x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ hợp vai "ngốc bạch ngọt" trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:00 - 01/09/2021

Khi “cày phim”, chắc hẳn các bạn đều thấy kiểu nhân vật “ngốc bạch ngọt” có khá nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ đúng không nào? Những vai diễn này tưởng như đơn giản mà chẳng hề giản đơn chút nào đâu vì nếu người diễn không cẩn thận thì sẽ thành quá lố chỉ trong vòng một nốt nhạc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân Cbiz như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn “ngốc bạch ngọt” xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Có vẻ như khoảng thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang mê dòng phim đại nữ chủ với hình tượng mạnh mẽ trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng, với mình, vai diễn ấn tượng nhất của “nữ hoàng rating” lại là cô nàng Tiết Sam Sam “ngốc bạch ngọt” trong Sam Sam Đến Rồi.

Với gương mặt tròn xinh xắn, đáng yêu đến tan chảy, Triệu Lệ Dĩnh khiến biết bao khán giả phải xiêu lòng. Đây cũng chính là lợi thế của nữ diễn viên khi hóa thân thành những nhân vật ngây thơ, dễ thương trên màn ảnh đó nha!

Ngoài ra, nàng Tiểu Cốt của “vũ trụ” Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh sắm vai cũng thuộc kiểu nhân vật “ngốc bạch ngọt” nè! Chẳng qua, sau đó vì nhiều biến cố, Hoa Thiên Cốt đã “hắc hóa” thành Yêu thần khí phách mà thôi!

Cá nhân mình cho rằng Triệu Lệ Dĩnh như sinh ra để dành cho những vai diễn ngây thơ vậy và hi vọng cô thử sức nhiều hơn với những kiểu nhân vật này thay vì cố “gồng” để hóa thân thành “nữ cường” trên màn ảnh.

Dương Tử

Đồng Niên của Thân Ái Nhiệt Ái.
Khâu Oánh Oánh của Hoan Lạc Tụng.

Sở hữu nét đẹp trong trẻo, đôi mắt to linh động, Dương Tử cũng gặt hái nhiều thành công khi hóa thân thành nhân vật ngây thơ, đơn thuần trên màn ảnh. Điểm lại “sương sương” thì nhân vật Khâu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng hay Đồng Niên trong Thân Ái Nhiệt Ái do nàng tiểu hoa đán 9X thể hiện đều đúng chuẩn “ngốc bạch ngọt” đó nha!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong 2 bộ phim nói trên đó!

>>Xem thêm: Cung Tuấn, Vương Nhất Bác và dàn nam thần Cbiz so kè khi vào bếp

Đường Yên

Mặc dù không mấy hài lòng với việc Đường Yên luôn gắn bó với kiểu nhân vật “Mary Sue”, “ngốc bạch ngọt” trên màn ảnh suốt 15 năm trong nghề mãi chẳng chịu thay đổi nhưng mình cũng phải thừa nhận người đẹp như được “đo ni đóng giày” cho những vai diễn thế này.

Bên Nhau Trọn Đời.
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Nhìn vào vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của Đường Yên trong những bộ phim như Bên Nhau Trọn Đời, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ... ai mà không mê cho được?

Trần Kiều Ân

Là nữ thần dòng phim thần tượng đình đám xứ Đài, Trần Kiều Ân có vô số vai diễn “ngốc bạch ngọt” trên màn ảnh. Điểm lại “sương sương” thì toàn những nhân vật gắn liền với cả bầu trời ký ức của khán giả như Diệp Thiên Du trong Hoàng Tử Ếch, Trần Hân Di trong Vận Mệnh Anh Yêu Em, Vưu Giai Kỳ trong Giai Kỳ Như Mộng...

Mình cho rằng, chính vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và diễn xuất tinh tế của Trần Kiều Ân đã biến những nhân vật này thành kinh điển, khiến khán giả nhớ mãi không quên đó!

Lâm Y Thần

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Lâm Y Thần trong danh sách này. Sở hữu gương mặt tròn ngây thơ, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng, Lâm Y Thần dễ dàng hóa thân cực ngọt vào vai thiếu nữ chưa trải sự đời trên màn ảnh.

Đặc biệt, trong bộ phim Thơ Ngây, nhân vật Viên Tương Cầm có chút ngốc nghếch nhưng lại kiên trì, dũng cảm theo đuổi tình yêu do Lâm Y Thần thể hiện là kinh điển không thể vượt qua trong lòng mình. Chắc hẳn các bạn cũng từng “đổ đứ đừ” trước cô nàng Tương Cầm “ngốc bạch ngọt” này đúng không nào?

>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ tưởng “to gan lớn mật” hóa ra nhát cáy

Trong số những mỹ nhân nói trên, ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn khi sắm vai “ngốc bạch ngọt”? Với mình thì “trùm cuối” gọi tên Lâm Y Thần, còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.