x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch thăng tiến nhờ biết lượng sức, Dĩnh - Phi đi vào ngõ cụt

An Lee 16:00 - 28/05/2022

Từng làm mưa làm gió một thời, nhưng đến nay dàn tiểu hoa 8x cũng đang phải lo lắng cho sự nghiệp của mình vì tuổi ngày một tăng lên và không còn phù hợp với con đường lưu lượng như trước. Những bộ phim ngôn tình cũng chẳng còn là mảnh đất màu mỡ cho hội tiểu hoa 85 như Dương Mịch, Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi. Bởi thế mà những mỹ nhân này đều tìm kiếm cho mình con đường chuyển hình, vậy nhưng có vẻ đều không thành công.

>> Xem thêm: Dữ Phượng Hành tuyên bố Tân - Dĩnh đóng chính, fan nguyên tác: "Chê!" 

Theo An nhận thấy, 3 cái tên kể trên gồm Dương Mịch, Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đều rất nỗ lực cho con đường chuyển hình, vậy nhưng kết quả đều không khả quan và Dương Mịch có vẻ là người rút lui trước. Nữ diễn viên thức thời hơn một chút, lượng được khả năng của mình nên đã quyết định thay đổi đường hướng sự nghiệp.

Thay vì cố chấp chuyển hình bằng cách tham gia vào các bộ phim chính kịch, đóng phim điện ảnh thì Dương Mịch giờ đây lại quyết đi con đường bình thường hơn, đó là làm một ngôi sao nhàn nhã, trở thành bà chủ và nâng đỡ người mới. Vốn dĩ Dương Mịch có cổ phần ở Gia Hành, cô là một trong những cổ đông lớn, nên nếu lui về hậu trường, làm một phú bà quản lý nghệ sĩ cũng là một công việc không tồi. Hơn nữa Dương Mịch vẫn có thể duy trì danh tiếng của mình bằng cách tham gia gameshow, dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí.

Tính từ đầu năm đến nay, An thấy Dương Mịch đã quyết định đi con đường này rồi. Cô không nhận đóng quá nhiều phim, nếu thấy kịch bản ổn sẽ vẫn nhận những bộ ngôn tình dễ diễn. Phần lớn thời gian còn lại sẽ tham gia show. Nữ diễn viên đã nhận xuất hiện ở 2 show tạp kỹ gồm Hoa Tỷ ĐệTrốn Thoát Khỏi Mật Thất. Hình ảnh của Dương Mịch từ 2 show này đều gây chú ý, qua đó tăng độ hot cho cả cô lẫn chương trình. Về phần tạp chí thì khỏi nói, nàng “Bạch Thiển” đã xuất hiện liên tiếp trên các tạp chí lớn nhỏ, gần như từ đầu năm nay, mỗi tháng Dương Mịch đều có tạp chí ra mắt.

Nhìn chung, sự thức thời của Dương Mịch dường như đã mang đến thành công cho cô. Không những duy trì được độ hot ổn định, sự nghiệp của Dương Mịch cũng trở nên dễ dàng hơn. Thay vì cạnh tranh vào những bộ chính kịch, rồi lại bị đem ra soi xét diễn xuất, thì con đường Dương Mịch đang đi dường như dễ thở hơn rất nhiều.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi dù “cố đấm ăn xôi” với việc chuyển hình vẫn chẳng có được mấy thành công. Lưu Diệc Phi thì có thể gặt hái được chút đỉnh khi trong 16 năm ròng rã chỉ đóng điện ảnh, ít nhất cô nhận được vai chính trong Hoa Mộc Lan, trở thành 1 trong số những nàng công chúa của Disney.

Tuy không có được nhiều phản hồi tích cực, nhưng cũng là một dấu ấn khó có thể quên trong sự nghiệp của “thần tiên tỉ tỉ”. Dù vậy, để mà nói Lưu Diệc Phi nhờ đó chuyển mình thành đại hoa đán thì không thể. Cô vẫn chỉ ở tầm giữa giữa, hơn dàn Lệ Dĩnh, Dương Mịch một chút nhưng không thể bằng những Chương Tử Di, Châu Tấn.

Triệu Lệ Dĩnh có lẽ là người thiệt thòi nhiều nhất trong quá trình chuyển hình. Nhìn vào độ hot hiện tại thì thấy cô vẫn ổn, chứ thực tế thì đã kém hơn xưa rất nhiều rồi. Bộ phim Hữu Phỉ không thu về thành công khiến Lệ Dĩnh mất đi phần nào nhiệt độ. 

Thêm vào đó trong suốt vài năm nay, cô chăm chỉ cho quá trình chuyển hình, nhận đóng những bộ phim như Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Dã Man Sinh Trưởng. Bộ đầu lên sóng tuy có nhiệt nhưng chưa thấm là bao cho thành tích của Triệu Lệ Dĩnh. Hai bộ sau thì chưa biết có nên cơm cháo gì hay không, chỉ thấy trước mắt vẫn chưa được chiếu.

Việc Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào những bộ phim này làm cô không thể đóng thêm phim ngôn tình. Mà không đóng ngôn tình thì độ hot cũng tuột xuống nhanh chóng. Bằng chứng là giờ nữ diễn viên không thể đuổi kịp nhiệt độ của dàn hoa 9x. Và độ hot mất đi cũng làm Triệu Lệ Dĩnh đánh rơi đại ngôn. Gần nhất là thương hiệu thời trang đình đám Dior. Nhiều blogger cho rằng cô và Dior đã kết thúc hợp đồng khi trong bộ ảnh gần đây dùng trang sức của Gucci.

Từ chối đóng phim cũng làm Triệu Lệ Dĩnh mất lòng các nhà đầu tư. Một loạt tin xấu trước đó tung ra, đỉnh điểm là tin nộp thiếu thuế đã ảnh hưởng rất lớn đến Triệu Lệ Dĩnh. Đây được coi là đòn cảnh cáo của tư bản dành cho cô, buộc cô phải nhận Dữ Phượng Hành. Và sau một vòng lớn tập trung cho quá trình chuyển hình, Triệu Lệ Dĩnh lại quay về đóng ngôn tình. Nếu cứ xoay vòng như vậy, sợ rằng Triệu Lệ Dĩnh vẫn mãi chẳng thể bứt phá được, lâu dần cô có tuổi rồi sẽ dần mất đi cơ hội, sự nghiệp vì thế cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều.

>> Xem thêm: Kim Mạch khoe sắc thanh thuần, AngelaBaby tươi rói ăn đứt dàn hoa 9x 

Nhìn chung, dàn hoa 85 hiện tại chỉ có hoạt động của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi là rõ ràng nhất. Nhưng trong khi Dương Mịch đã tìm ra được lối đi riêng thì Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh lại đang quay về ngõ cụt. Không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng An cảm thấy Dương Mịch vẫn đang là người khôn ngoan nhất trong cuộc đua tìm hướng phát triển sự nghiệp sau này của dàn tiểu hoa 85.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Phim Hoa ngữ hoặc sao Cbiz như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.