x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Diệc Phi và dàn hắc y mỹ nhân sở hữu dung nhan mỹ miều

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 23/05/2021

Trong phim cổ trang, người ta thường chuộng những bộ váy áo có màu sắc trang nhã như trắng, hồng hay vàng nhạt để tăng vẻ dịu dàng, thanh tao cho diễn viên. Tuy nhiên, cũng có không ít lần, các stylist lại chọn trang phục màu đen cho dàn mỹ nhân và mang đến những cảm giác mới lạ cho khán giả.

Hãy cùng Khứ Linh ngắm nhan sắc của dàn sao nữ Hoa ngữ trong sắc đen và chọn ra ai là nữ thần trong lòng bạn nhé:

Lưu Diệc Phi

Dù là nhan sắc hay khí chất của Lưu Diệc Phi đều luôn khiến người ta phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Với khí chất thoát tục không vướng bụi trần, cô được mọi người ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ". Trong Hồng Môn Yến Truyền Kỳ, người đẹp này không chỉ mặc những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng mà còn xuất hiện trong bộ váy đen. Và điều khá bất ngờ là cô vẫn giữ được vẻ trong trẻo, tiên khí của mình.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Triệu Lệ Dĩnh

Nhân vật Sở Kiều của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện thường xuyên lộ diện với những bộ trang phục đơn giản với sắc đen. Với tạo hình này, trông cô càng thêm khí phách, lạnh lùng.

Còn trong Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành Ngọc Vô Tâm. Ngoài những bộ váy có màu sắc sặc sỡ thì cô cũng từng đốn tim chúng ta với màu đen. Cô gái có khuôn mặt bầu bĩnh ngọt ngào, xinh xắn bỗng chốc trở nên đài các, ma mị và quyến rũ khác lạ.

Chúc Tự Đan

Dù Huyền Nữ được coi là nhân vật phản diện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nhưng đây cũng là vai diễn giúp Chúc Tự Đan nổi tiếng. Ngoài diễn xuất ấn tượng thì tạo hình sắc sảo, cầu kỳ với tông chủ đạo màu đen cũng giúp cô nhận được mưa lời khen của khán giả.

Dương Tử

Trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử cũng từng đốn tim nhiều người hâm mộ khi xuất hiện trong tạo hình hắc y. Không đồ trang sức cầu kỳ, không váy áo lộng lẫy, nàng Cẩm Mịch trông đài các, hút mắt hơn với làn da trắng như sứ và đôi mắt to tròn linh động.

Dương Mịch

Dù không thành công như mong đợi, nhưng Phù Dao Hoàng Hậu vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Dương Mịch vì có quá nhiều tạo hình xinh đẹp. Ngoài những bộ trang phục màu đỏ lộng lẫy thì tạo hình màu đen của Dương Mịch cũng khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp.

AngelaBaby

Dù số lượng phim cổ trang mà AngelaBaby góp mặt không nhiều, nhưng nhờ nhan sắc nổi trội mà bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại có không ít tạo hình được đánh giá cao. Một trong số đó là bộ váy đen với các họa tiết thêu tỉ mỉ, tinh xảo. Ngũ quan tinh xảo như búp bê, biểu cảm buồn man mác, AngelaBaby đẹp hoàn mỹ tựa tranh vẽ.

>>> Xem thêm: Khi Tâm Như, Dương Mịch, Trịnh Sảng và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đọ sắc với tóc bổ luống

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi được lòng nhiều khán giả nhờ nhan sắc dịu dàng, thanh tú cùng khí chất tao nhã như hoa cúc. Chẳng ai ngờ được người đẹp cổ điển như cô lại rất hợp với những bộ trang phục màu đen. Thậm chí, với bộ váy tối màu như thế, bà xã Ngô Kỳ Long vẫn toát lên vẻ nhu mì, mong manh khiến mọi người muốn chở che, bảo bọc.

Triệu Lộ Tư

Đừng nhìn Triệu Lộ Tư có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu mà tưởng nhầm, cô nàng cũng rất hợp với tạo hình hắc y. Trong Tam Thiên Nha Sát, cô nàng từng nhận được mưa lời khen của khán giả với vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc bén. Xem ra, "thánh nữ xuyên không" cũng có tài biến hóa đa dạng trên màn ảnh, có thể thử thách với mọi kiểu tạo hình khác nhau.

Lý Thấm

Mỹ nhân Sở Kiều Truyện đã có màn lột xác ấn tượng trong Cẩm Tú Nam Ca. Liên tục khoe sắc với trang phục tối màu, Lý Thấm dễ dàng chinh phục được Khứ Linh cùng mọi người nhờ dung nhan kiều diễm, đôi mắt lạnh lùng sắc sảo. Dù phim không tạo được tiếng vang lớn như mong đợi, nhưng Ly Ca vẫn được coi là một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lý Thấm.

Trong những tạo hình hắc y mà Khứ Linh liệt kê ở trên, bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất?

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.