x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với hoa điền

Beaver 08:45 - 07/02/2021

Khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh, không ít sao nữ Hoa ngữ điểm tô nhan sắc cho mình bằng dấu hoa điền đỏ thắm trên trán, tăng nét yêu kiều, cuốn hút cho bản thân. Cùng nhìn lại và so kè xem ai là người đẹp nhất nhé!

Vốn có gương mặt thanh thoát, lạnh lùng, Chương Tử Di càng thêm phần diễm lệ với dấu hoa điền nổi bật trong bộ phim Thập Diện Mai Phục. Nàng đại hoa đán Cbiz khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tinh tế.

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba “cân” được hết các tạo hình và chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc. Hóa thân thành nàng hồ ly xinh đẹp Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế, “mỹ nữ Tân Cương” khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Góp mặt trong bộ phim Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm khiến khán giả phải choáng ngợp với nhan sắc yêu kiều, đúng chất “đóa hoa phú quý của nhân gian”. Lộng lẫy thế này, bảo sao nữ diễn viên được bầu chọn là một trong kinh thành tứ mỹ của đất nước tỷ dân.

Dù diễn xuất còn gây tranh luận nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y là điều không ai có thể phủ nhận được. Tạo điểm nhấn cho mình bằng dấu hoa điền tươi thắm khi vào vai nàng Phó Dung trong Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y khiến công chúng phải mê mệt không thôi.

Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng vẫn gây thiện cảm với gương mặt thanh thoát, trong veo, Viên Băng Nghiên vụt sáng thành sao nhờ “siêu phẩm” Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cũng trong bộ phim này, nữ diễn viên “đốn tim” người hâm mộ với vẻ lộng lẫy khi khoác lên mình bộ váy tân nương, điểm trang hoa điền trên trán.

>>Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Sở hữu gương mặt trong sáng dễ thương, có chút trẻ con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn hóa thân cực “ngọt” thành Yêu thần đầy ma mị trong bộ phim Hoa Thiên Cốt. Dấu hoa điền rực rỡ, diễm lệ trên trán đã phần nào tăng vẻ khí phách, mạnh mẽ cho người đẹp này.

Là mỹ nhân “thanh đạm như cúc”, có vẻ đẹp thanh tao, thoát tục của làng giải trí xứ Trung, Lưu Thi Thi khiến người hâm mộ phải bất ngờ với vẻ yêu kiều, lộng lẫy trong bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân. Với nhan sắc “miễn chê”, bà xã Ngô Kỳ Long chẳng ngại bất cứ phong cách nào.

Hóa thân thành nàng Võ Mỵ Nương xinh đẹp trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng từng gây bão trên mạng xã hội với ngoại hình quá đỗi cuốn hút, vừa sắc sảo lại vừa quyền lực. Xinh đẹp thế này, bảo sao công chúng hết mực tung hô nữ diễn viên là nhan sắc “đỉnh của chóp” tại đại lục.

Vào vai công chúa Mã Phức Nhã “vạn người mê” trong Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như khiến khán giả chẳng thể rời mắt được với nhan sắc nổi trội. Dấu hoa điền duyên dáng trên trán khiến bà xã Hoắc Kiến Hoa lại càng thêm xinh đẹp, “hớp hồn” khán giả.

“Thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng chẳng hề “thua chị kém em” trong cuộc đua sắc đẹp này. Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn càng trở nên rạng rỡ, yêu kiều khi dùng hoa điền để tạo điểm nhấn nhan sắc.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám nói trên mỗi người đều xinh đẹp, cuốn hút theo một cách riêng, người thì duyên dáng, diễm lệ, người lại ma mị, khí phách khiến netizen khó mà đánh giá nổi ai là người đẹp hơn.

Là "mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.