x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn "hảo tỷ muội" của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 18/12/2021

Tưởng như có vẻ...tách biệt trong showbiz nhưng thực tế, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng có những người chị em thân thiết, như chân với tay. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem hội “hảo tỷ muội” của mỹ nhân Minh Lan Truyện gồm những ai nhé!

Tạ Na

Đầu tiên, chắc chắn MC Tạ Na phải có mặt trong danh sách này rồi! Mối duyên phận giữa Tạ Na và Triệu Lệ Dĩnh được bắt đầu trong một show truyền hình, khi hai người đẹp “đụng hàng” với nhau. Lẽ ra, đây là một việc khá khó xử với những sao nữ Cbiz khác nhưng lại khiến họ xích lại gần nhau hơn.

Vốn có nhiều điểm chung như đều xuất thân từ gia đình bình thường, làm việc chăm chỉ mới có được thành công như ngày nay, Triệu Lệ Dĩnh và Tạ Na vô cùng “hợp cạ” và còn kết nghĩa “huynh đệ” ngay trên sóng truyền hình.

Cặp chị em này thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, sẵn sàng bênh vực nhau trước sóng gió dư luận. À, bạn biết không, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận là mẹ nuôi của hai nàng công chúa nhà Tạ Na nữa đó! Hay như khi Tạ Na comeback hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cũng sẵn sàng góp mặt trong MV của Trương Kiệt - chồng Tạ Na hay những show truyền hình của nữ MC để “góp nhiệt”, ủng hộ cho “hảo tỷ muội”. 

Mỗi khi nhìn vào mối quan hệ bền chặt, chân thành của Tạ Na – Triệu Lệ Dĩnh, mình lại càng thêm tin tưởng về tình bạn thực sự giữa Cbiz lắm thị phi đấy cả nhà ạ!

Trương Hàm Vận

Nói thật thì ban đầu mình khá ngạc nhiên khi biết Trương Hàm Vận và Triệu Lệ Dĩnh là bạn thân suốt 15 năm các bạn ạ! Hóa ra cặp chị em này quen biết khi tham gia gameshow và nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau như chị em một nhà. Cũng phải thôi, vì tính cách của hai người đẹp này khá là tương tự, đều vô cùng thẳng thắn, đáng yêu mà! 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm, yêu quý Trương Hàm Vận, coi mỹ nhân Lan Lăng Vương Phi như chị em gái. Họ còn đặt biệt danh cho nhau là “đại mập mạp” (Trương Hàm Vận), “má bánh bao” (Triệu Lệ Dĩnh) và chẳng ngại tiết lộ trước bàn dân thiên hạ nữa là đủ biết thân mật tới mức nào rồi nè!

Giờ đây, Trương Hàm Vận và Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội đó nha!

Trương Bích Thần

Tình chị em giữa Trương Bích Thần và Triệu Lệ Dĩnh được nhen nhóm nhờ bộ phim Hoa Thiên Cốt từng gây bão một thời. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh là nữ chính trong phim, còn Trương Bích Thần thì “thầu” ca khúc chủ đề. Nhờ bộ phim này, cả hai đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cũng dần trở nên quen biết, thành bạn thân thiết của nhau.

Năm 2018, Trương Bích Thần (lúc đang mang thai) từng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Triệu Lệ Dĩnh đầy ẩn ý rằng: “Cảm ơn cậu đã che chiếc cằm dài của tớ”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì “nữ hoàng rating” từng tới tham dự buổi biểu diễn của Trương Bích Thần để cổ vũ cho người chị em tốt. Hơn nữa, rất có khả năng, Triệu Lệ Dĩnh còn biết rõ bí mật động trời là việc nữ ca sĩ họ Trương mang thai con của Hoa Thần Vũ trước khi mọi chuyện được khui ra. Thế là đủ biết tình bạn của họ thắm thiết tới mức nào rồi!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi không sợ đào lại ảnh cũ, càng đào lại càng thấy mê

Dương Tử

Thú thật với các bạn là mình từng nghĩ giữa Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều ân oán với nhau. Bởi lẽ, khi họ hợp tác trong bộ phim Thanh Vân Chí, fandom hai bên khẩu chiến cực gắt vì tranh phiên vị, khiến giới truyền thông suy đoán hai người đẹp “bằng mặt, không bằng lòng”.

Thế nhưng, thực tế thì hai “thánh ăn” Cbiz này lại khá hợp tính nhau, thường xuyên hẹn gặp để khám phá đủ loại món ngon. À, các bạn biết không, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh còn cùng nhau mở một nhà hàng nữa đó! Nếu không thân thiết thì ai rảnh mà làm vậy đúng không nào?

Tôn Diệu Kỳ

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy cái tê Tôn Diệu Kỳ khá là xa lạ, cũng phải thôi, vì nữ diễn viên này thuộc dạng “tuyến 18”, chẳng được khán giả nhớ mặt đặt tên mà.

Năm ấy, khi ghi hình bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh và Tôn Diệu Kỳ đều là những cái tên vô danh. Do hợp tính và thường xuyên trò chuyện tại phim trường, họ nhanh chóng trở thành bạn tốt. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn coi Tôn Diệu Kỳ như “hảo tỷ muội số 1” trong lòng nữa cơ!

Ai dè, để “ké fame”, thu hút sự chú ý, Tôn Diệu Kỳ đã bán đứng người chị em thân thiết của mình. Ngay vào đêm trước hôn lễ thế kỷ của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, Tôn Diệu Kỳ bất ngờ tiết lộ rằng tài tử Lục Trinh Truyền Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh từng hẹn hò với nhau. Điều này khiến cả vợ chồng Trần Hiểu và “nữ hoàng rating” đều bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió. 

Cũng từ đó, tình bạn giữa họ “toang” như bong bóng xà phòng. Triệu Lệ Dĩnh bỏ follow Tôn Diệu Kỳ và “cạch mặt” cô tới tận bây giờ. Bản thân Tôn Diệu Kỳ cũng phải nhận nhiều chê trách từ khán giả, sự nghiệp vốn đã chẳng nổi bật lại càng thêm xuống dốc, “chìm nghỉm” giữa showbiz hay thay đổi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh có đến 3 chỗ dựa cực khủng trong làng giải trí Hoa ngữ

Bạn nghĩ sao về những “hảo tỷ muội” của Triệu Lệ Dĩnh? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".