x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz tiết lộ cân nặng thật gây sốc

Beaver 09:35 - 04/04/2021

Chắc hẳn các bạn đều biết, khi xuất hiện trước ống kính, các mỹ nhân Hoa ngữ sẽ tự động được “tặng” thêm vài kilogram, nhìn mũm mĩm hơn ngoài đời thực. Chính vì vậy, họ thường giữ cân nặng ở một mức nhất định để có hình ảnh đẹp hoàn hảo trước mắt công chúng. Hãy cùng tìm hiểu xem thể trọng của dàn mỹ nhân Cbiz đình đám thế nào nhé!

Dương Mịch

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sức đẹp xứ Trung, Dương Mịch chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp đầy cuốn hút, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế còn khiến biết bao người ngưỡng mộ với dáng người chữ S quyến rũ, vòng nào ra vòng ấy và đôi chân dài miên man.

Khi tham gia show truyền hình, Dương Mịch tiết lộ cân nặng của cô là 47,9kg. Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu từng chia sẻ, mức thể trọng cao nhất của cô khi mang thai con gái Tiểu Gạo Nếp cũng chỉ đạt 50kg mà thôi.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á từng nhận vô số lời khen ngợi khi vào vai Triệu Phi Yến - mỹ nhân “mình hạc xương mai” đình đám trong lịch sử. Như vậy là đủ biết nàng “mỹ nữ Tân Cương” này có vóc dáng mảnh mai thế nào rồi.

Mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc từng lọt vào top tìm kiếm khi cho biết cô cảm thấy mình mập nhất từ trước tới nay dù còn chưa tới 43kg. Thậm chí, khi các sao nữ khác phải nỗ lực giảm cân thì công ty quản lý của Đồng Lệ Á lại treo thưởng 10 nghìn tệ (36 triệu đồng) nếu nữ diễn viên tăng được 2kg.

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Triệu Lộ Tư

Nhìn vào gương mặt bầu bĩnh, dễ thương của “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ người đẹp này thuộc dạng “nặng ký” trong showbiz Hoa ngữ. Thế nhưng, cộng đồng mạng phải “xỉu ngang xỉu dọc” khi biết được cân nặng của mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn chỉ ở mức 38kg.

Thực tế, nữ diễn viên họ Triệu có vóc dáng nhỏ xinh nhưng gương mặt tròn cực đáng yêu của cô lại khiến người hâm mộ ăn ngay “cú lừa”.

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nhỏ nhắn như cần được che chở. Khi tham gia show truyền hình 72 Kỳ Lâu, nữ diễn viên gây bất ngờ với mức cân nặng 45kg. Có thông tin cho biết, lúc quay bộ phim Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh còn bị giảm 4kg vì công việc quá vất vả.

Giờ đây, dù đã lên chức mẹ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được dáng người mảnh khảnh đáng ngưỡng mộ, chẳng hề khác trước là bao.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tương tự như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là số ít những mỹ nhân có vóc dáng thanh mảnh nhưng lại được xếp vào hàng mỹ nhân quyến rũ của showbiz Hoa ngữ nhờ số đo thân hình đáng mơ ước. Với chiều cao lý tưởng 1m68, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế khiến hội chị em phải ngưỡng mộ vì luôn giữ được thể trọng 47kg. 

Có ngoại hình “đỉnh của chóp” như vậy, bảo sao nàng “mỹ nữ Tân Cương” được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung.

Trương Dư Hi

Sở hữu gương mặt thanh tú, thanh thoát, Trương Dư Hi nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Với dáng người cân đối, chiều cao 1m68 và cân nặng chỉ vỏn vẹn 40kg, nữ diễn viên Như Ý Truyện lọt top những mỹ nhân mặc xường xám đẹp nhất Cbiz. 

Với nhan sắc nổi trội và diễn xuất tốt, Trương Dư Hi đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị nhất tỷ của công ty giải trí Hoan Thụy.

Lưu Thi Thi

Gây ấn tượng mạnh với vẻ thanh thoát, đài các, đoan trang và khí chất “thanh đạm như hoa cúc”, Lưu Thi Thi là nữ thần trong mộng của không ít người. Với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, chiếc cổ thiên nga khí chất ngời ngời, mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm có cân nặng chưa tới 45kg trong khi sở hữu chiều cao 1m65.

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ hậu sinh con, Lưu Thi Thi vẫn giữ vững phong độ, thậm chí là ngày càng lên hương về nhan sắc, khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khen ngợi.

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Nhìn vào mức cân nặng của các mỹ nhân nói trên, không ít người phải “tròn mắt” thán phục. Nhờ chế độ ăn kiêng, luyện tập khoa học, dàn sao nữ đình đám này chẳng những giữ được vóc dáng lý tưởng lại vừa khỏe mạnh. 

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.