x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

Hóng hớt Cbiz 19:00 - 28/05/2022

Mặc dù số lượng dự án được khởi quay trên phim trường bị giảm sút rất nhiều do ảnh hưởng của dịch bệnh và thị trường phim Hoa Ngữ rơi vào thời kỳ "mùa đông lạnh giá", nhưng mình thấy vẫn có kha kha những bộ phim đáng chú ý được bấm máy vào năm 2022. Trong đó có những màn kết hợp giữa dàn sao nổi tiếng đang được dân tình hết lòng ngóng chờ, điểm sơ qua thì có mấy cặp đôi như Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Dương Mịch - Cung Tuấn,… nghe thôi là đã khiến lòng mình nôn nao, mong rằng phim sớm ra mắt để chứng kiến những màn tương tác ngọt ngào của dàn couple màn ảnh này!

Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành

Khi nghe đến tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái ngộ trên màn ảnh, mình và nhiều người cứ tưởng đó sẽ là Sở Kiều Truyện 2, nhưng hóa ra lại không phải thế vì đây là một bộ phim mới, mang tên Dữ Phượng Hành. Đoàn phim đã chính thức ra thông báo hai diễn viên chính, đồng thời tiết lộ dự án sẽ khởi quay vào tháng 6. Sau khi tin tức trước đó được đưa ra, các fan của Triệu Lệ Dĩnh không mấy hài lòng, thậm chí tỏ thái độ "chê" ra mặt. 

Thứ nhất, họ cảm thấy Lâm Canh Tân không còn xứng để diễn chung với Triệu Lệ Dĩnh, thứ hai là nguyên tác của phim Dữ Phượng Hành không quá nổi tiếng, thêm vào đó cốt truyện cũng chẳng có gì mới mẻ khi đi theo hướng cổ trang ngôn tình. Mà như thế thì chẳng giúp ích được gì cho sự nghiệp của nàng tiểu hoa cả, người hâm mộ cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh nên đảm nhận những vai diễn gai góc, mang tính đột phá như trong Ai Là Hung Thủ hay Hạnh Phúc Đến Vạn Gia thì hơn.

Dù cho fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra ghét bỏ màn kết hợp này, nhưng với khán giả trung lập như Hóng Hớt Cbiz thì vô cùng mong đợi, và kỳ vọng với màn tái hợp của cả hai. Đã 5 năm rồi, chúng ta mới gặp lại couple “Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều” nhưng dưới một phiên bản khác ở “vũ trụ khác” mà thôi.

Nhậm Gia Luân - Tống Tổ Nhi trong Vô Ưu Độ

Nhậm Gia Luân kết hợp với Tống Tổ Nhi trong dự án cổ trang huyền huyễn mang tên Vô Ưu Độ đã chính thức xác nhận vào vài ngày trước. Đây là một trong những dự án lớn được iQIYI đầu tư vào năm 2022, và cũng dự kiến bấm máy vào tháng 6. Ban đầu, trên mạng lan truyền tin tức cho hay Lý Nhất Đồng sẽ diễn chính phim này, nhưng sau đó lại bất ngờ đổi thành Tống Tổ Nhi.

Nhưng mình thấy sự thay đổi này ấy thế mà lại hay, vì rằng cả Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đều là những diễn viên vừa có tài, lại có sắc, hứa hẹn sẽ đem đến một tác phẩm thật chất lượng. Ngoài ra, đạo diễn tác phẩm là Lâm Ngọc Phân - người làm nên thành công của những bom tấn nổi tiếng như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Mị Giả Vô Cương,… Với một đạo diễn bảo chứng cho độ hot, cùng với dàn diễn viên chính “chất hơn nước cất” thế này, Vô Ưu Độ trở thành dự án đầy tiềm năng nhất trong những bộ phim được nêu tên trong đây!

