x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn sau hơn 2 năm cưới

Nhật Nguyệt 09:40 - 23/04/2021

Ngày 23/04, cả làng giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức "đường ai nấy đi".

Ngay trong buổi sáng, phòng đại diện của cặp đôi nổi tiếng này đồng thời gửi công văn thông báo, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chia tay trong hòa bình, chấm dứt quan hệ hôn nhân. Thời gian này, cả hai người đang tiến hành các thủ tục giấy tờ liên quan, trong tương lai họ vẫn sẽ cùng nhau nuôi nấng chăm sóc con nên người.

Thông tin này hiện đang khiến cả làng giải trí Hoa ngữ rung động. Vì cách đây không lâu, người ta còn bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đi du lịch Tam Á với nhau, hay tranh thủ chút thời gian ít ỏi để gặp mặt ăn tối rất thân thiết và ngọt ngào. Giữa họ không hề nảy sinh bất hòa hay có chút dấu hiệu lạ nào khiến người ta phải đồn đoán. Chính vì vậy, dù xuất hiện khá nhiều tin đồn họ đã chia tay, nhưng đa phần cư dân mạng đều không tin tưởng.

>>> Xem thêm: Phùng Thiệu Phong nói về vợ, hé lộ địa vị nữ hoàng của Triệu Lệ Dĩnh trong gia đình

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Tây Du Nữ Nhi Quốc. Đến khi quay Minh Lan Truyện, chuyện tình cảm của họ mới tiến thêm một bước. Tuy nhiên, mặc những tin đồn hẹn hò bủa vây, cả hai vẫn giữ im lặng. Thậm chí khi có tin Triệu Lệ Dĩnh mang thai, cô còn đăng ảnh xoạc chân để phủ nhận.

Ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo tin đã đi đăng ký kết hôn khiến cả làng giải trí Hoa ngữ chao đảo. Ngày 08/03/2019, con trai đầu lòng của cặp đôi này chào đời. Dù là đôi vợ chồng nổi tiếng nhưng cả 2 lại rất hiếm khi chia sẻ về gia đình nhỏ. Người ta chỉ biết vài thông tin nhỏ về họ thông qua những chia sẻ của Phùng Thiệu Phong trong show truyền hình.

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên nhiều duyên phận nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 6 lần hợp tác

Trong thời gian còn ở bên nhau, Phùng Thiệu Phong liên tục bị dính tin đồn "ngựa quen đường cũ", qua lại với nhiều cô gái trẻ. Người ta khẳng định, Phùng Thiệu Phong vốn đa tình nên dù đã kết hôn vẫn không thủy chung với bà xã. Những lúc Triệu Lệ Dĩnh công tác xa nhà, anh lại nhắn tin thân mật với những người khác và chọc giận bà xã.

Dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng để phủ nhận nhưng việc này vẫn khiến công chúng "nửa tin nửa ngờ". Cũng vì chuyện này mà tin đồn "đường ai nấy đi" của cặp đôi này liên tục được rộ lên. Người ta suy đoán, phải chăng đây là lý do dẫn đến sự rạn nứt của đôi vợ chồng nổi tiếng này?

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.