x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc dưới mưa

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:00 - 18/12/2021

Mưa là cảnh phim luôn gắn liền với sự đau thương, chia ly của các bộ phim Hoa ngữ, đặc biệt là cổ trang. Bởi thế mà ở phân đoạn này, chúng ta tha hồ ngắm dàn mỹ nhân khoe sắc mỗi người một vẻ. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những phân đoạn dầm mình dưới mưa của dàn mỹ nhân Cbiz và xem coi ai xuất sắc nhất nhé.

Lưu Diệc Phi

Nhắc đến cảnh dầm mưa của Lưu Diệc Phi thì mình nghĩ ngay đến phân đoạn bị cắt trong Thần Điêu Đại Hiệp. Với bộ váy trắng tinh khôi, khuôn mặt lạnh lùng cùng ngũ quan xinh đẹp thoát tục, Lưu Diệc Phi khiến người ta phải hiểu nhầm, cứ ngỡ cô chính là tiên nữ hạ phàm chứ chẳng phải là chưởng môn phái Cổ Mộ. Bởi thế mà dù diễn xuất chưa tốt nhưng Lưu Diệc Phi vẫn khiến mình đổ đứ đừ với vai Tiểu Long Nữ.

>>> Xem thêm: Phụ kiện gắn liền với sao Cbiz ở phim cổ trang: Lệ Dĩnh lục lạc, Thi Thi toàn cắm hoa

Dương Tử

Dung mạo không thuộc top vượt trội nhưng Dương Tử có diễn xuất để bù đắp. Nhờ vào ưu thế đó mà khi hóa thân thành nàng Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Dương Tử vẫn khiến người ta mê mẩn vì vẻ nghịch ngợm, ngây ngô rất riêng của mình. Đặc biệt là khi mặc trang phục màu trắng, trông Dương Tử còn thêm phần thoát tục nữa.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi có rất nhiều cảnh dầm mưa mỹ miều, nhưng ấn tượng và giàu cảm xúc nhất chắc chắn là trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Không màu mè hoa mỹ, thậm chí phấn son trên mặt Lưu Thi Thi đều phai màu vì mưa, nhưng nhờ thế mà nhân vật Nhược Hy của cô trông càng thêm mong manh khiến khán giả cảm thấy đồng cảm vô cùng.

Dương Mịch

Dù biết là không nên lấy hình này, nhưng chẳng hiểu sao cứ gõ từ khóa "Dương Mịch dầm mưa" thì mình chỉ thấy toàn cảnh của cô trong bộ phim Phù Dao mà thôi. Xem ra ngay cả mấy trang tìm kiếm cũng là fanti của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế. Dù phân cảnh này đúng là dìm Dương Mịch thật, nhưng mọi người có thấy là diễn xuất của cô rất ổn không?

Cũng là dầm mưa, mà cảnh này thì khác biệt hoàn toàn luôn. Dương Mịch trông cực kỳ xinh đẹp, yêu kiều nhé. Thế mới thấy, tìm được stylist có tâm và có tầm quan trọng như thế nào.

Cúc Tịnh Y

Vân Tịch Truyện có thể coi là tác phẩm xuất sắc của Cúc Tịnh Y về tạo hình lẫn diễn xuất. Ở tác phẩm này, "mỹ nữ 4000 năm" rất chịu khó lăn lộn vì vai diễn, bao gồm thực hiện phân cảnh dầm mình trong mưa bất chấp việc dễ bị trôi phấn trôi son. Và rõ ràng, nỗ lực của Cúc Tịnh Y đã được đền đáp xứng đáng với phân cảnh trong mưa rất xuất sắc.

Triệu Lệ Dĩnh

Hoa Thiên Cốt có lẽ là bộ phim có nhiều phân cảnh buồn nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Một trong số đó là lúc cô vật vã dầm mưa đến môi trắng bệch, khuôn mặt toát lên vẻ đau khổ, bất lực khiến người ta chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy xót xa. Bảo sao đến khi nàng Tiểu Cốt của Triệu Lệ Dĩnh "hắc hóa", khán giả lại vỗ tay ầm ầm.

Diệp Tuyền

Trong Đát Kỷ Trụ Vương, Diệp Tuyền hóa thân thành nàng Dương Liên Hoa. Chẳng váy áo lộng lẫy cô vẫn đốn tim khán giả nhờ vào diện mạo xinh đẹp, thông minh, lanh lợi. Ngay cả khi vấp ngã giữa trời mưa, đầu tóc rối bù, gào khóc thì Diệp Tuyền vẫn xứng danh mỹ nhân cổ trang của TVB.

Xa Thi Mạn

Nếu những sao nữ khác đều toát lên sự đau thương, khổ sở thì riêng Xa Thi Mạn lại gây bão mạng vì khoảnh khắc "hắc hóa" đỉnh cao. Chỉ bằng vài giây ngắn ngủi trong một cảnh phim, Nhàn phi của Diên Hi Công Lược đã khiến khán giả giật mình với màn biến đổi nội tâm xuất thần, từ hiền lành, an phận thủ thường chuyển sang điên cuồng, khao khát được báo thù.

>>> Xem thêm: Lứa 10X Cbiz không có mỹ nhân cổ trang: Âu Dương Na Na, Lưu Hạo Tồn cũng chào thua

Trong những cảnh dầm mưa này, bạn thích mỹ nhân Hoa ngữ nào nhất? Còn Khứ Linh thì xin bỏ 1 phiếu cho Xa Thi Mạn nhé. Vì diễn xuất của chị ấy quá xuất sắc, khiến mình nhớ mãi chẳng thể quên được. 

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.