x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho giới giải trí Hoa Ngữ

Nam Phong 14:35 - 30/05/2022

Mới đây, theo thống kê từ trang Vlinkage, tổng lượt xem trực tuyến của những bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đã vượt mốc 200 tỷ lượt xem, một thành tích vô tiền khoáng hậu, chưa từng có trong lịch sử truyền hình Hoa Ngữ. Theo như Nam Phong tìm hiểu thì có đến 7 bộ phim do nàng tiểu hoa họ Triệu đóng chính có lượt xem đạt mốc 10 tỷ, bao gồm Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện, Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em Minh Lan Truyện

Trước đó, chính Triệu Lệ Dĩnh là người tiên phong, mở ra kỷ lục trên phương diện này khi cô cũng là diễn viên đầu tiên cán mốc 100 tỷ lượt xem nhanh nhất tại Trung Quốc. Với thành tích quá đỗi ấn tượng này, mình nghĩ khán giả cũng nên đổi lại danh xưng của Triệu Lệ Dĩnh đi thôi, thay vì gọi là “nữ vương trăm tỷ”, chúng ta hãy gọi cô nàng là “nữ hoàng 200 tỷ” thì chuẩn xác theo thời thế nhé!

Không chỉ với thành tích 200 tỷ lượt xem, ngay cả số lượng những bộ phim vượt mốc 10 tỷ cũng chẳng ai có thể đọ lại được với Triệu Lệ Dĩnh. Hiện tại, cô ấy có tới 7 bộ và sắp sửa chào đón thêm Yên Chi vào bộ sưu tập 10 tỷ view của mình khi tác phẩm này hiện đã có tới 9,78 tỷ lượt xem. Không chỉ dẫn đầu, Triệu Lệ Dĩnh còn bỏ xa những thứ hạng còn lại, tạo nên vị thế vô đối của mình tại Cbiz. Trong khi đó, Dương Mịch xếp thứ 2 với 138,3 tỷ view, tiếp đến là Dương Tử với 120 tỷ view và cuối cùng là Địch Lệ Nhiệt Ba với 75,3 tỷ view. 

Với số liệu chói lóa này của Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy sự yêu mến của khán giả dành cho nàng tiểu hoa, cũng như khẳng định vị thế nữ hoàng rating của ngôi sao Hoa Thiên Cốt. Điểm qua những tác phẩm sắp tới của nữ diễn viên như Dã Man Sinh Trưởng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia hay Dữ Phượng Hành,… mình tin rằng kỷ lục này sẽ tiếp tục được Triệu Lệ Dĩnh nắm giữ và phá sâu thành tích ấn tượng trên.

Nhìn lại hành trình sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh, mình rất đỗi khâm phục nghị lực và những cố gắng không biết mệt mỏi của nữ diễn viên. Xuất phát điểm không cao khi khởi đầu là những vai phụ, gia thế cũng chẳng khá giả gì, lại chẳng có chống lưng, những gì mà cô ấy đạt được ngày hôm nay xứng đáng được xem là một kỳ tích.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích dàn sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Hứa Khải,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lệ Dĩnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.