x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ tẽn tò vì lỗi chỉnh ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:30 - 07/10/2021

Ngày nay, việc các ngôi sao Hoa ngữ dùng các phần mềm chỉnh sửa để có hình ảnh linh lung hơn trước khi đăng tải lên mạng xã hội là chuyện chẳng hề xa lạ. Thế nhưng, có đôi lúc họ cũng cũng phải đối mặt với hình huống dở khóc dở cười khi bị dân tình soi ra lỗi photoshop chưa hoàn hảo đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Cung Tuấn

Bức ảnh chưa chỉnh sửa của Cung Tuấn.

Theo thông tin mình hóng được thì cách đây không lâu, Cung Tuấn được phen ngại ngùng khi lên bìa tạp chí các bạn ạ! Cụ thể là phía tạp chí không biết vì “lỗi kỹ thuật” gì đó đã đăng tải ngay bức hình chưa chỉnh sửa của mỹ nam Sơn Hà Lệnh lên mạng xã hội, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Sau khi phát hiện sự cố, tạp chí đã phải xóa gấp hình ảnh này và thay ngay bức ảnh đã được “hô biến”.

Ảnh đã chỉnh sửa.

Ờ thì các đường nét trên gương mặt của Cung Tuấn vẫn chẳng thay đổi gì, vẫn đẹp trai, cuốn hút như thường. Còn làn da của nam diễn viên đã trở nên trắng mịn hoàn hảo hơn rất nhiều nhờ hiệu ứng chỉnh sửa. Tóm lại một câu, sự cố này chẳng hề ảnh hưởng nhiều tới hình ảnh của Cung Tuấn trong lòng khán giả, thậm chí còn khiến không ít người ca ngợi nhan sắc đẹp bất chấp “cam thường” của mỹ nam này nữa đó!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được mệnh danh là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn khiến công chúng phải xuýt xoa với nét đẹp sắc sảo, rực rỡ như đóa hoa hồng đỏ. Tưởng như là mỹ nhân đẹp không tì vết nhưng mỹ nhân Tân Cương cũng có lúc phải tẽn tò khi bị các “thánh soi” Cbiz phát hiện khuyết điểm nhan sắc qua lỗi chỉnh ảnh đó nha!

Hóa ra, khi “tút tát” lại nhan sắc bằng filter chỉnh ảnh, ekip của Địch Lệ Nhiệt Ba đã vô tình bỏ quên ảnh phản chiếu qua gương, khiến cô lộ phần sống mũi chưa như mơ. Tuy nhiên, đây chỉ là một lỗi nhỏ xíu xiu thôi đúng không cả nhà?

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng khiến mình suýt “xỉu ba ngày chưa tỉnh” với bức ảnh chỉnh sửa quá đà. Không hiểu phòng làm việc của nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế có dụng ý gì khi photoshop đôi chân ra tận... 7 ngón thế kia vậy? Mình đoán là Quan Hiểu Đồng chắc cũng phải hoang mang lắm khi nhìn vào thành quả của ekip đó nhỉ?

Dương Mịch

Tự tin khoe sắc trong bộ ảnh mới, Dương Mịch cũng bị ekip “dìm” với việc chỉnh ảnh quá đà, khiến chiếc mũi của cô trở nên nhọn và lạ. Mình thực sự muốn rớt một giọt nước mắt thay cho mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế quá nè!

Ngoài ra, Dương Mịch còn từng bị netizen trêu chọc vì chỉ đẹp cho riêng mình, mặc kệ bạn thân đó nha! Khi cùng đứng trên sân khấu với Đồng Lệ Á, phía Dương Mịch đã chỉnh ảnh cho riêng cô để nổi bần bật với đôi chân trắng tới siêu thực, phần khớp gối gần như mất hút, hoàn toàn “khác bọt” với mỹ nữ Tân Cương đứng ngay bên cạnh.

Ủa, Dương Mịch vốn đã là “chưởng môn phái toàn chân” của showbiz Hoa ngữ rồi, cần gì phải lạm dụng phần mềm chỉnh ảnh tới vậy nữa?

Đường Yên

Tương tự như Dương Mịch, Đường Yên cũng phải dở khóc dở cười với đôi chân chỉnh sửa quá đà, nhìn cực “ảo”. Ê kíp của Đường Yên ơi, đôi chân của chị thực sự đã đẹp lắm rồi, không cần thiết phải dùng nhiều filter chỉnh sửa như vậy nữa đâu!

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đọ sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Thẩm Mộng Thần

Thẩm Mộng Thần (bên trái) cao ngang siêu mẫu Lưu Văn (bên phải) nhờ phần mềm chỉnh ảnh.

Hẳn các bạn đều biết, giờ đây, có nhiều cô gái thích sử dụng phần mềm photoshop để khiến đôi chân trở nên thon dài, cao ráo hơn và MC Thẩm Mộng Thần cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc cô nàng cao 1m7 này “kéo chân” để cao ngang với siêu mẫu Lưu Văn (1m78) thì có vẻ hơi “lố” rồi đó nha!

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, Triệu Lệ Dĩnh khiến biết bao nhiêu người phải xiêu lòng, chỉ muốn chở che mãi mãi. Tuy nhiên, có vẻ như “nữ hoàng rating” cũng ôm mộng trở thành siêu mẫu khi “hô biến” chiều cao trong những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội.

Có điều, phòng làm việc của nàng Sở Kiều lại có phần tắc trách khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa không khéo chút nào, khiến sàn nhà bị “bẻ cong” rồi kìa! Bảo sao Triệu Lệ Dĩnh phải tự mình lên tiếng, hờn nhẹ về việc này đó!

Dương Tử

Hội mỹ nhân “bẻ cong vạn vật” còn có sự góp mặt của Dương Tử. Nàng tiểu hoa đán 9X không ít lần bị người hâm mộ trêu chọc khi lộ rõ lỗi photoshop trong những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội nè! Mình thấy phòng làm việc của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương thực sự cần phải chú tâm hơn đến việc nâng cao kỹ thuật đó nha!

>>> Xem thêm: Dương Tử - Vương Nhất Phi và dàn nữ chính - phụ "đụng" tạo hình

Nhìn chung thì những lỗi chỉnh sửa này cũng chẳng có gì to tát, đôi khi còn khiến khán giả nở nụ cười thích thú. Tuy nhiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, phía ekip của các ngôi sao Hoa ngữ thực sự cần phải cẩn thận hơn khi “tút tát” lại hình ảnh của dàn nam thần, mỹ nhân trước khi đăng tải lên mạng xã hội nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".