x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz có ưu - khuyết gì?

An Lee 14:00 - 05/03/2022

Mỗi mỹ nhân Hoa ngữ đều có một ưu - khuyết riêng. Điều này là lẽ dĩ nhiên thôi bởi chẳng ai là hoàn hảo cả. Thế nhưng, không phải ai cũng nhận ra vấn đề của các sao nữ đình đám này. Vậy nên hãy cùng An soi qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nữ phụ Thượng Thực, gà cưng Vu Chính được gọi "Lisa phiên bản đại lục"

Triệu Lệ Dĩnh

Nhắc đến Lệ Dĩnh, có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến một nữ diễn viên không chuyên, từng bước đi lên và trở thành sao hạng A đình đám. Để có được ngày hôm nay thì Triệu Lệ Dĩnh phần nhiều nhờ vào tài năng diễn xuất của mình. Không thể phủ nhận rằng cô nàng diễn rất ổn, thậm chí là ổn nhất trong dàn mỹ nhân 8x.

Bên cạnh đó, nhờ vào các tác phẩm nổi tiếng mà Lệ Dĩnh có độ nhận diện cao, trở thành sao nữ được già, trẻ, lớn, bé đều biết. Điều này có thể thấy được khi Lệ Dĩnh dự sự kiện, hàng trăm người chen nhau để ngắm nhìn nữ diễn viên.

Có độ nhận diện cao, diễn xuất ổn định, nhưng khuyết điểm của Triệu Lệ Dĩnh chính là EQ không được tốt. Cô nàng khá chậm nhiệt, cũng không khéo ăn nói nên rất hay vướng vào những lùm xùm liên quan việc đối đáp với người khác. Mặt khác, việc Triệu Lệ Dĩnh không học cao cũng là điểm khiến cô bị nhiều người than phiền. Dù vậy, với sự nỗ lực của bản thân, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã bù đắp được những chỗ khuyết này.

Dương Mịch

Ưu điểm của Dương Mịch chắc ai cũng biết rõ. Đó là cô nàng có EQ lẫn IQ cực cao. Chỉ càn coi Dương Mịch tham gia show là biết IQ của cô nhanh nhạy chừng nào. Cách trả lời phỏng vấn, những màn né bẫy cực khéo của Dương Mịch cũng cho thấy, cô là người đối đáp rất tốt.

Ưu điểm là vậy, nhưng Dương Mịch lại có khuyết đó là diễn xuất không ổn định, “lúc lên lúc xuống”, chẳng bao giờ hoàn hảo như EQ và IQ của cô. Bên cạnh đó, An cảm thấy Dương Mịch chọn kịch bản không được mát tay cho lắm. Ngoại trừ những bộ từ năm 2017 trở về trước thì sau này, những bộ phim mà Dương Mịch chọn đều không mấy ấn tượng. Gần nhất, suýt nữa Dương Mịch đóng Kiều Tàng, một bộ ngôn tình cổ trang nhưng may là phanh lại kịp. 

AngelaBaby - Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở dĩ An xếp 2 mỹ nhân này vào chung là bởi cả hai có ưu - khuyết rất giống nhau. Ưu điểm chắc ai cũng rõ, đó là nhan sắc xinh đẹp, lúc nào cũng nổi bần bật tại sự kiện và có được thần thái chụp ảnh, chụp tạp chí cực tốt. Bởi thế mà cả hai đều được cho là có nhan sắc gánh còng lưng.

Khuyết thì không gì khác chính là diễn xuất quá tệ của cả hai. AngelaBaby thì đang cố gắng, Nhiệt Ba thì đang cải thiện nhưng phim mới ra vẫn chẳng thấy khá hơn. Chẳng thế mà netizen thường xuyên để lại lời khuyên cho hai mỹ nhân này, rằng nên đi show, dự sự kiện, chụp tạp chí họa báo chứ đừng nên đóng phim.

Dương Tử

Với Dương Tử thì ưu điểm của cô nàng chính là diễn xuất. Mặc dù đôi lúc diễn cảnh dễ thương hơi giả trân nhưng được cái cảnh khóc cảm động khỏi phải bàn. Vẻ ngoài của Dương Tử cũng ưa nhìn, tạo hình cổ trang đẹp mắt, nhưng để nói là mỹ nhân thì chưa tới.

Khuyết lớn nhất của Dương Tử có lẽ là thân hình không được cân đối. Cũng vì thế mà stylist của nữ diễn viên phải chọn những bộ đồ sao cho phù hợp với dáng vóc của Dương Tử, và từ đây bị netizen chê một màu. Một khuyết điểm khác của Dương Tử đó là cộng đồng fan thường xuyên làm mất lòng người qua đường của cô nàng. Gì chứ fan của Dương Tử thật biết cách kéo  anti cho cô.

Triệu Lộ Tư 

Tuy không đào tạo qua trường lớp, thế nhưng diễn xuất của Triệu Lộ Tư được coi là tạm chấp nhận được. Ngoại hình của cô cũng xinh xắn, ngọt ngào, lên phim cũng rất thu hút. Với nhan sắc của mình, Triệu Lộ Tư có thể cân được cả phim cổ trang lẫn hiện đại, âu cũng là rất tốt rồi.

Với những ưu điểm kể trên, Triệu Lộ Tư hoàn toàn có thể trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu mến, nếu cô nàng không có chuyện hay trượt tay. Thật đáng tiếc cho Lộ Tư khi vài năm gần đây, cô nàng thường xuyên dính vào lùm xùm chỉ vì những lần lỡ tay của mình. Cũng từ sau đó, người ta phong cho cô biệt danh “cọ hậu”, trở thành một trong những sao nữ có lượng người không thích khá lớn ở Cbiz.

>> Xem thêm: Loạt ảnh giống nhau như 2 giọt nước của Lệ Dĩnh - Băng Nghiên 

Nhìn qua những ưu - khuyết của dàn mỹ nhân kể trên mới thấy, ngôi sao cũng là người, cũng chẳng thể nào hoàn hảo cả. Tuy nhiên, An vẫn mong với những mỹ nhân như AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể cải thiện được chỗ chưa tốt của mình. Dù sao thì diễn xuất là một phần quan trọng trong sự nghiệp của họ, có thể tốt hơn lên là điều mà cả fan lẫn khán giả đều mong muốn. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.