x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh qua đánh giá của đồng nghiệp Cbiz

Beaver 10:45 - 07/02/2021

Là “nữ hoàng rating” đình đám của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh được khán giả hết mực yêu mến vì nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt và sự tận tâm với nghề, nỗ lực đi lên từ vai phụ mới gặt hái được thành công. Vậy trong mắt đồng nghiệp, mỹ nhân Minh Lan Truyện là người như thế nào?

Mới đây, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh diễn chính đang dần hoàn thiện và một số diễn viên phải nói lời tạm biệt đoàn phim sau thời gian dài làm việc vất vả. Trước khi chia tay, nhiều đồng nghiệp đã khoe ảnh chụp chung và tiết lộ về con người thật của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh tại đoàn phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia.

Nữ diễn viên Như Thiên dành nhiều lời có cánh khi nói về Triệu Lệ Dĩnh. Cô tiết lộ, “nữ hoàng rating” là một người cực kỳ tốt bụng, rất quan tâm tới những đồng nghiệp khác trong đoàn phim và vô cùng vui vẻ, xởi lởi khi được mời chụp ảnh chung với các diễn viên quần chúng.

Triệu Lệ Dĩnh và Như Thiên.

Nam diễn viên Lý Tư Mặc chẳng tiếc lời khen ngợi dành cho đàn em. Anh khen Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên chuyên nghiệp, nghiêm túc, thông minh, đáng yêu và lương thiện. Lý Tư Mặc cho biết, trong quá trình quay phim, Triệu Lệ Dĩnh gần như “cắm cọc” ở đoàn phim. Cô cũng không yêu cầu đạo diễn sắp xếp lại lịch quay đã định sẵn để tham gia sự kiện bao giờ dù là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

>>Xem thêm: Nỗi niềm của nữ diễn viên quần chúng Cbiz, muốn nổi danh phải đánh đổi quá nhiều

Khi cùng tham gia show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa với Triệu Lệ Dĩnh, nữ MC xinh đẹp Lý Hạo Phi cũng khiến người hâm mộ của mỹ nhân Sở Kiều Truyện “mát lòng mát dạ” khi chia sẻ về những kỷ niệm giữa họ. Lý Hạo Phi cho biết, Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm và hay giúp đỡ mọi người. Nữ diễn viên chẳng những chuẩn bị những món đồ nhỏ nhưng rất thực dụng trong cuộc sống cho Lý Hạo Phi mà còn cực kỳ ga lăng khi cầm đồ nặng giúp nữ MC khi cô đang mặc váy. Từ những chi tiết nhỏ nhưng ấm lòng như vậy là đủ biết con người của “nữ hoàng rating” như thế nào rồi.  Lý Hạo Phi tiết lộ thêm: “Triệu Lệ Dĩnh không đem lời quan tâm để ngoài miệng mà thể hiện qua mọi mặt”.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Có thể thấy được, dù là ngôi sao hạng A đình đám, được săn đón nhất nhì hiện nay nhưng Triệu Lệ Dĩnh không vì thế mà tỏ vẻ ta đây hơn người, vẫn đối xử với mọi người một cách ấm áp, chân thành. Đây cũng chính là lý do khiến bà xã Phùng Thiệu Phong được yêu thích đến vậy.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.