x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thì ra Lệ Dĩnh chính là người đề cử Lâm Canh Tân đóng Dữ Phượng Hành

An Lee 11:50 - 25/05/2022

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương, Dữ Phượng Hành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm khi chính thức có tin sẽ chuyển thể. Và mãi đến hôm qua , đoàn phim mới công bố nam nữ chính. Không ngoài dự đoán của An và nhiều người hâm mộ, cặp diễn viên đảm nhận vai chính trong bộ phim này là Lâm Canh Tân Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu có tác phẩm lên sóng nửa đầu 2022 

Sau khi Weibo Dữ Phượng Hành đăng bài tuyên bố diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh đã share lại bài viết, chính thức xác nhận vai diễn của mình. Lâm Canh Tân cũng có hành động tương tự, và điều làm dân tình bất ngờ hơn chính là nam diễn viên còn qua Weibo của Triệu Lệ Dĩnh, để lại lời cảm ơn trên bài đăng của bạn diễn. Anh đã để lại lời nhắn: “Cảm ơn Tiểu Triệu”, còn Triệu Lệ Dĩnh cũng đáp lại: “Sao vẫn còn ở Tứ Xuyên hả Đại Tân?”. Có thể thấy cả hai tương tác với nhau rất tự nhiên, xưng hô cũng có phần thân thiết.

Điều khiến dư luận càng ngỡ ngàng, đó là những suy đoán của blogger. Cụ thể, phía blogger cho rằng, lời cảm ơn này của Lâm Canh Tân không tính là dành cho Thẩm Lý (nhân vật trong phim), cũng chẳng phải để PR phim khi chính thức công bố, mà là gửi tới Triệu Lệ Dĩnh.

Blogger viết tiếp: “Suy đoán thêm thì Lâm Canh Tân cảm ơn Triệu Lệ Dĩnh vì đã giới thiệu anh vào vai nam chính Dữ Phượng Hành, hoặc cảm ơn Triệu Lệ Dĩnh vì đến giai đoạn chọn nam chủ sau cùng vẫn kiên định với anh ấy. Dù sao thì fan của Lâm Canh Tân vẫn đang âm thầm khuyên anh ấy giảm cân, sau đó ra mắt mọi người với vẻ ngoài kinh diễm nhất. Nếu Triệu Lệ Dĩnh quả thực dẹp nghị luận của mọi người và chọn Lâm Canh Tân, quả thực xứng đáng để anh ấy nói lời cảm ơn”.

Thực tế trước đó, dàn diễn viên của Dữ Phượng Hành đã từng trải qua rất nhiều tin đồn. Với nữ chính thì sau này đã chắc như đinh đóng cột là Triệu Lệ Dĩnh, còn nam chính đến tận sát thời điểm bắt đầu dựng cảnh, tuyên bố diễn viên vẫn còn loay hoay định thay người khác.

Theo An nghe ngóng được thì do phía nhà đầu tư không hài lòng với Lâm Canh Tân, sợ rằng hình tượng của anh không phù hợp với vai diễn Hành Chỉ của Dữ Phượng Hành. Mà thực tế thì fan nguyên tác cũng rất lo lắng điều này, thậm chí còn ủng hộ đổi nam chính vì vóc dáng của Lâm Canh Tân quá đậm người, khác xa cả ngàn cây số so với hình ảnh nam chính do Cửu Lộ Phi Hương xây dựng.

Đến tận gần ngày tuyên bố dàn cast chính, đã có thông tin khả năng Lâm Canh Tân sẽ bị thay thế bởi Dương Lặc, nhưng sau cùng điều này đã không xảy ra. Nếu theo như lời blogger nói, thì có lẽ người giúp Lâm Canh Tân giữ vững vị trí nam chính là Triệu Lệ Dĩnh, do đó anh mới cảm ơn cô như vậy.

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử hết bắt chước Tùng Vận đến dàn nữ Ngự Giao Ký  

Dù không rõ suy đoán của blogger là đúng hay sai, nhưng việc Lâm Canh Tân công khai gửi lời cảm ơn Triệu Lệ Dĩnh là thật. Lâm Canh Tân cũng thoát hiểm và giữ được vai nam chính ở Dữ Phượng Hành cũng là thật. Bởi thế mà An nghĩ cả hai có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hợp tác sắp tới. Hi vọng cả hai sẽ vượt qua được những lời bàn tán, nghi ngờ của mọi người, mang tới một tác phẩm hoàn hảo nhất gửi đến khán giả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.