x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn sao kế vị tiểu hoa 85: Nhiệt Ba xứng đáng thay thế Dương Mịch

Hóng hớt Cbiz 09:31 - 18/12/2021

Không ai có thể ở vị trí đỉnh cao mãi mãi, khi dàn tiểu hoa 85 nổi bật với thành tích rating phim truyền hình và độ hot lưu lượng nhưng tuổi tác ngày càng tăng cao thì hướng phát triển theo con đường như thế không còn phù hợp với họ nữa. Thế nên “tre già, măng mọc”, những sao nữ thế hệ trẻ hơn sẽ dần kế thừa vị trí mà tiểu hoa 85 để lại. Vậy thì những cái tên nào được cho là xứng đáng để kế thừa họ, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba

Người kế nhiệm Dương Mịch chắc chắn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Từ sắc đẹp, độ chủ đề, lượng fan hâm mộ hùng hậu và cả khả năng gánh rating, Nhiệt Ba hoàn toàn xứng đáng để thay thế “bà chủ” của mình. Địch Lệ Nhiệt Ba do một tay Dương Mịch nâng đỡ. Lúc đầu, nhờ vai phụ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cùng với việc tham gia gameshow giúp tên tuổi của mỹ nhân Tân Cương trở nên nổi đình nổi đám. 

Trên đà phát triển, Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng trở nên nổi tiếng. Sau cú ngã ngựa của Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như không có đối thủ trên phương diện lưu lượng (sức nóng, độ chủ đề, fan đông) ở lứa tiểu hoa thế hệ 9X lẫn dàn sao nữ hiện tại.

Lưu Thi Thi - Hồ Băng Khanh

Lưu Thi Thi là một nàng tiểu hoa khó có ai phù hợp để kế thừa vì nhan sắc trong trẻo, tinh khiết cùng lối sống sạch, không có một chút ồn ào nào của nữ diễn viên. Nhiều người đề cử Hồ Băng Khanh là cái tên thích hợp để thay thế đàn chị, nhưng Hóng Hớt Cbiz nghĩ cô nàng không có sự tương đồng quá nhiều so với Lưu Thi Thi.

Đường nét của Hồ Băng Khanh tuy là thanh thuần nhưng chẳng thể nào gây ấn tượng bằng ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm. Thêm vào đó, đời tư của Hồ Băng Khanh khá nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, không phù hợp với con đường “phật hệ” của Lưu Thi Thi. Vì vậy, muốn kế thừa vị trí của Lưu Thi Thi, Hồ Băng Khanh cần phải cố gắng rất nhiều!

Đường Yên - Trần Ngọc Kỳ 

Đường Yên cũng tiếp bước “bạn cũ” của mình là Dương Mịch để đào tạo những người mới. Trần Ngọc Kỳ là nghệ sỹ ký hợp đồng, dưới trướng công ty của Đường Yên và cũng được coi là người kế nhiệm của đàn chị. Nữ diễn viên từng tạo được dấu ấn qua các tác phẩm như Cẩm Tú Vị Ương, Hương Mật Tựa Khói Sương, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký,… Khi Đường Yên tạm thời rút lui sinh con, mọi tài nguyên đều đổ dồn để lăng xê cho Trần Ngọc Kỳ.

Phải cần một khoảng thời gian để Trần Ngọc Kỳ vươn tới những thành công như Đường Yên đã đạt được, nhưng xét về đặc điểm thì nữ diễn viên hoàn toàn xứng đáng để kế thừa vị trí mà đàn chị để lại.

Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư 

Ngay từ khi mới gia nhập giới giải trí, Triệu Lộ Tư đã được mọi người đặt với biệt danh là “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh” hay “Triệu Lệ Dĩnh thứ hai”. Cả hai người họ có rất nhiều điểm tương đồng khi nhan sắc đều mang vẻ đáng yêu, tinh nghịch, lối diễn mang lại cho người xem cảm giác vô cùng dễ chịu.  

Dù hiện tại, Triệu Lộ Tư có nhiều antifan nhưng không biết bạn có nhớ không, rằng năm xưa khi mới vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh cũng sở hữu dàn antifan đông đảo chẳng kém gì đàn em. Dần dần, Triệu Lệ Dĩnh dùng lối diễn xuất của mình để chinh phục khán giả, và biết đâu được Triệu Lộ Tư cũng sẽ làm được điều này. Dù ai nói ngược nói xuôi, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư có nhiều điểm tương đồng phết đấy các bạn ạ!

Cặp tiền bối - hậu bối được xem là tương xứng nhất thì Hóng Hớt Cbiz cảm thấy đó là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong khi các cặp khác thì thế hệ hậu bối cần phải có một khoảng thời gian để bắt kịp đàn chị thì Nhiệt Ba đã sẵn sàng tiếp bước vị thế của Dương Mịch rồi. Còn bạn có đồng ý với danh sách này hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn sao Hoa Ngữ lên hotsearch năm 2021: Nhiệt Ba trên cơ Dương Mịch

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.