x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bạch Lộc, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân "đọa ma" trên màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 12:20 - 07/06/2023

Vì hận mà hắc hóa, vì yêu mà đọa ma, dàn mỹ nhân của màn ảnh Hoa ngữ đã khiến bao người xem phải khóc hết nước mắt. Từ Hoa Thiên Cốt, đến gần đây là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường Trọng Tử, đâu đâu mình cũng thấy có những mỹ nhân buộc phải nhập ma vì đối mặt với quá nhiều đau khổ. 

>> Xem thêm: Nội dung ổn nhưng Hộ Tâm vẫn không hot bằng Trường Nguyệt Tẫn Minh

Tang Tửu 

Trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc khi hóa thân thành nhân vật Tang Tửu đã có màn đọa ma khiến người xem phải thương xót. Vốn dĩ là nàng công chúa của tộc Trai sống dưới sông Mặc Hà, Tang Tửu được cha và anh yêu thương chiều chuộng từ bé. Thế nhưng từ khi yêu và cưới chiến thần Minh Dạ, Tang Tửu đã nhận về rất nhiều đau khổ.

Khi đến thần vực Thượng Thanh, Tang Tửu bị mọi người bài xích, ghẻ lạnh, đặc biệt còn phải đối mặt với một thần nữ Thiên Hoan ác độc. Vì ghen tuông, Thiên Hoan diệt tộc của Tang Tửu, khiến cô nuôi thù hận trong lòng, buộc phải đọa ma để trả thù. Sau cùng, nàng công chúa tộc Trai từ tiên thành ma, trở về với cát bụi.  

Ly Quang Dạ Đàm

Nhân vật Ly Quang Dạ Đàm của Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lại khiến khán giả hả hê, khi có màn quậy đục nước lúc cô nàng trở thành người đứng đầu Trầm Uyên giới. Vốn có thể thành tiên trên trời vì cô nàng bị gả nhầm vào Thiên giới, vậy nhưng cuối cùng, vì mối thù mất chị mà Ly Quang Dạ Đàm đã quyết định nhập ma, dẫn quân đánh lên trời. Mặc dù sau đó Ly Quang Dạ Đàm vì chúng sinh mà quyết định ra đi mãi mãi, nhưng sau cùng, cả cô và người chị Ly Quang Thanh Quỳ của mình đều được hồi sinh trở lại. 

Hoa Thiên Cốt

Một trong những màn nhập ma đỉnh nhất của màn ảnh Hoa ngữ, đó là của Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Tôi nhớ năm đó, khi Hoa Thiên Cốt lên sóng, người người nhà nhà đều mong đến ngày Tiểu Cốt có thể phá bỏ phong ấn sức mạnh yêu thần, làm chủ Thích Sát Điện và quậy tanh bành Trường Lưu Sơn. 

Chỉ tiếc là Hoa Thiên Cốt lụy tình quá, dù có nhập ma, trở thành yêu thần thì nàng vẫn không nỡ ra tay với Bạch Tử Họa. Kết quả là bị chính người mình thương xiên cho một nhát bay màu. Mà với nhiều khán giả thì họ lại thích cái kết không có hậu này hơn, do Bạch Tử Họa không xứng với tình yêu của Tiểu Cốt. Nào ngờ biên kịch nhất định phải để phim kết thúc có hậu, nên cố gắng làm cho Hoa Thiên Cốt hồi sinh trở lại, làm người xem tức anh ách.

Trùng Tử

Cũng giống như Hoa Thiên Cốt, Trùng Tử do Dương Siêu Việt đóng trong bộ phim cùng tên từ một nữ đồ đệ tinh nghịch, hoạt bát, sau đó đối mặt với nhiều đau khổ và rồi hắc hóa. Trùng Tử cũng đem lòng yêu sư phụ, nhưng không được đáp lại. Cô nhập ma, quyết khiến tiên môn phải bay màu. Nhưng dĩ nhiên là kế hoạch của Trùng Tử không thành rồi. Ngược lại cô còn cùng Lạc Âm Phàm cứu vớt lục giới. Tuy bị ngược rất nhiều, nhưng may mắn là cuối cùng, Trùng Tử cũng có được một cái kết đẹp viên mãn bên sư phụ của mình.

Tử Huân

Tuy không phải là nữ chính, nhưng vai diễn thượng tiên Tử Huân do Tưởng Hân đóng chính trong Hoa Thiên Cốt đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Vốn là một trong ngũ tiên, nhưng vì đem lòng yêu Bạch Tử Họa mà Tử Huân đã phạm nhiều sai lầm. Cô ghen ghét với Hoa Thiên Cốt, phụ bạc Đàn Phàn, đến khi hắn ra đi mới hối hận và đọa ma. 

Tử Huân sau đó vẫn tiếp tục gây khó dễ cho Hoa Thiên Cốt. Nhưng sau này, khi nhìn thấy tấm chân tình của Tiểu Cốt dành cho Bạch Tử Họa, còn không ngại hiểm nguy để cứu người mình thương, thì Tử Huân đã chấp nhận từ bỏ. Dù vậy, Tử Huân sau cùng cũng không thể sống dài lâu, nàng vì chữa thương cho Bạch Tử Họa mà bay màu. 

>> Xem thêm: Như Ý Truyện và các tác phẩm có bộ tứ mỹ nhân đúng chuẩn “F4 bản nữ” 

Trên đây là dàn mỹ nhân đọa ma của màn ảnh Hoa ngữ. Dù là vì tình hay vì thù, họ đều trải qua rất nhiều đau khổ mới đến bước đường cùng nhập ma. Tuy nhiên, theo tôi thấy thì làm khán giả hả hê nhất chắc là Ly Quang Dạ Đàm và Hoa Thiên Cốt. Còn Tang Tửu, có lẽ đây là màn đọa ma đáng thương nhất, cũng là người xem đau buồn nhất của màn ảnh Hoa ngữ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.