x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz với ngón tay dáng hoa lan

Nhật Nguyệt 11:55 - 07/05/2021

"Hoa lan chỉ" hay còn gọi là tạo dáng ngón tay thành hình hoa lan thường rất hay xuất hiện trong các bộ phim cổ trang của Hoa ngữ. Thông thường, các sao nữ sẽ tạo dáng ngón tay điệu đà như thế này để tăng vẻ yêu kiều, đài các cho mình.

Cùng thực hiện một hiểu hoa lan chỉ, có bao giờ bạn tò mò dàn mỹ nhân Hoa ngữ trông sẽ như thế nào không?

Triệu Lệ Dĩnh

Là mỹ nhân hay đóng các tác phẩm tiên hiệp, hóa thân thành những thiếu nữ có phép thuật nên với Triệu Lệ Dĩnh, việc tạo dáng hoa lan là điều rất đơn giản. Dù không thuộc mẫu người có ngón tay thon dài, nhưng ưu điểm của mỹ nhân họ Triệu chính là sở hữu bàn tay bé nhỏ nhắn, xinh xắn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóa thân thành nàng công chúa dị vực và trổ tài nhảy múa xuất sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người phải tan chảy với vẻ yêu kiều, quyến rũ. Dù bàn tay bị chê quá to so với dàn sao nữ đồng lứa, nhưng nhờ nền tảng vũ đạo từ bé mà mỹ nhân Tân Cương dễ dàng tạo ra những hoa lan chỉ hoàn mỹ.

>>> Xem thêm: Lý do Cúc Tịnh Y không thay đổi cách trang điểm và tạo dáng dù bị chê một màu

Cúc Tịnh Y

Có lẽ vì thiếu kinh nghiệm nên cách tạo dáng ngón tay thành hoa lan của Cúc Tịnh Y trong Cửu Châu Thiên Không Thành không được tự nhiên cho lắm. Bù lại, "mỹ nhân 4000 năm có một" đã dùng nhan sắc mỹ miều của mình để hớp hồn khán giả.

Trần Kiều Ân

Cũng là hoa lan chỉ, nhưng trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, đây lại là tư thế xuất chiêu của Trần Kiều Ân. Chính vì vậy, trông nàng Đông Phương bất bại rất khí phách và mạnh mẽ chứ không hề bánh bèo như nhiều người đẹp khác.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á được truyền thông ca tụng là "sao nữ chuyên vào vai mỹ nhân cổ trang" của Cbiz. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp chim sa cá lặn, mỹ nhân Tân Cương còn nắm giữ tuyệt kỹ tạo dáng tay hoa lan xuất sắc nhất nhì Cbiz. Nhìn vào những khoảnh khắc cô làm duyên như thế này, chắc hẳn mọi người đã hiểu tại sao cô lại được các nhà làm phim ưu ái đến thế.

Phạm Băng Băng

Nữ hoàng họ Phạm cũng là nữ diễn viên chuyên đảm nhận những vai tuyệt sắc mỹ nhân trong phim cổ trang. Nhan sắc thì không có gì phải bàn cãi, chỉ là dáng tay của cô không hề tương xứng với dung nhan mỹ miều. Trông Phạm Băng Băng khá gồng và cứng, thiếu vẻ duyên dáng.

Lưu Thi Thi

Bà xã của Ngô Kỳ Long vốn là diễn viên múa chuyên nghiệp nên các động tác tạo dáng cũng rất hút mắt và yêu kiều. Kết hợp với khuôn mặt thanh tú xinh đẹp, dáng người thướt tha và khí chất cổ điển tao nhã, đài các, Lưu Thi Thi xứng danh là mỹ nhân cổ trang hàng đầu Hoa ngữ hiện nay.

>>> Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Đường Yên

Cách làm phép của Đường Yên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vốn không được đánh giá cao. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của cô đã khiến người ta quên mất khuyết điểm này. Dù đã nhiều năm trôi qua, Tử Huyên vẫn luôn được coi là vai diễn kinh điển và thành công nhất của Đường Yên.

Chương Tử Di

Trong siêu phẩm Thập Diện Mai Phục, nhan sắc cùng kỹ năng múa của Chương Tử Di đã khiến mọt phim phải chao đảo vì quá xuất sắc. Từng biểu cảm, động tác của cô đều hút chặt ánh mắt khán giả, khiến trái tim mọi người đập lỗi nhịp.

Dương Dung

Khoe góc nghiêng hoàn mỹ kết hợp với kiểu tay nâng hoa điệu đà, Dương Dung dễ dàng khiến khán giả phải xiêu lòng dựa vào dung nhan mỹ miều của mình. Với nhan sắc nổi trội này, lẽ ra người đẹp Vân Trung Ca phải nổi tiếng và thành công hơn mới phải. Chỉ tiếc, cô quá lười biếng.

Mao Hiểu Đồng

Trong Chân Hoàn Truyện, Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai khách mời Anh quý nhân. Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim, nhưng nữ diễn viên đã chinh phục được khán giả với khí chất trong trẻo như hoa sen, vẻ đẹp đài các, mong manh với đôi mắt đượm buồn.

Thế mới biết, việc tạo dáng ngón tay hình hoa lan tưởng dễ mà không dễ chút nào. Có người nhờ nền tảng vũ đạo xuất sắc mà khoe được dung nhan xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có không ít người lại dựa vào ngoại hình xinh đẹp để bù đắp dáng tay kém hoàn mỹ.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.