x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tấn và dàn mỹ nhân Cbiz hóa thành yêu tinh

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:30 - 29/08/2021

Trong các bộ phim về nhân vật thần thoại của Hoa ngữ, có không ít phân cảnh dàn mỹ nhân hóa yêu tinh, để lộ hình dáng thật của mình. Không biết mọi người thấy sao, còn với một đứa mê phim cổ trang như mình thì đây là một trong những khoảnh khắc gây tò mò nhất. Vì vậy, Khứ Linh đã quyết định tổng hợp những lần "hóa yêu" của dàn mỹ nhân Cbiz để so sánh.

>>> Xem thêm: Những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Lâm Tâm Như: Tử Vy phải "chào thua" trước 1 vai diễn

Hoắc Tư Yến

Trong bộ phim Thiên Sư Chung Quỳ, Hoắc Tư Yến thủ vai Đát Kỷ, từ thiếu nữ thanh thuần trở thành yêu phi xinh đẹp, quyến rũ. Trong phim, có một khoảnh khắc người đẹp này bị lộ nguyên hình là khuôn mặt hồ ly. Thú thật là lúc xem cảnh này, mình thấy hấp dẫn hơn là sợ. Vì dù đã để lộ nửa khuôn mặt đầy lông nhưng Hoắc Tư Yến vẫn cực kỳ xinh đẹp. Mỗi tội kỹ xảo đồ họa lại chỉ có giá 3 xu.

An Dĩ Hiên

Trong Bán Yêu Khuynh Thành, An Dĩ Hiên vào vai cách cách Ứng Điệp, nhưng thân phận thật sự của nàng là thành viên của yêu tộc. Bởi vậy, khi hóa yêu tinh, đôi tai cùng móng tay của nàng đều bị biến đổi. Lúc này, An Dĩ Hiên không còn dáng vẻ dịu dàng đoan trang nữa mà trông khí phách với ánh mắt cực kỳ sắc bén.

Lưu Đình Vũ

Ngoài Chung Hân Đồng, bộ phim Linh Châu cũng có sự góp mặt của nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, bao gồm Lưu Đình Vũ. Hóa thân thành Ma Âm, nhan sắc lẫn tạo hình của Lưu Đình Vũ đều khiến khán giả mê mẩn. Tuy nhiên, khi cô nàng để lộ thân phận thật là một con đằng xà thì mình hơi sốc. Ủa, đạo diễn có nhầm lẫn gì không vậy? Đằng xà là con rắn có cánh, một loại tiên thú, sao tạo hình lại ngộ thế này?

Thái Trác Nghiên - Huỳnh Thánh Y

2 người đẹp Thái Trác Nghiên và Huỳnh Thánh Y từng hóa thân thành thanh xà và bạch xà trong bộ phim điện ảnh Bạch Xà Truyền Thuyết. Phim này không hay, nên mình không muốn bàn luận nhiều về nội dung và diễn xuất, chỉ tập trung vào khoảnh khắc hóa thành xà tinh của 2 nữ chính. Nhan sắc của Huỳnh Thánh Y và Thái Trác Nghiên xinh đẹp bao nhiêu thì tạo hình yêu tinh của họ giả trân bấy nhiêu vì kỹ xảo 3 xu.

Mạc Văn Úy

Cũng là điện ảnh, nhưng Đại Thoại Tây Du của Châu Tinh Trì lại đầu tư hóa trang cho nhân vật rất kỹ lưỡng. Đây là Bạch Tinh Tinh do Mạc Văn Úy đảm nhận. Nguyên hình của nhân vật này là bạch cốt tinh nên khi quay về với thân phận phận, chúng ta có thể nhận ra những đặc điểm nhận diện rất rõ ràng như hốc mắt sâu, ngũ quan gồ lên.

Phạm Băng Băng

Nữ hoàng họ Phạm cũng có đến 2 lần hóa thân thành Tô Đát Kỷ và lần thất bại nhất là trong phiên bản điện ảnh Phong Thần Bảng Truyền Kỳ 3D. Rõ ràng là phim thần thoại, nhưng tạo hình của Phạm Băng Băng trông hệt như sản phẩm khoa học kỹ thuật đến từ tương lai. Chẳng những thế, từ đầu đến đuôi của nhân vật Tô Đát Kỷ đều được dát vàng đến lóa mắt.

Châu Tấn

Nhắc đến những tạo hình hóa yêu tinh đỉnh cao của màn ảnh Hoa ngữ thì không thể thiếu được Tiểu Duy - Châu Tấn trong Họa Bì 2. Hình ảnh hồ ly Tiểu Duy với làn da trắng nứt nẻ, mái tóc bạc trắng và đôi mắt sâu thẳm thực sự khiến người ta vừa sợ vừa tò mò, muốn nhìn ngắm thêm. Để có được những hình ảnh đỉnh cao này, mỗi ngày Châu Tấn đã phải mất đến 5 tiếng hóa trang và 2 tiếng tẩy trang, mình nể thực sự luôn.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành cá chép tinh Hồng Lăng. Tạo hình lúc bình thường của cô xinh xắn, đáng yêu bao nhiêu thì khi quay về với nguyên hình, trông Triệu Lệ Dĩnh lại buồn cười bấy nhiêu. Đầu đội vảy cá, trên mí mắt cũng có vảy hồng như thể sợ người ta không biết đây là con cá thành tinh. May là Triệu Lệ Dĩnh quá xinh nên mới tạm cân được tạo hình này, nếu không, cô nàng chắc sẽ chẳng muốn nhắc lại vai diễn này đâu.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê “pha ke"

Để có thể cho ra khoảnh khắc quay về với hình dạng thật của dàn yêu tinh xinh đẹp trên màn ảnh thì cần yêu cầu rất cao về gu thẩm mỹ, độ chỉn chu của đoàn làm phim. Bằng cách đó, họ sẽ tạo nên những thành phẩm kinh điển như Tiểu Duy của Châu Tấn hay Bạch Tinh Tinh của Mạc Văn Úy. Nếu không, nó sẽ trở thành dấu vết không bao giờ muốn nhắc đến đi theo các chuyên gia mỹ thuật, làm phim đến suốt đời. Vì vậy, Khứ Linh hy vọng các nhà làm phim hãy chăm chút hơn cho “con đẻ” của mình.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.