x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ sắc khi thực hiện cảnh quay dưới nước

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:05 - 14/05/2021

Khi hóa thân thành nhân vật trên màn ảnh cổ trang, dàn mỹ nhân Hoa ngữ không ít lần phải thực hiện cảnh quay dưới nước. Thế nhưng, liệu có phải sao nữ đình đám nào cũng giữ được nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút trong phân cảnh này hay không? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem sao nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóa thân thành nàng Thanh Khâu đế cơ Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận vô số lời khen từ khán giả với nhan sắc xinh đẹp nổi trội. Trong bộ phim này, cảnh quay dưới nước của nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng được đánh giá rất cao, khiến biết bao người mê mẩn không thôi.

Triệu Lệ Dĩnh

Có thể nói, Hoa Thiên Cốt là bộ phim đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh, đưa nữ diễn viên lên ngôi vị “nữ hoàng rating” Cbiz. Hóa thân thành nàng Tiểu Cốt xinh xắn, dễ thương trên màn ảnh, mỹ nhân này khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với cảnh tắm ngây thơ, khoe vẻ tinh nghịch, cuốn hút đến lạ kỳ.

Trong một cảnh khác ở Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh có cảnh quay dưới nước “giả trân” nhờ sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh sửa. Thế nhưng, nhan sắc của người đẹp này vẫn chẳng thể đùa được đâu.

Lưu Diệc Phi

Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh luận nhưng Lưu Diệc Phi luôn được đánh giá cao với thái độ chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Người đẹp này luôn sẵn sàng tự mình thực hiện cảnh quay dưới nước khó nhằn để có những thước phim chân thực trên màn ảnh.

Với vẻ đẹp trong veo, thoát tục như đóa hoa sen hé nở, “thần tiên tỷ tỷ” khiến khán giả phải nao lòng vì quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút trong cảnh quay dưới nước ở các bộ phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 hay Thần Điêu Đại Hiệp.

Lâm Thanh Hà

Là một trong những mỹ nhân Hồng Kông đình đám nhất giai đoạn hoàng kim thập niên 80 – 90, Lâm Thanh Hà là nữ thần trong mộng của biết bao người với những thước phim kinh điển trên màn ảnh. Nàng Đông Phương Bất Bại từng thực hiện khá nhiều cảnh quay dưới nước, khiến khán giả ngất ngây với sự phóng khoáng, tiêu sái tựa nữ hiệp tung hoành chốn giang hồ.

>>> Xem thêm: Khi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi... và tiểu hoa Cbiz vào vai phản diện: Người tàn nhẫn, kẻ quyến rũ

Viên San San

Góp mặt trong bộ phim Cung Tỏa Châu Liêm, Viên San San khiến cộng đồng mạng phải cười nghiêng ngả với cảnh tắm đặc biệt, được điểm xuyết bởi những cánh hoa màu đỏ và vàng. Điều này khiến không ít người liên tưởng tới món canh trứng cà chua và chẳng thể hiểu nổi đạo diễn có dụng ý đặc biệt gì khi tạo ra phân cảnh “tấu hài” có một không hai như vậy.

Phạm Băng Băng

Vào vai nữ chính trong bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi với cảnh tắm đẹp như mơ trên màn ảnh. Cũng “đu trend” tắm cánh hoa nhưng không “fail lòi” như Viên San San, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khoe vẻ đẹp cuốn hút, vừa thanh thuần lại vừa gợi cảm, khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được.

Châu Tấn

Trong “siêu phẩm” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng Họa Bì 2, Châu Tấn nhận vô số lời khen ngợi khi hóa thân thành nàng hồ ly Tiểu Duy quyến rũ, đầy mê hoặc. Trong phim, nàng đại hoa đán có những cảnh quay dưới nước vô cùng ấn tượng, được khán giả khen ngợi hết lời với nhan sắc xinh đẹp, pha chút ma mị, thần bí.

Nghê Ni

Hợp tác với đàn anh Trần Khôn trong bộ phim Thiên Thịnh Trường Ca, “Mưu nữ lang” Nghê Ni chẳng ngại tự mình thực hiện cảnh quay dưới nước khó nhằn. Với gương mặt xinh đẹp, góc nghiêng hoàn hảo và khí chất ngời ngời, nữ diễn viên Kim Lăng Thập Tam Thoa dễ dàng “đốn tim” khán giả truyền hình.

Lâm Duẫn

Hóa thân thành mỹ nhân ngư dưới ống kính của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn chẳng thể thiếu những phân cảnh dưới nước được. Cả nhan sắc và diễn xuất của Lâm Duẫn đều được khán giả đánh giá cao trong tác phẩm này. Thậm chí, có thể nói, Mỹ Nhân Ngư là bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của nàng “Tinh nữ lang” cho tới thời điểm này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những hồ ly tinh ấn tượng nhất màn ảnh Cbiz: Đặng Luân gây bão, Dương Mịch là kinh điển

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai là người gây ấn tượng nhất khi thực hiện những cảnh quay dưới nước? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.