x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tử - Dĩnh và dàn mỹ nữ ngốc bạch ngọt quay xe hóa "girl lạnh lùng"

An Lee 20:06 - 03/03/2022

Vốn thường quen mặt với những vai diễn ngọt ngào, đáng yêu, những sao nữ này bỗng chốc quay xe, hóa thành mỹ nhân lạnh lùng trên màn ảnh nhỏ làm khán giả phải bất ngờ. Cùng An điểm qua một vài trường hợp như thế nhé!

 >> Xem thêm: Nhan sắc thuở non tơ của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz

Triệu Lộ Tư

Giống như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư có gương mặt tròn, đôi má bánh bao đáng yêu nên thường chỉ vào vai ngốc bạch ngọt. Từ Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt... Triệu Lộ Tư toàn đóng vai dễ thương, tinh nghịch. Tuy nhiên, sang đến Tam Thiên Nha Sát, cô nàng bất ngờ hóa “girl lạnh lùng” vì có mối thù mất nước.

Thực tế thì ở những tập đầu của phim, Triệu Lộ Tư vẫn diễn vai ngốc nghếch, đáng yêu đấy. Thế nhưng qua những tập sau, khi cô nàng bắt đầu báo thù thì mode lạnh lùng bắt đầu lên sóng. Xét cho cùng thì An thấy cô đóng lạnh lùng cũng được. Chỉ có điều đôi mắt của Triệu Lộ Tư vẫn chưa đủ sắc lạnh, khiến người xem hơi tụt cảm xúc lúc cô đi báo thù mà thôi.

Dương Tử

Nhắc tới Dương Tử, An nhớ tới những vai diễn dễ thương, nhí nhảnh của cô nàng. Hồi còn đóng Nhà Có Trai Có Gái, Hoan Lạc Tụng… Dương Tử cũng hóa thân vào nhân vật nhí có tính cách đáng yêu. Ấy thế mà chỉ thoáng chốc, cô nàng đã nhận ngay vai nữ phụ của Thanh Vân Chí, biến hóa thành Lục sư tỷ vừa cao ngạo, vừa lạnh lùng lại có võ công cao cường.

Sẽ nhiều người nghĩ gương mặt của Dương Tử không hợp vai ác, lạnh lùng. Thế nhưng An thấy cô nàng vẫn rất xinh đẹp lúc đóng Lục Tuyết Kỳ đó chứ. Diện bộ đồ trắng, gương mặt lúc nào cũng căng như dây đàn, chẳng thèm nở nụ cười, ấy thế mà lại cực kỳ hút mắt. Thật tiếc là sau Lục Tuyết Kỳ, Dương Tử chẳng còn nhận vai ác nữa, toàn là nhân vật ngọt ngào, đáng yêu nên hơi nhàm chán.

Bạch Lộc

Ra mắt với tác phẩm Đại Vương Không Dễ Làm, Bạch Lộc gây ấn tượng với nhân vật Đát Hỷ vừa dễ thương, vừa nhây lầy khi gặp phải tình huống tréo ngoe với nam chính. Cô nàng không đóng khung hình tượng khi sau đó hóa thành nữ tướng quân ở Phượng Tù Hoàng. Dù vậy, tác phẩm giúp Bạch Lộc bật lên nhiều nhất phải là Chiêu Diêu, khi cô hóa thân thành nữ ma đầu Chiêu Dao lạnh lùng, vô tình.

Trong Chiêu Diêu, ánh mắt sắc lẻm cùng gương mặt đầy ngạo mạn, khinh thường tất cả của Bạch Lộc đã mang đến một cảm xúc rất thật cho người xem. Bên cạnh đó, tạo hình cũng là một điểm cộng giúp nữ diễn viên hóa thân tốt hơn vào vai diễn này.

Triệu Lệ Dĩnh

Từ khi bước vào nghiệp diễn, Triệu Lệ Dĩnh đã bị cho là không thể đóng đa dạng vai vì gương mặt bầu bĩnh. Cô nàng từng bước đi lên nhờ những vai diễn như Lục Trinh, Sam Sam, Hoa Thiên Cốt... Dĩ nhiên, những nhân vật này đều là người tốt, còn có chút đáng yêu, ngọt ngào.

Tưởng như chỉ có thể đóng dạng vai này, Triệu Lệ Dĩnh sau đó bất ngờ “quay xe”, hóa thân thành nữ ma đầu trong Thục Sơn Chiến Kỷ. Dù không thể làm mất gương mặt tròn thương hiệu, song Triệu Lệ Dĩnh lại có ánh mắt sắc lẻm, nụ cười nửa miệng lạnh tóc gáy làm người xem phải ấn tượng. Đấy, ai cứ nói Lệ Dĩnh không thể đóng vai phản diện, chẳng thể lạnh lùng vì có gương mặt quá đáng yêu nên xem ngay bộ phim này cho tỉnh đi nhé!

 

>> Xem thêm: Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt 

Quen mặt với những vai diễn đáng yêu, ngọt ngào, tinh nghịch, chẳng ai nghĩ có một ngày dàn mỹ nhân trên đây lại bất chấp hóa thành phản diện vừa ác, vừa lạnh lùng. Tất cả đều đã hoàn thành khá tốt nhân vật của mình, và An thì thấy, dù là quen mặt cỡ nào, chỉ cần có diễn xuất thì các diễn viên đều dễ dàng hóa thân thành một nhân vật có tính cách khác biệt thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.