x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh livestream đẹp như thiếu nữ, Ngu Thư Hân nay hóa Dương Quý Phi

An Lee 16:20 - 29/05/2022

Weibo ngày 29/5 có khá nhiều hình ảnh mới khiến netizen quan tâm, như hình ảnh livestream của Triệu Lệ Dĩnh, bộ ảnh mới của Dương Tử hay loạt ảnh Ngu Thư Hân hóa thân thành Dương Quý Phi trong show giải trí. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Kim Mạch khoe sắc thanh thuần, AngelaBaby tươi rói ăn đứt dàn hoa 9x

Dương Tử khoe ảnh lung linh trong đêm hè, Lệ Dĩnh trẻ đẹp trên livestream

Dàn sao Hoa ngữ dạo gần đây không ngừng tung bộ ảnh chào hè, mới nhất chính là Dương Tử. Trong bộ hình này, cô nàng diện đồ của nhà thiết kế danh tiếng, makeup nhẹ nhàng và khoe sắc dưới ánh đèn lung linh huyền ảo. Những đóa hướng dương càng làm tăng thêm vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn của Dương Tử trong đêm hè.

Tối qua, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia livestream cho một nhãn hàng. Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được rất nhiều lời khen từ người theo dõi livetream. Bên cạnh đó, tạo hình như thiếu nữ cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh ăn gian tuổi phần nào. Nhìn chung trạng thái của cô nàng hôm qua rất tốt, rất đáng để ngắm nhìn thêm vài tấm ảnh.

Thái Văn Tịnh gần đây cũng tung bộ ảnh mới khoe vẻ đẹp sắc nét, đầy gợi cảm của mình. Nữ diễn viên diện đồ khá táo bạo, khoe khéo được vóc dáng chuẩn chỉnh, kèm theo đó là làn da trắng không tì vết. Lớp makeup đậm càng giúp Thái Văn Tịnh thêm phần bí ẩn, quyến rũ.

Ngu Thư Hân hóa Dương Quý Phi đẹp hết nước chấm, Diệc Phi - Lâm Duẫn lại đọ sắc với poster phim

Xuất hiện trong một show giải trí, Ngu Thư Hân đã có cơ hội được hóa thân thành nàng Dương Quý Phi đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Xét ra thì nhan sắc này của Ngu Thư Hân cũng rất xinh đẹp, phù hợp tiêu chuẩn rồi đấy. Hơn nữa khi hóa thân thành nhân vật này, Ngu Thư Hân cũng đã gạt bỏ hết sự dễ thương, đáng yêu của mình, mang đến một hình tượng Dương Quý Phi đúng đắn nhất.

Bộ phim Cảnh Sát Vinh Dự do Từ Khai Sính và Bạch Lộc đóng chính đã lên sóng vào ngày 28/5 vừa qua. Tuy chưa có nhiều đánh giá, song một số người xem cho biết, so với tạo hình cổ trang thì nam chính Từ Khai Sính đã điển trai hơn nhiều khi qua phim hiện đại. Quả thật trong các poster được đăng tải, An cũng thấy vẻ ngoài của nam diễn viên ngon nghẻ hơn thật, ăn đứt hồi đóng Hộc Châu Phu Nhân hay Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử.

Chỉ còn vài ngày nữa là Mộng Hoa Lục chính thức lên sóng. Nền tảng phát hành bộ phim đang không ngừng đẩy mạnh quảng cáo, tung thính ngập trời hòng thu hút sự quan tâm của khán giả. Gần nhất, loạt poster mới có cả Lưu Diệc Phi và Lâm Duẫn đã khiến netizen không ngừng tranh cãi, cho rằng nữ phụ đang nổi bật hơn. Mặt khác, Trần Hiểu tuy không được nhắc đến nhiều nhưng lại đang âm thầm gây thương nhớ, bởi tạo hình cổ trang cực phẩm của mình.

>> Xem thêm: Một mình Lưu Diệc Phi cân nhan sắc với chị em nhà Gia Hành, ai hơn ai? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/5. Khiến An quan tâm nhất chính là loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Cả hai nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều trong những tấm hình lần này. Ngu Thư Hân hóa Dương Quý Phi cũng đẹp lộng lẫy, thật sự rất đáng ngắm nhìn. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào trong ngày hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Ngu Thư Hân, Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn, Thái Văn Tịnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.