm Trân Châu trong Đại Đường Vinh Diệu là Cảnh Điềm cũng đã đặt 1 chân ra khỏi ngưỡng cửa "flop" và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tạo hình ung dung, lộng lẫy thời nhà Đường cũng rất phù hợp với Cảnh Điềm, giúp cô tôn nhan sắc được ca tụng là "đóa hoa phú quý chốn nhân gian". Ngay cả ở phân cảnh che mắt, cô vẫn toát lên vẻ đoan trang, khuê các.

Lưu Diệc Phi

Là fan của phim cổ trang và thể loại kiếm hiệp thì chắc mọi người chẳng còn xa lạ với cảnh này đâu nhỉ. Đây là lúc Tiểu Long Nữ bị Doãn Chí Bình "làm bẩn" trong Thần Điêu Đại Hiệp. Bỏ qua tình tiết gây tức tối đó thì nhan sắc của Lưu Diệc Phi thực sự xuất sắc, hoàn mỹ đến mức chẳng có chỗ nào để chê cả.

An Dĩ Hiên

Cũng là bịt mắt với khăn đen nhưng An Dĩ Hiên trong Đại Hán Thiên Tử lại toát lên sự mạnh mẽ, khí phách với cảnh bắn tên. Chẳng cần để lộ ánh mắt, An Dĩ Hiên vẫn dễ dàng khiến khán giả cảm nhận được sự tự tin thông qua biểu cảm hay động tác giương cung của mình. À, mọi người nhớ đừng soi mói chi tiết cầm cung sai nhé.

Cúc Tịnh Y

Dù hơi mệt mỏi vì tạo hình "4000 năm không đổi" của Cúc Tịnh Y, nhưng nếu được nói thật lòng thì mình vẫn đánh giá cao nó. Nhìn thì đơn giản thế thôi, nhưng rõ ràng kiểu tóc lẫn cách trang điểm của người đẹp họ Cúc cực kỳ tôn khuôn mặt. Ngay cả trong phân đoạn che mắt như thế này, Cúc Tịnh Y vẫn toát ra vẻ dịu dàng, mong manh rất đặc biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đúng là tạo hình Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư không xinh đẹp và quyến rũ được như Thập Lý Đào Hoa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà mỹ nhân vùng Tân Cương thiếu những khoảnh khắc đẹp rung động lòng người đâu nha. Cứ nhìn cảnh bịt mắt này mà xem, đảm bảo sẽ có rất nhiều người mê mẩn giống như mình.

Đường Yên

Trong Hoạt Sắc Sinh Hương, Đường Yên hóa thân thành Lạc Nhan. Nhân vật của cô có phân đoạn bị ép làm tân nương và bịt mắt nhét lên kiệu hoa. Dù một phần khuôn mặt bị che khuất, nhưng Đường Yên vẫn nhận được nhiều lời khen vì quá xinh đẹp. Bộ trang phục cô dâu cổ đại rực rỡ càng làm tôn lên vẻ đẹp mong manh, yếu đuối và bất lực của cô.

Viên Băng Nghiên

Thính Tuyết Lâu chẳng thể nổi bằng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, nhưng mình lại cực kỳ ấn tượng với tạo hình của Viên Băng Nghiên trong bộ phim này. Nhất là lúc nhân vật Thư Tĩnh Dung đứng giữa trời tuyết với dải lụa cột ngang mắt. Trắng phối đỏ, dung mạo của Viên Băng Nghiên càng được tăng lên gấp bội.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Mọi người có thích tạo hình bịt mắt của dàn mỹ nhân này không? Còn Khứ Linh thì cực kỳ mê luôn. Trong đó, mình ấn tượng nhất là phân đoạn của Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi. Đúng là mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười luôn.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.