x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Loạt sao nam từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh giờ ra sao?

Carole 08:45 - 29/05/2022

Triệu Lệ Dĩnh từng mang danh “vượng nam chính” khi những sao nam hợp tác với cô hầu như đều trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, có một điểm hơi đặc biệt là sau khoảng thời gian phất lên như diều gặp gió ấy thì phần lớn những sao nam này đều rơi vào cảnh flop.

Phùng Thiệu Phong

Không chỉ hợp tác cùng nhau qua 2 bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc Minh Lan Truyện mà Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong còn nên duyên ngoài đời thực. Nhưng sau hơn 2 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi với lý do “xa nhiều gần ít”. Ly hôn rồi, Phùng Thiệu Phong quay trở về tập trung cho công việc đóng phim nhưng anh không gặt hái được thành tích nào nổi bật, những dự án lên sóng đều flop hết cả.

Trần Hiểu

Sau bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vướng tin đồn hẹn hò nhưng mọi chuyện cũng dần lắng xuống sau khi bên nam kết hôn với Trần Nghiên Hy. Sự nghiệp của Trần Hiểu sau Lục Trinh Truyền Kỳ lên xuống rất thất thường, mặc dù có diễn xuất ổn đấy nhưng Carole thấy anh ấy không có khả năng gánh phim khi các dự án đều thất bại. Mình cũng mong sắp tới anh ấy sẽ có cơ hội trở mình nhờ bộ Mộng Hoa Lục.

Trương Hàn

Ngoài Cùng Ngắm Mưa Sao Băng ra thì bộ Sam Sam Đến Rồi mà Trương Hàn hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh là tác phẩm nổi bật nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau Sam Sam Đến Rồi thì sự nghiệp của Trương Hàn một đường đi xuống do anh ấy quá đam mê với mấy vai tổng tài bá đạo. Carole cảm thấy rất tiếc khi Trương Hàn không chịu chuyển hình, hiện tại thì anh ấy gần như chuyển sang đi gameshow chứ ít nhận phim hơn trước rồi.

Hoắc Kiến Hoa

Bộ phim Hoa Thiên Cốt không chỉ giúp Triệu Lệ Dĩnh thành danh mà còn đưa Hoắc Kiến Hoa trở thành ngôi sao hot nhất nhì màn ảnh. Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa 1 năm sau đó vô cùng rộng mở, anh là gương mặt được các nhà làm phim săn đón. Nhưng đến năm 2016, Hoắc Kiến Hoa kết hôn cũng là lúc sự nghiệp của anh đi xuống từng ngày. Phim flop một lượt, cuối cùng anh ấy đã quay về nhà chăm con và không đóng phim suốt 3 năm liền.

Lý Dịch Phong

Tuy Thanh Vân Chí có bị chê nhiều nhưng Lý Dịch Phong thời điểm đó vẫn là đỉnh lưu. Chỉ có điều, thay vì tiếp tục đi theo con đường lưu lượng, Lý Dịch Phong đã vội vàng chuyển hình và đóng phim điện ảnh luôn. Trong suốt 6 năm liền cần mẫn chuyển hình nhưng Lý Dịch Phong không gặt hái được thành tích ấn tượng nào, tác phẩm nổi bật cũng chẳng có. Gần đây, anh có bộ Kính Song Thành lên sóng nhưng thất bại, diễn xuất của anh cũng bị phàn nàn nhiều.

Trần Vỹ Đình

Cũng giống như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình sau Lão Cửu Môn đã chuyển hình ngay. Diễn xuất của Trần Vỹ Đình được đánh giá là khá ổn nhưng tiếc rằng anh ấy lại không chuyển hình thành công. Trần Vỹ Đình quay về đóng bộ phim thần tượng Hộc Châu Phu Nhân, những tưởng anh ấy có thể “lật ngược tình thế”, ai ngờ đâu bộ phim này không tạo tiếng vang như kỳ vọng. Giờ sự nghiệp bị ảnh hưởng, Carole không biết anh ấy sẽ có định hướng tương lai thế nào.

Lâm Canh Tân

Thành công của Sở Kiều Truyện đã giúp cho Lâm Canh Tân có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp nhưng Carole thấy sau đó thì anh ấy có hơi sao nhãng trong công việc và nhanh chóng bỏ qua thời hoàng kim. Những năm qua, Lâm Canh Tân đã chú tâm vào công việc hơn nhưng anh không có tác phẩm nào đáng kể cả. Thời gian gần đây, Carole nghe nói Lâm Canh Tân sẽ tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh trong bộ Dữ Phượng Hành nhưng chưa biết thực hư ra sao.

Vương Nhất Bác

Danh “vượng nam chính” của Triệu Lệ Dĩnh đến thời Vương Nhất Bác thì “hết hiệu lực”. Bộ phim họ đóng chung là Hữu Phỉ không thành công như mong đợi, Vương Nhất Bác còn nhận nhiều bình luận tiêu cực về diễn xuất nữa. Nhưng sau bộ phim này, Vương Nhất Bác không chỉ chuyển hình mà anh còn đóng điện ảnh, tài nguyên đỉnh thế này khiến ai cũng ngưỡng mộ. Chỉ là Vương Nhất Bác có chuyển hình thành công hay không thì phải đợi xem đã.

Carole thấy có đến 7 nam diễn viên rơi vào hoàn cảnh tụt dốc không phanh khi sự nghiệp của họ không có thêm điểm nhấn gì. Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có Vương Nhất Bác là đang phát triển khá ổn định nhưng anh ấy có thể duy trì được điều này lâu dài hay không thì rất khó nói.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ mà các sao nam mong muốn hợp tác cùng nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Sao Hoa ngữ như Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.