x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 bạch nguyệt quang cổ trang trong lòng khán giả: Triệu Lệ Dĩnh thứ 3

Hóng hớt Cbiz 11:15 - 01/09/2021

Bạch Nguyệt Quang (ánh trăng sáng) là cụm từ rất thường dùng để hình dung những cô gái có diện mạo xinh đẹp lại sạch sẽ, thanh tao, thuần khiết phát sáng như ánh trăng. Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược là sự tồn tại điển hình của một Bạch Nguyệt Quang trong lòng khán giả. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số hình tượng Bạch Nguyệt Quang trong phim cổ trang, để xem kết quả này có phù hợp với hình tượng Bạch Nguyệt Quang trong lòng bạn không nhé!

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sớm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bằng hàng loạt tạo hình trong các phim cổ trang, kinh điển nhất phải kể đến nhân vật Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào HoaTam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư. Mặc một chiếc váy trắng thêm vệt đỏ trên trán, khí chất thần tiên tràn đầy làm người gặp người thích. Chưa kể tính cách tinh nghịch, đáng yêu của Phượng Cửu cùng với nhan sắc xinh đẹp đã giúp cô nàng trở thành Bạch Nguyệt Quang trong lòng khán giả.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Kể từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận không ít vai diễn trong phim truyền hình cổ trang. Bá đạo như Sở Kiều hay dịu dàng, kiên nghị như Thịnh Minh Lan… nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhân vật Thịnh Minh Lan do cô nàng đảm nhận trong phim Minh Lan Truyện được bình chọn là Bạch Nguyệt Quang nhờ sự thông minh, cơ trí cùng bề ngoài ưa nhìn của mình. 

2. Đàm Tùng Vận

Nhắc đến Đàm Tùng Vận, bên cạnh khả năng diễn xuất cực tốt thì điều mà Hóng Hớt Cbiz ấn tượng chính là một gương mặt baby, trắng trẻo, xinh đẹp dù nữ diễn viên đã ngoài 30 tuổi. Bộ phim truyền hình cổ trang Cẩm Y Chi Hạ lên sóng vào đầu năm 2019, Đàm Tùng Vận hóa thân thành một Nữ bổ khoái Viên Kiêm Hạ anh tuấn, hiên ngang, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh nghịch đáng yêu đã giúp nữ diễn viên gia tăng danh tiếng cũng như trở thành một trong những hình tượng Bạch Nguyệt Quang được khán giả yêu thích hiện nay.

1. Dương Tử

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy khá bất ngờ khi Dương Tử cũng có tên trong bảng xếp hạng này, không biết cô nàng được bầu chọn là Bạch Nguyệt Quang nhờ vai diễn nào nhỉ? Qua quá trình tìm hiểu, thì ra là nhân vật Cẩm Mịch của nàng tiểu hoa trong Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng vào năm 2018 đấy các bạn ạ! Tạo hình của Cẩm Mịch trong phim được đánh giá tràn đầy khí chất thần tiên, hơn nữa tính cách đáng yêu, gây ấn tượng nên khán giả rất thích vai diễn này.

Có điều, mình nghĩ vị trí dẫn đầu của Dương Tử rất dễ dẫn đến những lượng tranh luận cực gắt vì có nhiều vai diễn hình tượng Bạch Nguyệt Quang được xây dựng thành công hơn cả nhân vật của cô nàng. Đó là suy nghĩ của Hóng Hớt Cbiz, còn bạn, bạn cảm thấy sao?

>>>Xem thêm: 4 Hoàng Hậu ấn tượng nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ do Cnet bình chọn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.