x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh phải "gánh" khổ vì fan: Hình tượng, sự nghiệp lao đao

Nhật Nguyệt 10:30 - 29/08/2021

Trước khi xảy ra drama của Triệu Vy, chắc hẳn mọi người cũng giống Nhật Nguyệt, từng bị cuốn vào cuộc khẩu chiến nảy lửa giữa 2 fandom Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Chưa dừng lại ở đó, phía người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh còn công khai lên tiếng tỏ thái độ, phản đối dự án Dã Man Sinh Trưởng của thần tượng và bạn diễn tin đồn Vương Nhất Bác. Có lẽ, họ không hề hay biết, chính hành động quá khích này đã vô tình đẩy Triệu Lệ Dĩnh vào thế khó, ảnh hưởng đến sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba già dặn, Lệ Dĩnh tiều tụy

Chuyện khẩu chiến giữa các nhóm fan vốn bình thường như cân đường, hộp sữa. Tuy nhiên, thời điểm fan Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác gây nhau lại rơi vào giai đoạn nhạy cảm, khi người ta đang muốn siết chặt văn hóa fandom. Kết quả, chỉ thời gian ngắn sau đó, các đơn vị truyền thông chính thống đã điểm danh cả 2 ngôi sao để phê bình. Các hội fan chính thức của Triệu Lệ Dĩnh lẫn studio của cô đều bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh phải "muối mặt" đi xin lỗi.

Mọi người nghĩ Triệu Lệ Dĩnh công khai xin lỗi như vậy như vậy là mọi chuyện sẽ êm đẹp sao? Không hề, hệ lụy của nó còn lớn hơn rất nhiều. Cách đây không lâu, phía Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác còn nhận được thư mời của Sina để gặp mặt nói chuyện. Dù đây được coi là động thái giải quyết ôn hòa nhất, nhưng rõ ràng, nó vẫn gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng của cả 2 ngôi sao trong lòng công chúng.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin khẳng định, các sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã bị hoãn vô thời hạn. Ngoại trừ những bài đăng đã được lên lịch từ trước không thể thay đổi thì những kế hoạch hoạt động trong tương lai gần của nữ diễn viên đều bị hủy bỏ. Điều này dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của Triệu Lệ Dĩnh với các thương hiệu lớn.

Ngoài ra, bộ phim Dã Man Sinh Trưởng vốn đã được lên lịch, chọn ngày khai máy giờ cũng chịu cảnh lao đao, có thể phải kéo dài thời gian chuẩn bị. Nhiều người hoạt động trong nghề khẳng định, chính nhà sản xuất của Dã Man Sinh Trưởng là kẻ "đầu têu" trong vụ cãi nhau ầm ĩ giữa 2 fandom. Họ vì muốn lôi kéo sự chú ý mà liên tục tung tin đồn về dàn nam chính, khi sự việc bùng nổ lại im lặng đứng nhìn fan Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác khẩu chiến. Kết quả là “chưa vạ thì má đã sưng”.

Các blogger uy tín của Hoa ngữ cũng khẳng định, những nhà đầu tư ban đầu của Dã Man Sinh Trưởng cũng đang lần lượt rút lui để tránh phiền phức. Họ lo ngại tình huống của bộ phim này sẽ giống Thanh Trâm Hành, vì fan đấu đá kịch liệt mà cũng bị kiểm soát nội dung nghiêm ngặt hơn, không thể lên sóng sớm được, khó khăn lắm mới được lên lịch chiếu thì dính lùm xùm của Ngô Diệc Phàm rồi chính thức "đắp chiếu", hàng trăm triệu tệ đổ xuống sông xuống biển.

Từ dự án khủng được kỳ vọng cao, Dã Man Sinh Trưởng đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt vốn nghiêm trọng. Việc thuyết phục các nhà đầu tư mới cũng chẳng hề dễ dàng một chút nào. Vì làng giải trí Hoa ngữ đang trong giai đoạn khó khăn, ai cũng sợ dính vào rắc rối nên đều quyết định "bế quan tỏa cảng", nằm im quan sát tình hình, chờ sóng gió qua thì mới dám quyết định.

>>> Xem thêm: Những điều "cấm kỵ" ở Cbiz (2): Không nói chuyện với Lệ Dĩnh, đừng chụp ảnh cùng Đặng Siêu

Chắc hẳn mọi người đều chẳng ngờ được sự kiện khẩu chiến giữa fandom Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác lại có thể gây ảnh hưởng lớn đến 2 ngôi sao như vậy, đặc biệt là người đẹp Sở Kiều Truyện. Nhật Nguyệt chợt nhớ đến 1 câu được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng Hoa ngữ: "Fan làm, thần tượng chịu". Vì vậy, nếu các bạn thật sự yêu quý nghệ sĩ của mình, hãy thể hiện tình cảm đúng cách, đúng chỗ. Đừng vì sự hiếu chiến, nóng nảy của mình mà gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của thần tượng. Đôi khi, không làm gì cả lại là cách tốt nhất để thể hiện sự ủng hộ.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.