Dương Tử - Trương Vãn Ý trong Trường Tương Tư

Việc Dương Tử - Trương Vãn Ý lần đầu nên duyên trên màn ảnh khá giống với trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khi fan nhà gái phản đối nhà trai kịch liệt vì cảm thấy không xứng để diễn cùng thần tượng của mình. 

Quả thật xét về danh tiếng, địa vị lẫn sức hút thì Trương Vãn Ý đều thua thiệt Dương Tử khá nhiều. Nhưng với chiếc nhan sắc chuẩn nam thần này của anh chàng, nếu như Trương Vãn Ý thể hiện tốt trong Trường Tương Tư, cùng với mệnh “vượng nam chính” trong phim cổ trang của Dương Tử, biết đâu được nam diễn viên sẽ trở thành một Đặng Luân thứ 2 thì sao - ý mình nói là Đặng Luân của giai đoạn trước khi “ngã ngựa” ấy nhé!

Cảnh Điềm - Hứa Khải trong Nhạc Du Nguyên

Sự kết hợp của Hứa Khải và Cảnh Điềm cũng được khán giả mong đợi rất nhiều. Có thể nói sự kết hợp này chính là tổ hợp của cặp đôi nhan sắc thần tiên, khi cả hai đều là trai xinh gái đẹp, rất chi bổ mắt người xem. Vẻ đẹp của Cảnh Điềm từng khiến bao người phải mê mẩn trong Tư Đằng, vả lại tạo hình của nữ diễn viên trong bộ phim cổ trang Đại Đường Vinh Diệu cũng chuẩn không cần chỉnh. Trong khi đó, Hứa Khải đã sớm khẳng định danh xưng nam thần cổ trang của mình qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. 

Với dàn diễn viên chính đẹp ngời ngợi như thế này thì mong sao tổ tạo hình của Nhạc Du Nguyên có thể phát huy hết ưu thế của cặp đôi chính. Chứ trước mắt, mấy cái tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải được công bố đã khiến mình và nhiều khán giả phải “ét o ét” vì cảm thấy nó thật quê mùa và lạc quẻ làm sao!

Dương Mịch - Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Nhà sản xuất phim từng rất đau đầu giải quyết vấn đề tìm bạn diễn cân xứng với Dương Mịch. Dường như nàng tiểu hoa mắc kẹt trong tình thế “cao không tới, thấp không xong”, vì rằng nếu nữ diễn viên sánh đôi cùng dàn nam thần trẻ sẽ khiến trông cô “dừ” hơn họ rất nhiều, còn dàn diễn viên gạo cội, thực lực như Trần Khôn, Đặng Siêu,… lại không muốn diễn những tác phẩm ngôn tình, cổ trang “làm nền” cho nữ chính như phong cách mà Dương Mịch chọn phim.

Khó khăn lắm mới tìm ra được một người được cho là khá cân xứng với Dương Mịch chính là Cung Tuấn. Là một ngôi sao đang lên của làng giải trí, sức hút và độ nổi tiếng của Cung Tuấn không quá chênh lệch với Dương Mịch, thêm vào đó, nhà gái hơn nhà trai chỉ 6 tuổi, không đến mức lệch pha gây khó chịu khi kết đôi cùng nhau. Nói gì thì nói, với một tác phẩm có sự tham gia của hai diễn viên “hót hòn họt” thế này, chỉ tính riêng fan hâm mộ của cả hai thì bộ phim sẽ không flop được đâu.

Hóng Hớt Cbiz khá là mong chờ sự tái ngộ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khi cặp đôi màn ảnh này từng khiến mình mê mẩn trong Sở Kiều Truyện. Bên cạnh đó, màn nên duyên giữa Cảnh Điềm và Hứa Khải cũng đầy hứa hẹn đấy vì trông họ thật đẹp đôi làm sao. Còn bạn kỳ vọng và chờ đợi bộ đôi nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch sau 10 năm chia tay giờ ra sao?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sở Kiều Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.