x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ lâu chưa có phim bạo: Dương Mịch 5 năm liền

Carole 10:30 - 26/05/2022

Đối với những diễn viên Hoa ngữ thì việc có phim thành công như để khẳng định vị thế của bản thân trong làng giải trí. Diễn viên nào mà không có phim nổi thì sự nghiệp của họ sẽ bị ảnh hưởng và rơi vào tình trạng tụt dốc không phanh. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử đều là những mỹ nhân đã lâu rồi chưa có thêm phim nổi đình nổi đám nào, điều này đã khiến sự nghiệp của họ chững lại.

Dương Tử: 3 năm

Bộ phim thành công gần đây nhất của Dương Tử chính là Thân Ái Nhiệt Ái lên sóng vào năm 2019. Trong khoảng thời gian 2 năm sau đó, các dự án phim nằm kho của cô ấy đều bị hoãn chiếu do ảnh hưởng từ những ồn ào của nam chính. Cuối năm ngoái, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã được chiếu nhưng lại rơi vào cảnh flop dập mặt. Đầu năm nay, Dương Tử tiếp tục gặp mặt khán giả với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhưng bộ này cũng không nổi như dự kiến.

Triệu Lệ Dĩnh: 4 năm

Sau Minh Lan Truyện (2018), Triệu Lệ Dĩnh có thêm 2 bộ phim lên sóng là Hữu Phỉ Ai Là Hung Thủ. Mặc dù đều là những dự án được kỳ vọng đấy nhưng Hữu PhỉAi Là Hung Thủ lại không thành công như mong đợi, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh còn bị đặt dấu hỏi nữa. Không biết 2 dự án đang nằm kho của Triệu Lệ Dĩnh là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng có thể giúp cô ấy “lật ngược tình thế” không. 

Dương Mịch: 5 năm

Dương Mịch từng có quy luật 3 năm có phim thành công, nhưng đến Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa (2017) thì bị đứt quãng luôn rồi. Trong suốt 5 năm qua, Dương Mịch có khá nhiều phim lên sóng nhưng chẳng bộ nào hot được cả, chính điều này đã khiến sự nghiệp của cô ấy chững lại và dần tụt dốc. Năm ngoái, Hộc Châu Phu Nhân thất bại thảm hại nhưng Dương Mịch vẫn không có ý định từ bỏ phim thần tượng để chuyển hình như các đồng nghiệp khác.

Đường Yên: 6 năm

Cẩm Tú Vị Ương (2016) đã kết thúc chuỗi ngày “làm mưa làm gió” trên màn ảnh của Đường Yên. Như các bạn cũng đã thấy rồi đấy, sau Cẩm Tú Vị Ương thì Đường Yên không có thêm bộ phim nổi bật nào nữa do đóng quá nhiều phim thần tượng. Chính phim thần tượng đã ảnh hưởng đến Đường Yên khiến diễn xuất của cô ấy ngày càng kém đi, Đặc biệt là tái xuất sau khi sinh con thì Carole thấy cô ấy không còn được các nhà làm phim săn đón nữa.

Lưu Thi Thi: 11 năm

Năm 2011, Lưu Thi Thi làm mưa làm gió trên màn ảnh với bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm. Những năm sau đó, Lưu Thi Thi gần như chọn những vai diễn na ná Nhược Hy khiến cô ấy bị bó hẹp trong vùng an toàn. Diễn xuất không tốt, lại không chịu bứt phá nên đã lâu rồi Lưu Thi Thi không có phim nào tạo được sự bứt phá. Hai bộ phim gần đây nhất của Lưu Thi Thi là Tôi Thân YêuLưu Kim Tuế Nguyệt cũng không thành công, thậm chí diễn xuất của cô ấy còn bị phàn nàn nhiều hơn trước nữa.

Lưu Diệc Phi: 16 năm

Thần Điêu Đại Hiệp (2006) từng nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhưng Lưu Diệc Phi không tiếp tục đóng phim truyền hình mà lựa chọn chuyển sang đóng điện ảnh. Carole thấy đây là quyết định sai lầm của Lưu Diệc Phi khi suốt 16 năm liền cô ấy chẳng có thêm tác phẩm để đời nào cả. Mấy năm qua, Lưu Diệc Phi đã trở lại đóng phim truyền hình nhưng 2 dự án nằm kho của cô ấy là Nam Yên Trai Bút Lục Mộng Hoa Lục chưa biết bao giờ mới chiếu.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Chưa từng có phim bạo

Địch Lệ Nhiệt Ba không phải không có tác phẩm nào tiêu biểu, chỉ là cô ấy trong bộ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đảm nhận vai nữ phụ thôi. Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong những năm qua phát triển rất ổn nhưng buồn một nỗi là cô ấy chẳng có tác phẩm đóng chính nào đình đám cả. Carole thấy sự nghiệp của nàng mỹ nữ Tân Cương này đang chững lại, nếu An Lạc TruyệnCông Tố Tinh Anh flop thì chắc chắn cô ấy sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ đâu.

Quan Hiểu Đồng: Chưa từng có phim bạo

Cùng là diễn viên nhí nhưng nếu Dương Tử đã có phim thành công thì Quan Hiểu Đồng lại chưa làm được điều này. Kể từ sau khi chuyển hình và đảm nhận những vai trưởng thành hơn, Quan Hiểu Đồng toàn đóng phim thần tượng cùng các kiểu nhân vật ngốc bạch ngọt và Mary Sue. Khả năng chọn kịch bản kém, diễn xuất cũng không tốt nữa nên Quan Hiểu Đồng chẳng có phim nào hot theo đúng nghĩa cả, Carole thấy thật đáng tiếc.

Carole cho rằng, đối với những ngôi sao như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, họ đều đã qua thời hoàng kim sự nghiệp nên nếu đã lâu chưa có phim thành công thì cũng không quá lạ đâu. Nhưng những gương mặt đang ở giai đoạn phát triển tốt như Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng mà chưa có phim hot thì chán thật đó.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có "bản sao" nổi tiếng không kém cạnh gì

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.