x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Các sao nữ cực có duyên với phim nữ chủ: Lệ Dĩnh đóng bộ nào cũng bạo

Uyên Phương 08:52 - 05/03/2022

Phim nữ chủ là bộ phim mà tất cả các tình tiết, nội dung, tuyến nhân vật đều xoay quanh nữ chính. Nhân vật nữ chính của dòng phim này thường là những cô gái vô cùng thông minh, bản lĩnh, có tính cách độc lập. Thay vì các nữ chính yếu đuối cần được nam chính bảo vệ như trước đây, thì hiện tại khán giả lại yêu thích kiểu nữ chính này hơn. Đặc biệt nha, có rất nhiều nữ diễn viên cực có duyên với dòng phim này khi bỏ túi kha khá vai nữ chủ, hay các cô nàng trở nên nổi như cồn sau khi thủ vai nữ chính trong một bộ phim có đề tài này.

Tôn Lệ 

Với diễn xuất dày dặn kinh nghiệm cùng vẻ đẹp sắc sảo, nên không lạ gì khi Tôn Lệ không ít lần nhận được vai nữ chính trong các bộ phim nữ chủ, phải kể đến nhất chính là ba bộ phim Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt TruyệnNăm Ấy Hoa Nở, Trăm Vừa Tròn. 

Chân Hoàn Truyện bên cạnh những tranh đấu chốn hậu cung, thì chính là quá trình trưởng thành của Chân Hoàn từ khi còn là một thiếu nữ ngây thơ, chỉ cầu “Một đời, một kiếp, một đôi tình nhân. Cầu được Hoàng Thượng thật lòng”, đến Hy quý phi đa mưu, lạnh lùng.

Mị Nguyệt Truyện lại là câu chuyện về những thăng trầm, bôn ba trên con đường từ công chúa nước Sở trở thành Thái Hậu quyền lực cao quý. Còn về phần Năm Ấy Hoa Nở, Trăm Vừa Tròn thì lại tiếp tục xoay quanh cuộc đời đầy phong ba nhưng cũng lắm nhưng điều thú vị của nữ doanh nhân Châu Doanh. 

Trong cả ba bộ phim, mình được chứng kiến toàn bộ quá trình trưởng thành của các nhân vật nữ cũng như muôn vàn khó khăn, trắc trở mà cô phải trải qua. Thực sự với mình, Tôn Lệ sinh ra như để đóng dạng vai này, và cũng chính cô mở đường cho sự thành công của kiểu mẫu nữ chủ dòng phim cổ trang.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh nhà ta đã bỏ túi cho mình không ít các bộ phim mang đề tài nữ chủ như Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh Truyền Kỳ hay gần đây nhất là Hữu Phỉ. Mình phải nói cô nàng Lệ Dĩnh thật rất có duyên với dòng phim này, khi bộ nào của cô ra mắt cũng tạo được sức hút lớn.

Đặc biệt, dù cùng là nữ chủ, nhưng mỗi nhân vật của nàng tiểu hoa đều mang một màu sắc riêng biệt. Nếu trong Minh Lan Truyện, nữ chính Minh Lan là một người thông minh nhưng lại vô cùng biết nhẫn nhịn, và luôn khéo léo trước những hơn thua chốn nội viện. Thì với vai Sở Kiều, cô lại là một đặc công mạnh mẽ, cá tính. Còn nhân vật Tiểu Cốt thì là một cô nương ngây thơ, đáng yêu, nhưng vì yêu vì hận mà hắc hóa.

Phải nói chính nhờ diễn xuất linh hoạt, khắc họa nhân vật đỉnh cao của Lệ Dĩnh đã góp phần không nhỏ cho thành công của các bộ phim này.

Cảnh Điềm

Không phải là sao nữ có quá nhiều vai diễn nữ chủ, nhưng Cảnh Điềm lại là một trường hợp đặc biệt khi mỹ nhân này đã thu được thành công rực rỡ với vai Tư Đằng trong bộ phim nữ chủ cùng tên. Tư Đằng vốn là một bán yêu kiêu sa, băng lãnh nhưng cũng có những khía cạnh mềm yếu. Nhờ vai diễn này cùng tạo hình cực phẩm khi mặc sườn xám đã giúp Cảnh Điềm vực dậy được sự nghiệp của mình.

>>Xem thêm: Các phim cổ trang sắp lên sóng của Lộ Tư và dàn tiểu hoa sau 95

Ngô Cẩn Ngôn

Nổi lên nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Về sau, Cẩn Ngôn nhận về cho mình đa số là các vai diễn nữ chủ. Nổi bật trong số đó là Hạo Lan Truyện, và gần đây nhất là Thượng Thực. Tuy vậy thì mình thấy, hầu như các vai diễn sau này của Cẩn Ngôn đều mang màu sắc khá giống với vai Anh Lạc, không có gì đột phá và có phần khiến người xem thấy nhàm chán.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một mỹ nhân khiến khán giả u mê nhờ loạt vai nữ chủ cực phẩm. Phải kể đến nhất chính là Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa. Dù đã lên sóng khá lâu, nhưng đến giờ khi nhắc đến một nữ chính vừa xinh đẹp, thông minh lại tinh tế, đầy tiên khí trong một bộ phim huyền huyễn, rất nhiều fan sẽ nghĩ ngay đến Bạch Thiển. Hơn nữa, nhờ tính cách mạnh mẽ, bá đạo, có thù tất báo khiến người xem hả dạ, mà đến giờ khi nhìn Dương Mịch nhiều người vẫn hay gọi vui cô là “bà nội thiên hạ”.

Sau Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch lại thu hoạch được thêm hai vai nữ chủ nữa trong Phù Dao Hoàng HậuHộc Châu Phu Nhân.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Giống như đàn chị cùng công ty Dương Mịch, Nhiệt Ba cũng đã có kha khá vai chính trong một bộ nữ chủ, có thể kể đến như, Lệ Cơ Truyện, Liệt Hỏa Như Ca, Trường Ca Hành, hay bộ đang đợi chiếu là An Lạc Truyện

Dù diễn xuất không quá xuất sắc, nhưng với ngoại hình cực phẩm của mình cộng với những tạo hình cổ trang ấn tượng, nên “Ba béo” vẫn thu hút được lượng lớn khán giả xem phim. Đặc biệt là với tác phẩm gần đây nhất Trường Ca Hành, dù ai nói gì, thì một bộ phận người xem vẫn khen ngợi sự tiến bộ của cô.

Bạch Lộc 

Bạch Lộc hiện đang là một nữ diễn viên trẻ cực tiềm năng của Cbiz. Trước khi nổi đình đám với vai diễn Thôi Thời Nghi, thì tên tuổi Bạch Lộc đã được biết đến nhiều hơn với vai Chiêu Dao trong bộ phim cùng tên. Tác phẩm xoay quanh Nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao khiến ai nghe tên cũng khiếp sợ. Diễn xuất ổn định của Bạch Lộc trong phim đã giúp cô ghi điểm với người hâm mộ.

Các sao nữ trên thật sự rất có duyên với dòng phim nữ chủ, khi người thì diễn rất nhiều vai nữ chủ, người thì nhờ một vai diễn mà được công chúng biết đến rộng rãi. Với mình, thì ấn tượng nhất chắc hẳn là hai phim Chân Hoàn TruyệnMinh Lan Truyện. Bởi hai bộ phim này sở hữu nội dung quá cuốn hút cũng như dàn diễn viên đỉnh khỏi bàn. 

>>Xem thêm: Loạt mỹ nhân vẫn cực xinh bất chấp tạo hình “khó ngấm” của Vu Chính

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.