x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngắm ông xã Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và dàn tiểu hoa Cbiz

Hạnh Mỹ 07:35 - 06/02/2021

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Đường Yên là những sao nữ đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, chính bởi vậy, mọi vấn đề của họ đều không tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. 

Ngoài sự nghiệp và nhan sắc, người ta cũng hay nhắc đến “hậu phương” của dàn tiểu hoa đán. Mới đây nhất, cư dân mạng đã tham gia cuộc bình chọn nhan sắc của 5 ông chồng nổi tiếng Cbiz và sau đó, kết quả khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. 

>>Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

5. Lưu Khải Uy

Trong số dàn tiểu hoa đán thế hệ sau 1985, Dương Mịch là người lập gia đình sớm nhất. Nữ diễn viên nên duyên với Lưu Khải Uy sau khi đóng cặp trong bộ phim Như Ý. Trước khi chính thức “đường ai nấy đi”, họ được xem là bộ đôi ăn ý từ phim ảnh đến ngoài đời thật. 

Lưu Khải Uy là con trai của ngôi sao gạo cội Lưu Đan, thành danh ở đại lục từ năm 2011 sau vai diễn trong bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết. Thuở quyết định tiến tới hôn nhân, anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được coi là nam thần trong lòng khán giả Hoa ngữ. 

Sau ly hôn, trong khi Dương Mịch ngày càng thăng hạng nhan sắc thì Lưu Khải Uy gây thất vọng vì “xuống mã” thấy rõ. Không còn vẻ phong độ như xưa, nam diễn viên lộ dấu hiệu tuổi tác, đôi mắt thâm quầng, bụng phệ. Có lẽ bởi vậy mà anh chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng nhan sắc này.  

4. La Tấn

Sau nhiều lần yêu đương trên màn ảnh, Đường Yên và La Tấn đã “phim giả tình thật” trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Không sở hữu vẻ ngoài quyến rũ của một nam thần, song, ở tài tử họ La luôn toát lên vẻ đẹp của người đàn ông điềm tĩnh, ấm áp và chân thành. 

So về độ nổi tiếng, La Tấn cũng hoàn toàn lép vế trước Đường Yên. Tuy nhiên, về gia thế và khối tài sản “khủng”, anh không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. Duy nhất một điều mà dân tình thường đem ra trêu đùa là La Tấn có một đôi môi dày, gương mặt hài hước và họ lo lắng sẽ di truyền cho con gái. 

>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong, Mã Khả và sao nam Cbiz bị chê xấu nhưng vào vai tuyệt thế mỹ nam

3. Huỳnh Hiểu Minh

Có thể nói, so với dàn sao nữ, AngelaBaby được nhiều hơn mất khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, bởi ông xã cô là một minh tinh sở hữu cả tài năng và nhan sắc. Dù một vài lần leo top tìm kiếm Weibo vì lộ mặt mộc kém sắc hay ngoại hình tăng cân, nhưng chỉ cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, tài tử họ Huỳnh đều nhanh chóng lấy lại được vẻ phong độ bao năm qua.  

Đến nay, dù đã bước sang tuổi tứ tuần, mỗi lần xuất hiện trước ống kính, ông bố một con vẫn khiến dân tình đổ gục bởi vẻ soái ca pha chút “bad boy” không lẫn vào đâu được. 

2. Phùng Thiệu Phong

Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong được xem là một trong những mỹ nam đào hoa bậc nhất Cbiz, cùng hội với Lưu Khải Uy và Lâm Canh Tân. Nam diễn viên sở hữu chiều cao 1m80, ngoại hình sáng và gương mặt chuẩn nam thần, được các đạo diễn đánh giá cao. 

Tuy nhiên, trong những hình ảnh của một năm trở lại đây, ông xã Triệu Lệ Dĩnh lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình thay đổi chóng mặt. Có thời điểm, Phùng Thiệu Phong lộ dấu hiệu tăng cân quá đà, cũng có lúc, anh gây chú ý vì thân hình gầy rộc, thiếu sức sống. Phải chăng vì vừa chăm con phụ bà xã, vừa đi làm đã vắt kiệt sức của nam diễn viên. 

1. Ngô Kỳ Long

Dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhan sắc của các ông chồng đình đám Cbiz là Ngô Kỳ Long. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng không thể phủ nhận rằng, vợ chồng Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi hoàn mỹ trong Cbiz.  

Thời trai trẻ, Ngô Kỳ Long được xem là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái bởi giọng hát cuốn hút và vẻ ngoài điển trai, nổi bật. Sau 5 năm kết hôn và trở thành ông bố bỉm sữa, ngoại hình ở tuổi 50 của tài tử xứ Đài đã có ít nhiều thay đổi. Thế nhưng, chắc hẳn trong mắt nhiều thế hệ khán giả, ông xã Lưu Thi Thi vẫn có một sức hút nhất định. 

>>Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Hiện tại, bảng xếp hạng nhan sắc trên vẫn đang là đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù nhan sắc bây giờ có thay đổi ra sao cũng không thể phủ nhận rằng, họ từng sở hữu vẻ đẹp khiến bao người say đắm, cũng khá khen cho con mắt tinh tường của những mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. 

Bạn có suy nghĩ gì về bảng xếp hạng những ông chồng đẹp trai của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và dàn tiểu hoa Cbiz, hãy chia sẻ và cập nhật những tin tức mới nhất tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.