x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diễn viên Hoa Ngữ đột phá 2021: Vương Nhất Bác gây bất ngờ!

Hóng hớt Cbiz 07:23 - 18/12/2021

Năm 2021 này, Hóng Hớt Cbiz thấy có nhiều diễn viên đang dần thoát khỏi những vai diễn rập khuôn ban đầu, thử thách các vai có tính khảo nghiệm khả năng diễn xuất hơn như Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ; Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương… Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua Top những ngôi sao được nhận xét có diễn xuất đột phá trong năm 2021 nhé! 

Vương Nhất Bác

Năm 2021 này, Vương Nhất Bác mang đến cho khán giả hai vai diễn với hai hình tượng khác nhau. Một là chàng Tạ Doãn hài hước, tiêu sái, bất kham trong Hữu Phỉ và một là công tử cao ngạo, lạnh lùng, kiệm chữ như vàng - Bách Lý Hoằng Nghị trong Phong Khởi Lạc Dương.

Dù nói hình tượng nhân vật trong Phong Khởi Lạc Dương có phần giống với Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, đều ngoài lạnh trong nóng nhưng không thể phủ nhận, diễn xuất của Vương Nhất Bác đã có nhiều sự tiến bộ vượt bậc, tinh tế, ánh mắt có thần hơn rất nhiều, đặc biệt là đài từ cũng rất ổn định. Màn thể hiện của nam minh tinh gây bất ngờ với người xem và anh chàng góp mặt trong danh sách bình chọn này cũng khá là xứng đáng. Hy vọng màn thể hiện tiếp theo của Vương Nhất Bác trong Băng Vũ Hỏa sắp tới sẽ còn đặc sắc hơn nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu những vai diễn trước đây đều đi theo hình tượng "ngốc bạch ngọt" thì năm 2021 này, vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba có sự đa dạng hơn rất nhiều. Nếu Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành đầy sức hấp dẫn, làm việc gọn gàng, nhanh nhẹn, độc lập tự cường thì Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại mang mùi vị của người phụ nữ trưởng thành.

Sự thành công của Trường Ca Hành Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chứng minh sự tiến bộ ít nhiều của Địch Lệ Nhiệt Ba trong khả năng diễn xuất. Sắp tới, mỹ nữ Tân Cương vẫn còn nhiều vai diễn đang đợi lên sóng, đặc biệt là Ngự Giao Ký kết hợp cùng Nhậm Gia Luân, phim được dự đoán sẽ tạo nên cú hit khi ra mắt.

Dương Tử

Trong hai năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử khá ám đảm khi hiếm có tác phẩm nào của cô được dịp lên sóng. Nhưng may mắn thay sóng gió đã qua khi cuối năm 2021, Dương Tử cũng kịp ghi tên mình trong bảng xếp hạng lần này với vai diễn trong phim Nữ Tâm Lý Sư hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên.

Đến với Nữ Tâm Lý Sư lần này, Dương Tử đã thoát khỏi hình tượng bạch ngọt trong những tác phẩm trước mà thay vào đó là sự thông minh, quả quyết, nói ít làm nhiều, vừa giàu vừa giỏi lại đầy sức quyến rũ, mang lại cho khán giả cảm giác hoàn toàn mới trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy Ai Là Hung Thủ vẫn còn nhiều tranh cãi khi lên sóng nhưng không thể phủ nhận, vai diễn bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ của Triệu Lệ Dĩnh lại cuốn hút đến lạ thường. Nhân vật này vừa xinh đẹp lại thần bí, dịu dàng ấm áp nhưng tâm tư cẩn trọng, thủ đoạn cao minh, lòng dạ khó đoán.

Ai Là Hung Thủ là tác phẩm Triệu Lệ Dĩnh thử chuyển mình sang phái diễn viên thực lực, thoát khỏi những motip ngọt sủng, cổ trang thần tượng trước đây. Tác phẩm này được xem như là phần mở đầu cho sự thay đổi khá thành công, ngọt ngào của cô nàng, diễn xuất được khán giả và giới chuyên môn công nhận ít nhiều.

Tống Tổ Nhi

Xuất thân là ngôi sao nhí, là tiểu hoa sau 95 được khán giả công nhận có khả năng diễn xuất tốt nhất, Tống Tổ Nhi tiếp tục khẳng định thực lực của mình với màn thể hiện Kiều Tứ Mỹ trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều.

Nữ diễn viên chỉ mới 23 tuổi nhưng lại diễn vai phụ nữ đã ly hôn, bị chồng phản bội nhiều lần thành công đến bất ngờ. Diễn xuất tự nhiên, ổn định, Kiều Tứ Mỹ của Tống Tổ Nhi đã không ít lần lấy nước mắt người xem. Tài nguyên của Tống Tổ Nhi tuy không thuộc hàng đỉnh nhưng chất lượng lại rất ổn áp.

Trong những diễn viên trên, Hóng Hớt Cbiz đánh giá cao nhất vẫn là anh chàng “phú nhị đại” Bách Lý Hoằng Nghị của Vương Nhất Bác trong Phong Khởi Lạc Dương. Mình thấy diễn xuất của sao nam Trần Tình Lệnh thật sự có tiến bộ rất nhiều, ổn từ ánh mắt đến cách nhả thoại. Thật sự rất mong đợi những vai tiếp theo của anh chàng.

>>>Xem thêm: Vì điều gì khiến Hướng Hoa Cường nể sợ Tạ Đình Phong?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.