x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz phải chịu uất ức thuở chưa nổi tiếng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:55 - 22/05/2021

Trước khi gặt hái được thành công trong showbiz, không ít ngôi sao Hoa ngữ phải trải qua quãng thời gian trầy trật tìm chỗ đứng cho bản thân mình. Khi ấy, họ phải đối mặt với nhiều uất ức, bất công vì không có chỗ dựa trong Cbiz. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những ngôi sao này là ai nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Nói tới Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới “nữ hoàng rating” Cbiz đình đám với hàng loạt bộ phim có thành tích khủng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện...

Thế nhưng, trước khi trở thành sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh có quãng thời gian dài vật lộn với những vai diễn quần chúng vô danh, mãi không được khán giả nhớ mặt, đặt tên. Khi ấy, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện bị cả đoàn phim xem như không khí, chẳng ai thèm chú ý, quan tâm đến cô.

May mắn thay, giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh đã chứng minh được tài năng của mình, trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay.

>>Xem thêm: Chung Hán Lương, AngelaBaby và sao Hoa ngữ tiếc hùi hụi vì lỡ mất vai diễn để đời

Vương Nhất Bác

Sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm, trở thành “tiểu sinh lưu lượng” được yêu thích của Cbiz, có lượng người hâm mộ đông đảo.

Ít ai biết, trước khi nổi tiếng, Vương Nhất Bác không được công ty quản lý coi trọng cũng như sắp xếp công việc cho anh trong suốt 3 năm liên tiếp. Chính vì vậy, nam diễn viên phải tự tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp cho bản thân mình. Có thông tin cho biết vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh cũng là do Vương Nhất Bác tự đi thử vai và được lựa chọn, chẳng hề có sự giúp đỡ của phía công ty. 

Giờ đây, sự nỗ lực của Vương Nhất Bác đã được đền đáp xứng đáng, trở thành mỹ nam “vạn người mê”, được công chúng hết mực yêu thích.

Dương Địch

Không có ngoại hình nổi trội nhưng nam diễn viên/MC Dương Địch vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Thế nhưng, cũng chính vì gương mặt kém điển trai, Dương Địch lại phải chịu nhiều bất công, uất ức.

Có lần, Dương Địch đạt giải thưởng nhưng ban tổ chức lại không cho phép anh lên sân khấu nhận giải với lý do trời ơi đất hỡi về nhan sắc. Điều này khiến nam diễn viên bị tổn thương nặng nề, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa trong tâm trí. 

May mắn thay, Dương Địch đã gặp được “Bá Nhạc” (người nhận ra tài năng) của mình, đó là nữ MC đình đám Tạ Na, được cô giúp đỡ và dần dần vững chân trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Dương 

Nói tới Dương Dương, cộng đồng mạng sẽ nghĩ ngay một trong “tứ đại lưu lượng” Cbiz với gương mặt điển trai không góc chết, khiến hội chị em mê mẩn không thôi. Từng là nam thần học đường của trường Học viện Nghệ thuật Quân đội nhưng trước khi thành danh, tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên từng phải cay đắng chấp nhận việc mất vai ngay trước giờ G.

Cụ thể, khi được tham gia dự án phim này, Dương Dương đã nỗ lực học thuộc lòng gần như tất cả lời thoại trong kịch bản (cả của mình và của người khác), thậm chí còn tự chi tiền để cắt tóc theo đúng tạo hình nhân vật. Ai ngờ, ngay trước khi bắt đầu ghi hình bộ phim, Dương Dương lại bị người khác thay thế, khiến bao công sức của anh “đổ sông đổ bể”.

Dù từng phải chịu bất công nhưng Dương Dương đã nắm bắt được cơ hội để bật lên trong sự nghiệp và trở thành mỹ nam được yêu mến của làng giải trí Hoa ngữ.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi mỹ nhân Cbiz thành "bạch phát": Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Cúc Tịnh Y hóa thần tiên

Nhìn vào những ngôi sao Cbiz nói trên, có thể thấy được con đường đi tới ánh hào quang sân khấu của họ chẳng hề dễ dàng chút nào. Đây cũng là hiện tượng khá phổ biến của showbiz Hoa ngữ, khi mà các diễn viên vô danh phải chịu nhiều tủi nhục, có tài năng nhưng không được công ty, đoàn phim coi trọng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa tự hỏi: “4 diễn viên nói trên là số ít người may mắn nắm bắt được cơ hội và trở nên nổi tiếng nhưng còn biết bao người đang chật vật tìm kiếm cơ may đổi đời?”.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.