x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đi lên từ vai nha hoàn

Beaver 10:20 - 05/02/2021

Không phải mỹ nhân Hoa ngữ nào cũng có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, vụt sáng thành sao ngay từ tác phẩm đầu tay. Có nhiều người phải trầy trật đi lên từ vai phụ như nha hoàn, từng bước từng bước tìm chỗ đứng trong showbiz.

Năm 16 tuổi, Triệu Vy góp mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tiên Họa Hồn, vào vai nha hoàn của Củng Lợi. Dù khi đó mới chỉ là cái tên vô danh, “làm nền” cho đàn chị đình đám, “Én nhỏ” vẫn gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp.

Hoắc Tư Yến cũng đi lên từ vai nha hoàn, chỉ được lấp ló phía sau “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh” Tưởng Cần Cần. Khi đó, mỹ nhân Thất Tiên Nữ mới 19 tuổi, gương mặt còn ngây ngô, non nớt, chưa được hoàn hảo như hiện tại nhưng vẫn có sức hút riêng.

Được yêu mến qua hàng loạt bộ phim đình đám như Lang Gia Bảng, Hoan Lạc Tụng, Thiên Long Bát Bộ... nhưng Lưu Đào cũng từng bước đi lên từ vai phụ. Mỹ nhân này từng làm nha hoàn cho Lâm Tâm Như trong bộ phim Công Chúa Đại Lý. Giờ đây, vai phụ mờ nhạt năm nào đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp, được khán giả hết mực yêu quý.

>>Xem thêm: 5 đả nữ không ai dám "đắc tội" của Cbiz: Lưu Đào là cao thủ võ thuật giấu nghề

Triệu Lệ Dĩnh từng vật lộn với những vai quần chúng vô danh trước khi tìm được chỗ đứng trong showbiz. Cô từng vào vai nha hoàn của An Dĩ Hiên trong bộ phim Tỏa Thanh Thu. Ai mà ngờ được, giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành “nữ hoàng rating” đình đám, vượt mặt cả quý cô xứ Đài và còn cưới luôn nam chính trong phim là Phùng Thiệu Phong.

Xuất thân từ ngôi sao nhí nhưng Tưởng Hân cũng từng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp để vươn tới vị thế ngày nay. Trong bộ phim Đại Cước Mã Hoàng Hậu, nữ diễn viên vào vai nha hoàn Thu Cúc ở tuổi 18. Với nhan sắc trong veo, gây thương nhớ, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện khiến biết bao trái tim phải lỗi nhịp.

Nói tới những nha hoàn nổi tiếng nhất trên màn ảnh, không thể không nhắc tới Phạm Băng Băng. Hóa thân thành nàng Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, nữ diễn viên nhanh chóng được khán giả biết đến và yêu thích. Ngoài ra, “nữ hoàng thị phi” cũng từng “làm nền” cho đàn chị Du Hồng Nhạn trước khi trở thành Phạm gia quyền lực.

Trước khi vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như từng vào vai nha hoàn của “Phan Kim Liên” Vương Tư Ý vào năm 1996. Sau này, nữ diễn viên có bước tiến lớn, chuyên vào vai những nàng tiểu thư trên màn ảnh nhỏ, sự nghiệp rực rỡ khiến Vương Tư Ý cũng phải ngước nhìn.

Hiện tại, Dương Mịch đang là mỹ nhân thế hệ sau 1985 thành công nhất nhì Cbiz. Thế nhưng trước đó, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng phải trải qua những tháng ngày đi lên từ vai phụ. Trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Mịch vào vai nha hoàn Tình Văn với tạo hình khá lạ và chẳng mấy nổi trội. Chắc hẳn khi ấy, chẳng mấy ai ngờ được người đẹp lại gặt hái được nhiều thành tích như hiện nay.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi

Đều đi lên từ vai nha hoàn, giờ đây, các mỹ nhân nói trên đã có sự nghiệp riêng, tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ khiến netizen vô cùng khâm phục.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.